Chương 64: Hàng chờ đơn (1) - Triệu hồi thẻ bài

1.5K 125 10
                                    

Giống như tất cả người tinh tế lén lút lên mạng, lúc bậc thầy sát thủ vừa đăng nhập, trong lòng nghĩ đến: Một trận, chỉ đánh một trận. Thả lỏng thể xác và tinh thần một chút rồi logout.

Sau đó, trận ghép cặp đầu tiên này, chưa đến ba giây đã kết thúc.

Hắn không biết tài khoản mới tạo chưa có thông tin ghép cặp, cho nên hệ thống sẽ bắt đầu ghép hắn với người chơi cấp bậc thấp nhất, nói cách khác: Trận đầu, đối thủ hắn gặp tuyệt đối là newbie.

Hơn nữa, newbie này là một Sát thủ.

Khi mở màn cậu ta vọt thẳng lại đây, lúc một thanh chủy thủ đâm về phía Tứ gia...

Tyler còn tưởng cậu ta có hậu chiêu, cố ý dịch chân lách sang phải, nối tiếp bổ một nhát đao xuống cổ tay cậu ta, sau đó--

Sau đó chủy thủ của newbie rơi mất luôn.

Tyler: "???"

Bậc thầy sát thủ tưởng là kế nghi binh, cũng không xem thường, vì thế đón lấy chủy thủ rơi xuống của cậu ta, dùng một đòn combo đơn giản.

Newbie ngỏm.

Tyler: "..." Hử?

Sau khi trận ghép cặp kết thúc, newbie còn cố ý gửi tin nói: "Đóng lại phần mềm hack đi nha, bằng không tôi report cậu, tài khoản không còn đừng có mà khóc đó!"

Tyler: Lạnh lùng.jpg
Vì thế bậc thầy sát thủ ý thức được: Mặc kệ là dưới cái nhìn của hắn, đối thủ trước đó có trình độ gì, trên thực tế có thể đánh vào vòng chung kết giải đấu khu vực đã là người chơi không tệ. Trình độ giải đấu khu vực chính là ranh giới giữa "Game thủ chuyên nghiệp" và "Game thủ nghiệp dư".

Nếu nói game thủ chuyên nghiệp dùng 80% cuộc đời có ý thức huấn luyện bản thân chiến đấu, thì game thủ nghiệp dư nhiều lắm chỉ dùng 20% cuộc đời tiêu khiển một cách vô thức.

Nếu nhất định phải tính cả bậc thầy sát thủ, thì sinh mệnh của hắn được xây dựng dựa trên chiến đấu. Vậy nên dĩ nhiên hắn phải rất mạnh, dĩ nhiên là phải mạnh hơn bất luận kẻ nào khác.

Để hắn so tài với game thủ nghiệp dư, cũng giống như game thủ chuyên nghiệp đánh với game thủ nghiệp dư vậy--không phải là không thể đánh, chỉ là người sau, trong cả một quần thể cũng chỉ có lác đác vài người có thể uy hiếp được hắn.

Vậy nên, lúc Tyler đánh xong ván đầu tiên, hệ thống của Tinh tỉnh số ba đã phân tích như sau: Miểu sát một newbie, phải là một tuyển thủ không tồi.

Vì thế ván thứ hai, bậc thầy sát thủ trực tiếp lên hai cấp, bị ghép cặp với một cao thủ cấp bậc phổ thông.

Lần này Tyler không biết vì sao, để đối phương trong hai mươi giây, không phát sinh thảm án hai giây miểu sát nữa.

Hai mươi giây sau, thi đấu lại kết thúc.

Hệ thống: Híc! Lại miểu sát! Người này so với cao thủ phổ thông còn lợi hại hơn một đoạn dài.

Vì thế ván thứ ba, hệ thống ghép cặp hắn với cao thủ top một nghìn của Tinh tỉnh số ba.

Hai mươi giây sau, thi đấu lại kết thúc.

[EDIT/ĐM] Vĩnh Dạ Chi PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ