Chương 66: Hàng chờ đơn - Triệu hồi thẻ bài 3

1.2K 123 3
                                    

Ở thế giới ma pháp, Vực sâu không phải là một vị diện, mà là vô số vị diện chồng chéo. Có vài vị diện Vực sâu vô cùng nổi tiếng, thậm chí có biệt hiệu khiến người ta chỉ nghe thôi cũng đã sợ mất mật. Có vài cái thì vô danh chẳng có tiếng tăm gì, đơn giản được gọi là Vực sâu tầng thứ x nghìn x trăm.

Dân bản địa của Vực sâu là ác ma, mà mấy chủng tộc ác ma trứ danh nhất, thuộc về: Tiểu quỷ (bởi vì vẻ ngoài xấu xí, miệng lưỡi dẻo quẹo), Mị ma (bởi vì khuôn mặt đẹp, khuôn mặt đẹp và khuôn mặt đẹp), cùng với...Balrog (bởi vì sức mạnh to lớn, ngoại hình khủng bố).

Balrog một khi trưởng thành, chắc chắn sẽ chiếm lấy một vùng lãnh thổ Vực sâu nào đó, trở thành lãnh chúa thống lĩnh một phương. Bọn chúng cũng như những ác ma khác, mọc sừng cong, đuôi có hình mũi tên cùng một đôi cánh dơi. Nhưng đối với Balrog, cánh của chúng chỉ là một vật trang trí.

--Bởi vì hình thể chúng quá lớn, thân cao hơn ba mét, trọng lượng thường vượt quá bảy tấn, sinh ra đã không phải giống loài biết bay.

Phần dưới cơ thể Balrog có tứ chi to khỏe như thằn lằn. Chỉ với việc giẫm đạp cùng ngọn lửa bao quanh toàn thân thôi là đã có thể dễ dàng giết chết người thường mà nó đi qua. Nó còn có cánh tay thô to, tay trái thường dùng roi dài làm từ lửa, tay phải cầm một thanh kiếm khổng lồ, chỉ riêng lưỡi kiếm đã lớn hơn hình thể của nhân loại trưởng thành.

Tyler từng tham gia vào một cuộc chiến tranh giữa Thần giết chóc và vị diện Vực sâu. Trong quãng thời gian dài đến mấy chục năm, hắn đã từng săn giết vài Lãnh chúa Balrog.

Cho dù là bậc thầy sát thủ được linh thể (1) hóa cũng không thể không thừa nhân Balrog thật sự là một kẻ địch da dày thịt béo (bậc thầy sát thủ nhỏ giọng oán giận: Bọn chúng còn có thể tự bạo!).

Giờ phút này hắn nhìn con "Balrog" hư cấu này, trong lòng thản nhiên nghĩ thầm: Vẫn có điểm khác biệt, con Balrog này hiển nhiên không có năng lực phép thuật, hơn nữa...Nó còn ít tuổi, quá ít tuổi.

Balrog ở thế giới ma pháp cũng không phải là quái vật chỉ dựa vào sức mạnh cơ thể. Tất cả Balrog đều là sinh vật gian xảo, tham lam, dã tâm bừng bừng. Nhưng ở thế giới tinh tế này, hiển nhiên Balrog bị thiết kế thành sinh vật lỗ mãng trực tiếp.

Duy nhất có thể nói là uy hiếp, chính là tất cả thuộc tính của con Balrog này, ước chừng phải gấp hơn năm lần người chơi.

Có lẽ nhân loại có cố gắng tưởng tượng thế nào chăng nữa, cũng không thể tưởng tượng ra được sinh vật Vực sâu chân chính, chỉ có thể không ngừng thổi phồng sức mạnh mà thôi.

Trở lại với hiện thực.

Balrog được triệu hồi ra từ Cánh cổng ác ma, trực tiếp ra lệnh cho roi lửa trên cánh tay, như con rắn nhanh chóng thò ra, quấn về phía Tyler.

Tyler vừa mới thoát ra khỏi thời gian đứng im, đối mặt với trường tiên không lùi mà tiến tới, lập tức cúi người về phía trước, tuyệt vời đến đường tơ kẽ tóc dịch người né khỏi mũi nhọn của roi dài phun ra nuốt vào ngọn lửa.

Ngay sau đó, Balrog ầm ầm vung cự kiếm chặt đầu trong tay xuống từ độ cao mấy mét!

Kéo theo gió dật phát ra âm thanh như tiếng kêu rên. Sức mạnh đó to lớn đến mức khiến cho Triệu hồi sư thẻ bài cách đó không xa cảm thấy mặt đất đột nhiên chấn động.

[EDIT/ĐM] Vĩnh Dạ Chi PhongDonde viven las historias. Descúbrelo ahora