Chương 147: Giải đấu quốc gia - Pháp sư (cuối)

636 76 1
                                    


Ngay ở khoảnh khắc đó, bình luận viên ở ngoài sân và đoàn trưởng trên khán phòng, trăm miệng một lời than: "Đừng triền đấu trên không với Odin!"

Đã muộn!

Lúc này giữa không trung, hai đường cung ánh sáng kinh diễm tuyệt luân cắt qua không khí nóng rực!

Lập tức nhìn thấy thanh máu Phi Hồng điên cuồng nhấp nháy, trong thời gian một lần hô hấp đã rớt xuống 30%.

Trước khi anh ta phản ứng lại nháy mắt đã mở lá chắn lửa, đồng thời hấp thụ ngọn lửa cùng sát thương vật lý nhất định, đáng tiếc gần như đã bị phá trong chớp mắt!

Trên lưỡi đao của Odin chảy ra ánh lửa, thậm chí để lại vết cháy trên lá chắn, đốt cho lá chắn bán trong suốt kia đến loang lổ, cho đến tận khi bang cái vỡ vụn.

Sau lá chắn, Phi Hồng dứt khoát lựa chọn đổi máu!

Gần trong gang tấc, anh lựa chọn chính là phép thuật Ánh Chớp thuấn phát không thể né tránh, cũng không thể bị "Phá pháp chi nhận" đánh tan!

Lúc này, Odin hứng chịu mấy lần sát thương do phép thuật bắn tung tóe cùng sát thương Thiêu đốt, thanh máu cũng rớt xuống 50%.

Trong thời gian rơi xuống kéo dài chừng 1.5 giây này, hai tuyển thủ cùng rơi về phía trung tâm dung nham, lúc này không ai có thể chừa tay ra để điều chỉnh hướng rơi của mình --

So xem ai tàn nhẫn hơn, ai không để ý sinh tử hơn!

Ai dám vật lộn sống mái trong địa ngục hơn?

Trong nháy mắt đó, ngọn lửa gần như đã liếm lên trường bào pháp sư của Phi Hồng, Phi Hồng cuối cùng cũng thua!

Phép thuật thuấn phát tiếp theo của anh là "Con Đường Băng", hình thành băng trên con đường mình đi qua, tạo ra sát thương cực yếu nhưng giờ đây tác dụng quan trọng hơn của nó là khiến Phi Hồng đi được trên dung nham!

Tiếng "Xèo xèo" không ngừng tràn ra từ trong dung nham, sương trắng như có như không bốc lên dưới chân Phi Hồng, băng và dung nham chạm nhau nháy mắt hình thành nham thạch màu đen, cho phép Pháp sư có thể đứng ở trên.

Mà trong lúc Odin rơi xuống, thế mà đã ném hai chiếc phi tiêu trước, sau đấy trước khi nó chìm vào dung nham, giẫm nhẹ lên trên mượn lực, một lên xuống dứt khoát đứng về lại trên tảng đá núi lửa to lớn bên cạnh.

Phi Hồng đứng trên dung nham rất nhanh bắt đầu chuẩn bị phép thuật kế tiếp, lúc này bởi vì anh cách dung nham quá gần nên tốc độ mất máu đã tăng vọt lên!

Khán giả xem mà kinh tâm động phách, bật ra tiếng kêu kinh ngạc.

Lúc này đoàn trưởng bình luận: "Đối thủ hung hãn hơn, Phi Hồng cũng lập tức kích động theo"

Bên cạnh anh ta, cái khác Victor không biết nhưng có một điểm cậu biết rất rõ: "Tứ gia của tôi không xúc động đâu--các anh thấy đấu pháp bạo lực vậy chứ thực ra trong lòng ảnh lạnh như băng đấy"

Dung nham không thể ảnh hưởng đến tâm cảnh của Odin, chiến đấu kịch liệt lại càng không, trên đời này không có bất kỳ thứ gì có thể dao động một bậc thầy sát thủ chấp hành nhiệm vụ.

[EDIT/ĐM] Vĩnh Dạ Chi PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ