CHƯƠNG 1

6.7K 291 73
                                    

EDIT: EN / WATTPAD

Tào Vĩ ném đôi dép lê tại cửa nhà, hoang mang rối loạn bước ra khỏi cửa.

Bệnh viện cách chừng một giờ đi xe, vừa hỏi y tá ở sảnh của tầng một xong, Tào Vĩ đã nhanh chóng chạy đến phòng cấp cứu. Khi nghe được tin đang cấp cứu khiến lòng anh liền nhói lên một cái, tuy rằng Tiền Lộ đã nhắc loáng thoáng lúc gọi điện, thế nhưng anh lại không nghĩ nó nghiêm trọng đến thế này.

Trước cửa phòng cấp cứu đã có người đứng đợi, là một gái tóc dài da trắng, vừa thấy Tào Vĩ, đôi mắt sưng to của cô lại chực trào nước mắt: "Anh Tào, làm sao bây giờ, đều do em hết á. Ô ô...... đều do anh Thành muốn giúp em ngăn rượu. Em không biết là dạ dày của anh ấy yếu, đến hết tiệc rượu ảnh mới nói là không khỏe, em vừa quay qua, anh ấy đã hộc máu rồi."

"Lúc đi vào bác sĩ nói thế nào?"

"Có thể là bị xuất huyết dạ dày cấp tính......"

Lời Tiền Lộ nói chỉ có một nửa lọt vào tai anh, đột nhiên Tào Vĩ cảm thấy đầu đau như muốn nứt ra, vừa sốt ruột vừa tức giận.

Lẩn quẩn trong showbiz, việc bồi rượu với nhà đầu tư không phải hiếm gì, thế nhưng Tào Vĩ đã sớm nhắc nhở Tiền Lộ là người đầu tư lần này không phải dạng tốt gì rồi, nghệ sĩ dưới tay anh chỉ có Tiền Lộ và Thành Chích, sao anh lại không tranh thủ tài nguyên cho bọn họ được chứ, thế nhưng Tiền Lộ lại cố tình không nghe.

Đương nhiên anh cũng biết rõ tại sao Tiền Lộ lại sốt ruột như thế, trộn lẫn vào cái vòng này, thứ quý nhất của nghệ sĩ nữ chính là gương mặt và tuổi đời, thế nhưng làm người đại diện nhiều năm, chuyện gì mà anh chưa thấy qua chứ, showbiz có nhiều cô gái xinh đẹp trẻ trung lắm, ngặt nỗi cơ hội lại không phải ai cũng nắm được.

"Ô...... anh Tào, anh Thành sẽ không có chuyện gì chứ, em sợ lắm...... Thật nếu có chuyện gì, em phải làm gì bây giờ đây...... Ô ô."

Trong lòng Tào Vĩ rất sốt ruột, thật sự không muốn dạy dỗ Tiền Lộ ngay lúc này, một mặt anh nhìn chằm chằm vào bóng đèn của phòng cấp cứu, một mặt âm thầm cầu nguyện, đừng xảy ra chuyện gì, đừng xảy ra chuyện gì nha......

Anh không chỉ vì chính mình mà càng lo lắng cho Thành Chích, người thanh niên mới hai mươi tuổi này đã ký với anh được ba năm, tuy trước sau không có thành tích gì nổi bật, nhưng cậu làm người xử thế rất phúc hậu, là một cái mầm tốt.

Cửa phòng cấp cứu vừa mở, Tào Vĩ đã đi lại ngay, Tiền Lộ thì theo sát sau.

"Là người nhà của Thành Chích hả?"

"Vâng, vâng! Giờ cậu ấy sao rồi, qua khỏi nguy hiểm chưa ạ?"

Bác sĩ bước ra đầu tiên tháo khẩu trang xuống, mặt mũi nghiêm túc, sau khi thở ra một hơi thật sâu, ông nhìn sơ qua Tào Vĩ và Tiền Lộ, nhẹ nhàng nói: "Chúng tôi đã cố gắng hết sức, xin nén bi thương."

Đột nhiên Tiền Lộ quỳ xuống sàn, chân của Tào Vĩ cũng mềm nhũn, sau một lúc lâu anh mới cúi người xuống, khi tỉnh táo lại mới biết tay đã dính chặt lên bả vai của bác sĩ kia.

[EDIT] SAU ĐÓ CẬU TA TRỞ THÀNH SIÊU SAO GIẢ GÁI - Diễm Quy KhangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ