CHƯƠNG 20

1.7K 158 14
                                    

EDIT: EN

SỬA CHÍNH TẢ: tuyetnhan1996


Bộ tiểu thuyết《 Gió Đêm 》 này, là một bộ tiểu thuyết đứng top của tác giả Hầu Quân Mi, chỉ mới đăng ba chương trên web nó đã được một nhà xuất bản nổi tiếng của thủ đô liên hệ để được giáng vé xuất bản độc quyền.

Lần xuất bản đầu tiên đã bị tranh mua đến gay gắt, nhà xuất bản đã phải xuất bản lại đến sáu lần, số lượng phát hành trong nước đã vượt trên ba trăm vạn.

Với tình thế nóng nảy như thế trên internet, cũng như sách đã vượt tới ba trăm vạn bản, thanh danh của Hầu Quân Mi không chỉ nhờ vào những con số đó, mà hơn là, chất lượng của bộ tiểu thuyết này đúng thật là vượt xa những bộ bình thường khác.

Tiểu thuyết của Hầu Quân Mi, không lấy ngôn tình làm chủ, cô hơi hướng về quyền mưu hơn, ân oán quyền thế hoặc sự ái muội của những lần va chạm âm mưu giữa nam và nữ, lừa gạt và cứu vớt mới là con đường khiến cô nổi bật trong làng tác giả internet để rồi bước vào giới biên kịch trên sóng truyền hình.

《 Phượng Tê Ngô 》 là tác phẩm tiêu biểu của cô, mang đậm sắc riêng của Hầu Quân Mi.

Nghe Thẩm Hương giới thiệu đầy kích động, Thành Chích há miệng, ngơ ngác nói "Em cũng không biết...... Thì ra chị dâu là fans của Hầu Quân Mi?"

Thẩm Hương trợn mắt há hốc mồm, cô nhìn gương mặt tươi cười của Thành Chích, hận đến mức không thể tiến lên gõ đầu cậu một phát, để xem xem bên trong có bị nước vào hay không.

"Chị nói đến miệng khô lưỡi khô nãy giờ, em có biết là chị đang nói gì không?"

Thành Chích gật đầu liên tiếp: "Biết biết, chị dâu yên tâm, chị dâu cứ yên tâm."

Nhìn hàng mi của Thẩm Hương nhíu chặt lấy nhau, ánh mắt Thành Chích lại trông mong nhìn vào nồi cháo, lấy lòng mà nói: "Chúng ta nói cái này làm gì, để một hồi nữa cháo sẽ lạnh hết. Ăn trước, ăn xong lại nói, ai nha chị dâu xem dạ dày em này, đúng không, không thể chịu đói được, đến lúc đói lả đi thì ai sẽ đau lòng đây......."

Thẩm Hương tức giận trừng cậu một cái, sau đó mới múc một muỗng cháo vào trong bát cho Thành Chích, muỗng cháo chạm vào thành bát kêu lên một tiếng, khiến Tào Vĩ giật mình hoàn hồn lại. Từ khi cậu nói xong Tào Vĩ vốn chẳng nói lời gì cuối cùng cũng nhìn về phía cậu, hai con mắt anh sáng quắc lên: "Cô Hầu Quân Mi bảo em diễn 《 Gió Đêm 》? Hơn nữa còn là vai Hồng Diệp?"

Thành Chích húp được cháo như nguyện vọng, gương mặt nữ thần lộ ra thần sắc vô cùng thỏa mãn: "Cô ấy nói như vậy đấy."

"Chính xác không?"

"Chính xác."

Tào Vĩ đập tay một cái, vội vã đi đến phòng khách gọi điện thoại, Thành Chích nghe thanh âm của anh tuy trầm ổn, thế nhưng thân thể lại vòng tới vòng lui, cuối cùng khi cúp máy lại không nhịn được mà vươn tay yeah một cái, ở trong mắt Thành Chích, đúng thật là lãng phí diện mạo uy nghiêm và dáng vẻ cao lớn của anh.

[EDIT] SAU ĐÓ CẬU TA TRỞ THÀNH SIÊU SAO GIẢ GÁI - Diễm Quy KhangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ