CHƯƠNG 19

1.7K 155 5
                                    

CHƯƠNG 19

EDIT: EN/ WATTPAD

Lúc đến nhà Tào Vĩ thì cũng đã hơn nửa đêm rồi, Thành Chích gõ cửa với tâm trạng hơi chột dạ, thế nhưng lại không ngờ tới đập chưa được hai giây thì đã nghe thấy tiếng bước chân vội vã, vừa nghe liền biết là Tào Vĩ vẫn luôn đợi mình, cho nên đứng trực ở đó mà không ngủ.

Quả nhiên, Thành Chích đã thấy Tào Vĩ mặc đồ ở nhà bước ra mở cửa, gật gật đầu với cậu, thuận miệng nói: "Tan cũng quá trễ rồi, có uống rượu không?"

Tuy rằng chỉ là thuận miệng hỏi, thế nhưng lại lộ ra mười phần quan tâm, Thành Chích cười cười: "Không có, chỉ nhấp một chút, hệt như không uống vậy."

Tào Vĩ cố ý ngửi ngửi xung quanh người Thành Chích, xác định không có mùi rượu mới để cậu vào nhà.

Thành Chích vào nhà đã thấy Thẩm Hương cũng đang ngồi trong phòng khách, nhất thời hơi kinh ngạc: "Chị dâu, bộ mai không đến phòng dạy nhảy hả? Trễ vậy còn chưa ngủ nữa?" Lúc trước Thành Chích đã luyện nhảy cổ điển với Thẩm Hương một thời gian dài, nên cũng nhớ rất rõ thời gian làm việc và nghỉ ngơi của Thẩm Hương.

"Em nghĩ là vì ai chứ, còn không phải do đang đợi em sao?" Thẩm Hương oán trách Thành Chích một câu, thế nhưng nụ cười trên mặt tươi đến mức khó lòng héo xuống.

"Đây là sao vậy, có chuyện tốt gì ạ?" Thành Chích không khỏi nhếch miệng mà cười rộ lên, cậu ngồi xuống sô pha, nháy mắt với Tào Vĩ một cái.

"Đúng là có chuyện tốt thật, còn là một cặp chuyện tốt nữa! Em muốn nghe cái nào trước?"

Trạng thái tinh thần của Thành Chích cũng không kích động quá như Thẩm Hương, thế nhưng hiếm khi có người để bụng chuyện của mình hơn cả bản thân, cậu liền lộ ra bộ dạng vô cùng chờ mong.

"Để em đoán xem, ừm...... là gì nhỉ."

Mi mắt của Thẩm Hương cong cong: "Chắc chắn em sẽ đoán không được."

Thành Chích chớp chớp mắt: "Chắc chắn không thể đoán ra được việc công ty muốn ký hợp đồng với em, đúng không?"

Bởi vì chỉ trong nháy mắt đã bị đoán trúng dẫn đến á khẩu không nói thành lời - Thẩm Hương: "......!" Tại sao mi lại biết!?

Thấy bà xã nhà mình trừng mắt thật to, Tào Vĩ bật cười: "Được rồi, Tiểu Chích thông minh lắm, sao mà giấu chuyện nhỏ này với em ấy được? Bây giờ em ấy không còn vụng về thành thật nữa đâu, giờ còn khéo đưa đẩy nữa đấy."

Thẩm Hương xoay mắt lại đây thật nhanh. "Chuyện gì mà nhỏ, sao mà là chuyện nhỏ được. Tiểu Chích theo anh bao lâu rồi, những ba năm! Cuối cùng cũng ký được hợp đồng, sao mà là chuyện nhỏ được!"

"Đúng, đúng vậy, chị dâu nói đúng, đúng thật là không phải chuyện nhỏ." Thành Chích toét miệng cười, tay chân nhanh nhẹn tiếp lấy văn kiện mà Tào Vĩ đưa qua.

Cậu cúi đầu nhìn thoáng qua, chữ trên giấy là những dòng chữ mà Thành Chích – người lăn lộn lâu năm trong giới showbiz ở kiếp trước vô cùng quen thuộc.

[EDIT] SAU ĐÓ CẬU TA TRỞ THÀNH SIÊU SAO GIẢ GÁI - Diễm Quy KhangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ