CHƯƠNG 21

1.6K 156 18
                                    

EDIT: EN

SỬA CHÍNH TẢ: tuyetnhan1996


Thành Chích ngồi trong công ty với Tào Vĩ, chuẩn bị tốt hợp đồng rồi đặt ngay ngắn trước mắt, Thành Chích tiếp nhận hợp đồng, tỉ mỉ đọc một lần.


Trước khi ký hợp đồng, Tào Vĩ đã tìm cho Thành Chích một luật sư quen biết có chuyên môn để trao đổi về các điều khoản một cách cẩn thận, thực hiện vô cùng tốt công tác của một người đại diện, trong lòng Thành Chích vô cùng khâm phục.


Kiếp trước Thành Chích xuất thân ở cô nhi viện, lúc xuất đạo mọi chuyện đều tự làm, cũng từng ăn mệt trong phương diện hợp đồng này, nên cũng biết ít nhiều về nó, bản thân xem qua cũng không sai biệt lắm. Vấn đề mà cậu chỉ cũng không khác mấy với vấn đề mà luật sư do Tào Vĩ tìm đến đề cập, ngay tại chỗ thương lượng tốt mấy điều khoản đó với người bên công ty, cuối cùng Thành Chích cũng ký với Truyền thông Vô Cực bản hợp đồng ba năm.


Ba năm sau, Thành Chích sẽ có tính toán khác.


Thành Chích cũng không dị nghị thời hạn này, Tào Vĩ lại có chút bất mãn, tuy không nói thẳng trước mặt Thành Chích, nhưng vẻ thay đổi trên gương mặt lại khiến Thành Chích nhận ra.


Đối với một diễn viên mà nói, hợp đồng ba năm đúng thật quá ngắn, Tào Vĩ không hiểu được ý đồ của công ty.


Anh đoán phía trên hẳn nghĩ con đường giả gái của Thành Chích không thể đi xa, cảm thấy Thành Chích không có giá trị đầu tư lâu dài. Nhưng một khi đã như vậy, tại sao lại quyết đoán ký hợp đồng nhanh thế.


Khác với tâm tư đang chồng chéo, Thành Chích ký tên mình lên hợp đồng, cậu với Tào Vĩ liếc nhau, ánh mắt hai người đều mang theo vẻ ý vị thâm trường.


Chữ ký này ký xuống, con đường Thành Chích cuối cùng cũng bắt đầu, rốt cuộc, cũng nghênh đón được ngày này.


Hoàn thành hồ sơ cũng tốn chừng nửa giờ, lúc người bên công tác hợp đồng rời đi, sau khi người nọ nhìn đến tên trên hợp đồng xong, nhịn không được lại liếc mắt sang Thành Chích một cái.


Thành Chích đối diện với người kia, đối phương rút tầm mắt về xem như chưa có gì.


Thành Chích không hiểu mà chớp chớp mắt, nói nhỏ với Tào Vĩ: "Tình huống này là sao, nhanh vậy đã có người biết em rồi? Chẳng lẽ là fan nam của em?"


Tào Vĩ cười đầy trêu chọc: "Đừng nghĩ quá nhiều, người công tác ở Truyền thông Vô Cực thì minh tinh nào chẳng thấy qua, em mới xuất đạo nữa là. Đi thôi, buổi chiều em phải chụp tạp chí chung với Đào Ngữ Vọng, giờ đi ăn trước, sau đó anh lái xe đưa em đi."


Thành Chích bĩu môi, cười: "Em đi WC trước đã."


Cậu đứng lên, chân vừa bước ra lại rụt về, biểu tình như là nhớ tới chuyện gì không tốt. "Thôi đi, em nghĩ nín chút vẫn tốt hơn, nếu gặp một tên gay ở chỗ này thì tiêu."


Tách riêng mấy câu nói của Thành Chích ra thì đều hiểu rõ nhưng gộp lại lại chẳng hiểu gì - Tào Vĩ: "......"


Ngượng ngùng, thật sự không hiểu lắm mấy suy nghĩ của người đẹp các cậu.

[EDIT] SAU ĐÓ CẬU TA TRỞ THÀNH SIÊU SAO GIẢ GÁI - Diễm Quy KhangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ