CHƯƠNG 18

1.6K 152 20
                                    

CHƯƠNG 18

EDIT: EN

Đến khi tiệc đóng máy kết thúc đã là đêm khuya rồi, không ít người uống đến ngã trái ngã phải, Sầm Tiếu cũng là một vị trong đó, Đào Ngữ Vọng xung phong nhận việc đưa Sầm Tiếu về, Thành Chích không uống mấy ngụm rượu thì phụ trách trông chừng những người khác.


Đại khái chần chừ ở tiệm cơm hơn mười phút, đa số người cũng về hết rồi, Thành Chích chuẩn bị chào hỏi với đạo diễn một cái rồi về, ấy vậy mà không nghĩ tới hôm nay Diêu Hải vô cùng vui vẻ, uống cái rồi ngã xuống ngủ, ngay cả về khách sạn cũng do người khác nâng đi.


Y theo kế hoạch, sau khi đóng máy, Thành Chích hẳn nên đến nhà Tào Vĩ thông báo một tiếng, trước khi ăn Tào Vĩ cũng bảo Thành Chích đi qua, xem chừng có chuyện muốn nói. Hơn nửa là vì suy xét cho thân thể của Thành Chích, muốn giữ Thành Chích ở nhà mình mấy ngày.


Việc Thành Chích kế thừa bệnh đau dạ dày của nguyên chủ là một chuyện lớn, với cái nghề diễn viên vốn không có chút quy luật ẩm thực nào thì đóng đúng là vấn đề vô cùng to bự.


Đưa tiễn người khác đi cũng chỉ mất hơn mười phút, Tiền Lộ vẫn luôn bên người chợt bỗng không thấy bóng dáng, để một cô gái đi một mình trong lúc nửa đêm, Thành Chích có chút không yên tâm, cậu đi tìm mấy vòng, cuối cùng cũng trông thấy mép váy màu vàng của em gái Tiền Lộ ở góc hẻm trong tiệm cơm.


"Tiền Lộ, Tiền......"


Thanh âm của Thành Chích bị cậu nuốt ngược vào, bởi vì cậu đã nghe được chút âm thanh vụn vặt trong cái hẻm tối, là một người đàn ông vô cùng kiện toàn, cậu tin tưởng người đứng ở đó không chỉ có mình Tiền Lộ, càng có lý do để tin tưởng người trong đó đang làm một vài chuyện mà bình thường không làm được.


...... Mợ nó đừng gặp nhau với tần suất cao vậy chứ!


Có thể lưu đường sống cho cẩu dộc thân một chút được không!


Thành Chích đối vận khí kỳ diệu này của mình chỉ biết trợn ngược mắt, cậu thật không nghĩ đến ngày thường Hạng Ngạn Quang bình thường luôn lãnh đạm giờ lại phóng khoáng nồng nhiệt thế, Thành Chích bị nhét cẩu lương từ lần này đến lần khác giờ cảm giác mình như vừa nuốt xuống một ngụm huyết lệ của cẩu độc thân, mùi chua lét từ cặp đôi kia phóng tới khiến cậu choáng muốn xỉu.


Tuy rằng âm thầm phun tào, nhưng về mặt hành động lại khiến Thành Chích lựa chọn quay đầu lại, cố tình lúc này lại vang lên tiếng gọi với theo. "Thành Chích, cậu ở đó làm gì thế?"


Âm lượng của thanh âm này không lớn, nhưng cũng không nhỏ, Thành Chích xác định hai người trong hẻm tối cũng nghe được tiếng gọi này, bởi vì cùng lúc với thanh âm phát ra cũng là lúc tiếng quần áo được kéo lên.


Thành Chích chép chép miệng, gấp rút đi về phía trước dẫn dắt Hầu Quân Mi đi xa một chút.


Người gọi cậu đích thị là vị đại thủ có rất nhiều fans trên internet, tuy rằng cậu bắt gặp được cặp đôi em gái Tiền Lộ và Hạng Ngạn Quang đang yêu đương, thế nhưng theo bản năng lại muốn giấu diếm thay họ, thế nên khi Hầu Quân Mi hỏi chuyện cậu cũng quyết đoán lái sang đề tài khác, mượn cớ đi WC để gọi vị biên kịch này đứng trước cửa chờ mình.

[EDIT] SAU ĐÓ CẬU TA TRỞ THÀNH SIÊU SAO GIẢ GÁI - Diễm Quy KhangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ