CHƯƠNG 7

2.2K 210 7
                                    

EDIT: EN/ WATTPAD

Sầm Tiếu tuy là nữ chính, nhưng ngay tại cảnh diễn này vai của cô mới bắt đầu tỏa sáng.

Mới vừa kết thúc xong, cô liền xả cổ áo ra, làm bộ oán hận: "Bộ quần áo này nóng quá đi chớ, mấy cảnh diễn sau này, tui còn mặc khôi giáp nữa đó, bây giờ tui cảm thấy nhân vật Ngũ Tuệ Dao còn khá hơn tui nhiều đó, là quan văn mà, hơn nữa sau cảnh trúng độc thì toàn diễn trên giường, mặc cũng ít hơn nữa! Tốt quá đi!"

Phương Lôi cũng nói tiếp: "Đồng ý, trang phục của tôi cũng nặng lắm đây nè, dù sao cũng là bối cảnh nữ tôn hiếm có, nên trang phục của nữ diễn viên cũng nặng lên rất nhiều."

Đào Ngữ Vọng đều quen biết hai người này, cũng từng hợp tác nhiều với Sầm Tiếu, nên hai người có phần thân thiết hơn hẳn, Sầm Tiếu vừa oán giận xong, cậu liền cười theo: "Mùa hè mà quay cổ trang chính là chịu tội, thế nhưng không quay thì không được nha, nhân vật của tôi do chị Tiếu đề cử, các cô nói xem có thảm hay không đây, chị ấy nóng thì tôi cũng bị tội theo. Hai người các cô còn chê quần áo nóng, vậy có xem qua bộ áo giáp của Mộ Dung Ngô chưa, nặng gấp hai lần của chị Tiếu! Tiểu mỹ nữ, em đến nói lời công bằng đi, có phải hôm nay Sầm Tiếu nên mời khách không chứ, để không phí một thân mồ hôi này của anh nha?"

Bị gọi là tiểu mỹ nữ - Thành Chích vẫn còn đang đắm chìm trong câu nói đầu tiên của Sầm Tiếu, cậu nhe răng nhếch miệng mà nói: "Mới nhớ tới là, cảnh sau tôi còn phải cởi á, này...... tôi đây có phải là cũng bị tội quá không đây*!"

(* Tại mẻ đóng vai giả nữ nên khi người ta mặc vào là chịu tội, còn mẻ cởi ra sẽ chịu tội vi lúc đó sẽ tăng mạnh hóa trang hơn)

Thanh âm Thành Chích vừa nói không phải giọng ngụy trang, ngay lập tức Đào Ngữ Vọng liền trợn lớn hai mắt: "Mợ nó! Ngụy......" Một chữ 'nương' ở phía sau bị cậu cố gắng ép ngược về, nửa ngày cũng không nói thêm được câu gì nữa.

"Ai? Tình huống này là thế nào đây, cậu là nam hở?" Sầm Tiếu có chút kích động, cô đè sát mắt vào mặt của Thành Chích, sau đó mới nhìn xuống ngực của Thành Chích.

"Này của cậu......"

"Ngực hả, độn."

"Eo này thì......"

"Siết."

Sầm Tiếu và Phương Lôi liếc nhau, biểu hiện của hai người đều không tin nổi. "Cậu là nam thiệt hả?"

"Thật mà, tuy rằng có chút 'thiên sinh lệ chất nan tự khí', thế nhưng thứ nên dài cũng dài nha." Thành Chích không thể đùa với hai cô gái này, nên quay sang nói với Đào Ngữ Vọng: "Nếu không anh sờ thử đi?"

Tâm lý của Đào Ngữ Vọng cứ như đánh nát, mặt cậu nhíu cả nửa buổi, mới thở phào một hơi. "Phục rồi phục rồi, không chừng sau khi bộ phim này chiếu lên, chắc chắn không ít trạch nam sẽ hoài nghi nhân sinh. Quần đã cởi hết mới phát hiện cậu là nam, antifan của cậu chắc tăng đến trời luôn quá."

Thành Chích đang rất vui, nụ cười này của cậu đối nghịch hẳn với bộ đồ cổ trang mặc trên mình, tuy nói việc nam giả nữ không là việc tốt lành gì, thế nhưng phản ứng của ba người trước mắt tuy có kinh ngạc nhưng lại không chút khinh bỉ nào. Như thế khiến Thành Chích có chút mới lạ, trên thực tế cậu cũng đã chuẩn bị xong tinh thần để nghe đôi ba câu trào phúng rồi.

[EDIT] SAU ĐÓ CẬU TA TRỞ THÀNH SIÊU SAO GIẢ GÁI - Diễm Quy KhangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ