CHƯƠNG 17

1.9K 174 31
                                    

CHƯƠNG 17

EDIT: EN/ WATTPAD

Mấy ngày này Thành Chích vội đến muốn choáng đầu, sau khi quay xong cảnh cuối với Hạng Ngạn Quang đã là ba giờ khuya, sau khi tan cảnh cậu chỉ kịp tháo một nửa trang sức trên người đã lăn ra ngủ trên ghế dựa.

Diễn viên mới vào nghề đều như vậy, mỗi lần đóng phim đều phải phối hợp trước sau với nhân vật chính, nên cũng không tránh khỏi bị liên lụy, Hạng Ngạn Quang rất chuyên nghiệp, vì mình đến chậm nên luôn nắm đúng thời cơ để tránh làm lỡ cảnh diễn, trong đó Thành Chích thủ vai một nhân vật rất quan trọng, thế nên càng qua lại nhiều với cậu nhất.

Chủ yếu là Thành Chích lại nam giả nữ trang, phải chịu hạn chế về cơ thể và thanh âm, thế nên cho đến khi quay xong, đúng thật là vô cùng mệt mỏi.

Thành Chích ngủ trên ghế không bao lâu thì di động đã vang lên, cậu luôn rất mẫn cảm với tin nhắn, cho nên dù mắt vẫn nhập nhèm buồn ngủ nhưng vẫn dứt khoát cầm điện thoại lên xem.

Điện thoại sáng đúng là do tin nhắn bên WeChat, là tin nhắn được gửi từ nick 'Là tôi'. Sóng não Thành Chích nhanh nhẹn phân tích ra chủ nhân của cái nick này —— Ông chủ lớn của Truyền thông Vô Cực, là nam thần trong lòng nhều thiếu nữ hiện nay: Khang Trần.

Lúc thêm WeChat khi ấy, Thành Chích còn đang bận phun tào nickname WeChat của Khang đại lão ——'Là tôi', là anh cái quỷ gì chứ? Ai biết anh là ai hả?

Tuy nói như vậy, thế nhưng Thành Chích vừa nhìn đã nhớ kỹ, giờ nghĩ lại, ha hả, quả nhiên chỉ có đại lão mới có thể tiêu sái để sử dụng cái tên kinh thiên này được.

Tin nhắn mà đối phương gửi đến chính là:

—— Là tôi: Xin em

—— Là tôi: Đóng phim

—— Là tôi: Đừng

—— Là tôi: NG.

—— Là tôi: Đặc biệt là

—— Là tôi: Cảnh...... hôn

Tin nhắn vừa gửi đến mới 2 giây, đối phương đã vội vã thu hồi tất cả 6 tin lại, trên màn hình chỉ còn 6 dòng thông báo ''Là tôi' thu hồi tin nhắn' .

Bởi vì cầm di động lên xem quá nhanh mà may mắn chứng kiến được 6 tin nhắn vừa được thu hồi - Thành Chích: "......"

Excuse me???

Rất nhanh, Khang Trần đại lão lại gửi lại tin nhắn.

—— Là tôi: Trang phục diễn

—— Là tôi: Rất xinh đẹp.

—— Là tôi: Em cũng

—— Là tôi: Rất xinh đẹp.

Lần này không thu hồi nữa, 4 dòng tin nhắn ngăn nắp nằm trong giao diện.

Bị đánh thức trong đêm chỉ để nhìn mấy lần gửi rồi thu hồi rồi lại gửi nhằm khen mình xinh đẹp của người đàn ông nào đấy - Thành Chích: "......" Mợ nó, đồ thiểu năng trí tuệ!

Thành Chích bực bội cầm di động lên, nhanh chóng trả lời.

—— Có bệnh!

—— Tên phiền phức!

[EDIT] SAU ĐÓ CẬU TA TRỞ THÀNH SIÊU SAO GIẢ GÁI - Diễm Quy KhangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ