CHƯƠNG 15

1.8K 191 34
                                    

EDIT: EN/ WATTPAD


Hạng Ngạn Quang là một ngôi sao mới, xuất đạo cùng lúc với Tiền Lộ, thế nhưng sự khác biệt về thành tựu giữa hai người không phải chỉ là một chút, xem bộ dáng của họ thì biết là họ không công khai chuyện tình cảm rồi, não Thành Chích vừa cập nhật tin này xong thì vội vã cố gắng quên mất những gì vừa xảy ra.


Lại nói tiếp thứ Thành Chích để ý vốn không phải việc bắt gặp người ta yêu đương, mà là điểm xấu hổ trong mối quan hệ này.


-- Em gái Tiền Lộ là đối tượng thầm mến của nguyên chủ, trên lý luận bạn trai Hạn Ngạn Quang của em gái Tiền Lộ là tình địch, mà hiện tại, ngay bây giờ Thành Chích phải cùng cái vị 'cựu tình địch' diễn chung, mà vai diễn lại là vai tình nhân.


Ư...... không sao cả.


"Hạng Ngạn Quang tới trễ, tranh thủ thời gian đi làm quen chút với đoàn phim, sau đó đi hóa trang, xem lại lời kịch, xong rồi thì chiều nay chúng ta bắt đầu quay."


Hạng Ngạn Quang tỏ vẻ đồng ý, anh cởi mũ xuống, lộ ra mái tóc dài đen nhánh.


Đây là nam thần tượng đầu tiên để tóc dài mà Thành Chích thấy được sau khi sống lại, đương nhiên, trừ bỏ bản thân mình ra.


Thế nhưng khác với Thành Chích, Hạng Ngạn Quang để tóc dài thì nhìn vào vô luận là bề ngoài hay khí chất đều thể hiện rõ đây là một nam tử cổ trang điển hình, cũng không thể dùng từ soái để hình dung khuôn mặt của anh. Tóm lại, đây là gương mặt thích hợp cho việc quay cổ trang, ý nhị mười phần, nếu nói theo một cách khác, đó chính là tuấn.


Tuổi của vị Hạng Ngạn Quang rất anh tuấn này cũng không hơn kém Thành Chích bao nhiêu, trên thực tế hẳn lớn hơn Thành Chích chừng một tuổi, lúc hóa trang vẫn đang chăm chú xem kịch bản, trước khi buổi quay chiều bắt đầu, anh còn cố ý tìm đến Thành Chích để đối diễn thử.


Bởi vì Hạng Ngạn Quang tới trễ, nên lúc trước không có giao lưu xíu nào với Thành Chích, Thành Chích có chút lo lắng lúc đóng phim sẽ xảy ra vấn đề, không nghĩ tới trạng thái của Hạng Ngạn Quang lại rất tốt, thân tâm đều chăm chú diễn, hai cảnh quay tương ngộ và động tâm này của Hạng Ngạn Quang đều qua rất thuận lợi.


Bởi vậy ấn tượng của Thành Chích đối với anh cũng không kém, nguyên nhân quan trọng nhất vẫn là giới tính của người trước mắt này.


Thành Chích và Hạng Ngạn Quang không chỉ không giao lưu mà cứ thể rồi quay, càng quan trọng hơn là, cả hai người họ đều phải diễn tình lữ với một người đàn ông, bản thân Thành Chích diễn vai nữ nên không có biện pháp nào cả, nhưng Hạng Ngạn Quang lại cùng đối diễn với một vai nam giả nữ trang, tuy rằng là một sao mới, nhưng thái độ đóng phim vẫn chuyên nghiệp vô cùng, mặc dù khi đối đáp Thành Chích dùng là bổn âm nam tính, nhưng trạng thái của Hạng Ngạn Quang vẫn rất tập trung.


Bây giờ hoàn toàn không phát sinh tình huống có thể sẽ xảy ra tình huống xấu hổ mà Thành Chính lo lắng lúc trước.


Thật đúng là hậu sinh khả uý.


Trạng thái đóng phim của Hạng Ngạn Quang rất cao, đương nhiên Thành Chích cũng sẽ không chịu lạc hậu, trạng thái diễn tốt của hai người khiến Diêu Hải vỗ tay liên tiếp để tán thưởng.

[EDIT] SAU ĐÓ CẬU TA TRỞ THÀNH SIÊU SAO GIẢ GÁI - Diễm Quy KhangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ