CHƯƠNG 4

2.4K 225 9
                                    

EDIT: EN/ WATTPAD

Trong lúc Diêu Hải bàn bạc với Tào Vĩ, những người phụ trách còn lại vẫn tiến hành buổi thử vai tiếp tục, sở dĩ không gọi đạo diễn vào kiểm tra cùng là vì những nhân vật casting hôm nay đều là những nhân vật nhỏ, trong nhóm nhân vật nhỏ này cũng gồm cả nhân vật nha hoàn mà Tiền Lộ dồn hết sức muốn nắm lấy.

Em gái Tiền Lộ có một kỹ năng đặc biệt vô cùng là nước mắt ẻm muốn rơi là rơi liền, Thành Chích cũng thấy qua mấy lần rồi, tuyến lệ của em gái Tiền Lộ thiệt là diệu kỳ, tiếng hô bắt đầu thử vai mới vang được năm giây, đôi mắt ẻm đã lộp độp rơi xuống hai hàng nước mắt, thêm cái bản lĩnh đọc thoại không tệ mấy của ẻm đã dứt khoát tóm nhân vật này vào tay.

"Chúc mừng nha, em gái."

"Cảm ơn anh Thành." Tiền Lộ vừa hưng phấn vừa kích động nên không thèm để ý đến phong cách xưng hô khác lạ của Thành Chích đối với mình. Cô đứng đợi Tào Vĩ với Thành Chích ở ngoài hội trường, nhân lúc đang vui cũng giới thiệu rất nhiều chuyện về công ty cho Thành Chích biết.

Sở dĩ Thành Chích chưa ký hợp đồng chính thức với công ty là vì trong khoảng hai năm kể từ khi cậu tiến vào công ty, cậu vẫn chưa hoàn thành xong thành tích cơ bản mà công ty đặt ra. Cho đến bây giờ, Thành Chích vẫn là thực tập sinh của công ty như cũ, đổi một cách nói khác, nếu trong vòng ba năm vẫn không thực hiện được nhiệm vụ cơ bản này, thì Thành Chích sẽ giải ước với Điện ảnh Vô Cực.

Mà kỳ hạn ba năm cũng đã sắp đến rồi.

Khó trách Tào Vĩ nói mấy câu kiểu như khuyên cậu đừng gây áp lực lớn cho mình quá, thế nhưng sao nguyên chủ lại không áp lực lớn được chứ, nếu ngay cả thực tập sinh cũng không làm được, vậy tương đương với việc bị showbiz đá ra ngoài cửa rồi.

"Anh Vĩ chẳng lẽ lục tay rồi hả, hai năm vậy cũng không tóm được một vai diễn cho anh sao?" Thành Chích có chút kinh ngạc, tuy biết thành tích của nguyên chỉ không tốt, thế nhưng cũng không tệ hại đến mức này chứ.

"Còn không bởi gương mặt kia của anh Thành sao...... quá xinh đẹp, nhân vật phù hợp với gương mặt anh rất hiếm, rõ ràng nếu xuất đạo với vai trò thần tượng nhảy thì tốt hơn rồi, thế mà anh vẫn kiên trì làm diễn viên. Nói thêm nữa, bình thường anh Thành đâu thích nói chuyện, thế nên mới không được để ý đấy."

Thành Chích gật đầu kiên tục: "Có lý, ngay cả anh cũng thấy mình quá đẹp, không diễn được soái ca đâu."

Tiền Lộ đang đã chuẩn bị tốt tư thế an ủi Thành Chích: "......"

"Anh Thành, bây giờ anh nói chuyện nhiều hơn trước kia lắm nha." Quả thực Tiền Lộ cũng muốn hoài nghi nhân sinh, chẳng lẽ xuất huyết dạ dày cũng khiến não xuất huyết theo sao? Bằng không tại sao trước sau lại khác biệt lớn đến thế chứ.

Thành Chích vui vẻ, đột nhiên cậu nghĩ tới Tào Vĩ, thế nên nói thầm: "Em gái, em xem ánh mắt đầu tiên của anh Vĩ í, lúc không nói tiếng nào thì rất giống mấy tên hung thần ác sát lớn lên bên đường cái, thân thể lớn chắc nịch í?"

Tiền Lộ sửng sốt: "Anh Vĩ... không, anh Tào anh ấy......" Cô dừng một chút, sau đó che miệng cười, "Hình như hơi giống ."

[EDIT] SAU ĐÓ CẬU TA TRỞ THÀNH SIÊU SAO GIẢ GÁI - Diễm Quy KhangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ