CHƯƠNG 13

1.9K 200 34
                                    

EDIT: EN/ WATTPAD

Chỉ mới hai tiếng kể từ rạng sáng 4 giờ đến lúc Thành Chích hóa trang là 6 giờ thì lượt share thông tin đã hơn mười vạn (tức 100.000), bình luận thì đã nhảy sang năm vạn (tức 50.000) rồi.

Thành Chích và Đào Ngữ Vọng ngồi song song nhau cùng bị vây quanh bởi các chuyên viên trang điểm đang chăm chú búi tóc, hai tên hot search một bên trưng vẻ mặt bình tĩnh mà ngáp một cái một bên lại thực hiện hoạt động giao lưu xã hội thịnh hành nhất hiện nay —— lướt Weibo.

Đào Ngữ Vọng có cùng căn bệnh chung với giới trẻ - nghiện di động, mỗi ngày đều lướt là chuyện bình thường, hơn nữa đêm qua mới bị chụp cho nên chắc chắn hôm nay sẽ có tin tức về cậu, còn Thành Chích lại ôm tâm trạng như kẻ qua đường mà lướt về các thông tin dính đến mình, cậu vô cùng may mắn khi bản thân không phải là nữ, bằng không một nữ minh tinh hạng F lại ăn cơm riêng với minh tinh hạng A đang nổi như này, chắc chắn sẽ bị netizen mắng chết luôn, thật đó.

Bình luận của Weibo nóng nảy như muốn chọt trời, Thành Chích nhanh chóng lướt xuống xem.

—— Uông Uông* nhà tui đi ăn với người con gái khác tới mức lên hot search, thiệt chọt tim tui mà!

(* Tiếng kêu của chó)

—— Chắc không phải bạn gái đâu.

—— Không biết là thật hay giả nên mọi người đừng nói bậy.

—— Uông Uông độc thân nhiều năm rồi, rốt cuộc cũng công bố ra ngoài, là người trong giới sao, tuy rằng chỉ thấy bên sườn mặt nhưng chắc chắn là một cô gái xinh đẹp, vóc dáng cũng cao nữa nên nghĩ chắc là người mẫu.

—— Uông Uông nhà tui cười thiệt đẹp mắt, một bên quỳ liếm mỹ nhan một bên khóc như chóa.

—— Uông Uông bị chụp mà còn che chở cho cổ, là bạn gái rồi nè, mợ nó thiệt hâm mộ!

—— Nhìn cái hot search thiệt lâu rồi do dự có nên nhấn vào hay không, hy vọng mọi người đừng chú ý quá sinh hoạt cá nhân của Uông Uông mà hãy chú ý tác phẩm của ảnh, link: XXX.

Uông Uông là nick name của Đào Ngữ Vọng do fans đặt, nói tóm lại tố chất của fans Đào Ngữ Vọng vẫn còn ổn, thế nhưng vẫn còn nhiều các fans không chấp nhận được.

Dưới sự im lặng của người trong cuộc, Weibo cơ bản đã chia thành mấy phe, không những thế còn đi theo hướng càng ngày càng nghiêm trọng, những nhóm này có nhóm thì chúc phúc cho Đào Ngữ Vọng, có nhóm bôi đen Thành Chích là không xứng với Đào Ngữ Vọng, còn có nhóm quần chúng không thèm để ý chuyện yêu đương của thần tượng mà chỉ chăm chăm vào liếm bình*.

(* Ý chỉ xem + tán dương nhan sắc của ai đó qua internet)

Vốn dĩ ăn cơm riêng sẽ không khiến cho đại bộ phận người trực tiếp nghĩ là Đào Ngữ Vọng đang yêu đương, nhưng không thể không nói, mấy tấm ảnh chụp này đúng thiệt quá ảo diệu.

Nếu Thành Chích không phải là người trong cuộc, thì khi nhìn mấy tấm ảnh chụp và mấy tin thông báo này, sẽ nhịn không được mà nói 'thiếu chút nữa là tin rồi'. Đúng vậy, ảnh chụp này —— vô cùng ảo diệu.

[EDIT] SAU ĐÓ CẬU TA TRỞ THÀNH SIÊU SAO GIẢ GÁI - Diễm Quy KhangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ