CHƯƠNG 16

1.8K 196 33
                                    

CHƯƠNG 16

EDIT: EN/ WATTPAD

Thành Chích cảm thấy Hạng Ngạn Quang là một vị cao thủ về kể chuyện cười, lời của Hạng Ngạn Quang vừa dứt, cậu đã nhịn không được mà cười lớn.

Duỗi tay vỗ vỗ thân hình cứng đờ Hạng Ngạn Quang, lúc này mới biết được đối phương nói thật, không được rồi, Thành Chích nhịn không được mà càng cười to hơn.

Tuy cậu mặc phục trang của Ngũ Tuệ Dao nhưng lại dùng giọng nam trò chuyện với Hạng Ngạn Quang một hồi lâu, tới đây cái vị ngôi sao luôn đóng phim một cách nghiêm túc này mới dần dần thả lỏng, lộ ra ý cười thoải mái.

"Chuẩn bị tốt chưa, bắt đầu quay!"

Thành Chích và Hạng Ngạn Quang liếc nhau, vội vã ai về chỗ nấy, Thành Chích nằm trở lại trên giường, còn Hạng Ngạn Quang thì ngồi ở sát giường.

Sau khi tiếng hô bắt đầu diễn vang lên, Hạng Ngạn Quang đã tiến và trạng thái diễn rất nhanh, Mộ Dung Cổ lâm vào bi ai cùng cực, mạnh mẽ cho Thành Chích một nụ 'hôn điên cuồng'.

Nụ hôn này quay gần một phút đồng hồ, rõ ràng là một cảnh diễn vô cùng thê mỹ và bi ai, thế nhưng các nhân viên công tác tại trường quay đều cảm thấy buồn cười, đặc biệt là Đào Ngữ Vọng mới gia nhập náo nhiệt lúc sau, anh ngồi ở ngoài cười rúm lại như một con cẩu.

Sau khi quay xong thì sắc mặt của Thành Chích và Hạng Ngạn Quang đều cứng đờ hết, sau khi nghe được Diêu Hải nói OK, hai người lập tức cong lưng miệng ai nấy súc.

Cả hai người họ làm vậy không phải vì xấu hổ, mà là vì miệng quá đau.

Cái miệng tê rần này cũng có chỗ tốt, vì nó nên không ai để ý đến sự xấu hổ nữa, cảnh hôn rốt cuộc cũng thông qua.

Sau khi kết thúc Thành Chích và Hạng Ngạn Quang trao đổi ánh mắt với nhau, Thành Chích nhếch miệng cười không ngừng, Hạng Ngạn Quang cũng lộ ra nụ cười nhẹ.

Đang lúc đùa giỡn, Thành Chích liền phát hiện bóng dáng của em gái Tiền Lộ trong đám người vây xem, nghĩ nghĩ, phất tay chào hỏi.

Tiền Lộ vốn đang thất thần, sau khi thấy Thành Chích nhìn mình thì đáp trả về một nụ cười sáng lạn. "Anh Thành, lúc nãy anh diễn quá hay! Em ở ngoài xem mà muốn khóc quà chừng, quá sức cảm động."

Thành Chích: "......"???

Tại sao trong khi tất cả nhân viên đều cười thì cô lại khóc hả?

Đờ mờ quả nhiên là tuyến lệ phát triển quá tốt hay sao hở? Cơ mà ngẫm lại, nếu nhìn thấy cảnh hôn của bạn trai và người đàn ông khác, nói không chừng là muốn khóc thiệt ha.

Mặc kệ nói như thế nào, Thành Chích quyết định nên khiêm tốn một chút: "Nào có, vẫn là Hạng Ngạn Quang lợi hại hơn."

Nói xong cậu chỉ sang Hạng Ngạn Quang bên cạnh, chuẩn bị dùng ánh mắt trêu chọc cái đôi tình nhân che che giấu giấu này. Không nghĩ tới Tiền Lộ lại nhìn cậu một cách ngây thơ, lộ ra biểu tình chờ đợi được giới thiệu.

[EDIT] SAU ĐÓ CẬU TA TRỞ THÀNH SIÊU SAO GIẢ GÁI - Diễm Quy KhangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ