CHƯƠNG 8

2.1K 236 39
                                    

EDIT: EN

Thành Chích sửng sốt một chút, sau đó ngoan ngoãn trả điện thoại lại cho Hầu Quân Mi, nghĩ nghĩ mới hỏi: "Bây giờ tôi còn bỏ hóa trang, cũng không còn mắc trang phục của Ngũ Tuệ Dao, vậy có được không?"


Hầu Quân Mi không nói lời nào, giơ di động lên, không nhanh không chậm chụp một tấm hình. Bệnh nghề nghiệp của Thành Chích rất nặng, màn ảnh vừa mới nhắm về cậu, cậu liền không tự chủ mà tỏa ra một nụ cười câu người, lộ tám cái răng trắng trắng tròn tròn ra ngoài.


Hầu Quân Mi nhíu mày nói: "Ngậm miệng lại."


Nụ cười của Thành Chích cứng đờ, đôi môi nhấp một cái, thoáng chốc hạ tầm mắt xuống, tấm hình với hoàn cảnh như thế nhanh chóng được lưu vào album của Hầu Quân Mi.


Tào Vĩ vừa mới giục Thành Chích nhanh nhanh về ăn cơm bây giờ cũng không vội nữa, đầy mặt mang theo tươi cười mời đón Hầu Quân Mi cùng ăn tối. "Cũng trễ thế này rồi, cô Hầu cũng ở một mình mà, không bằng chúng ta......"


"Không cần." Đánh gãy Tào Vĩ không chút lưu tình, Hầu Quân Mi chuyển sang nhìn Thành Chích. "Có dùng Weibo không? Đừng lo về mấy tấm ảnh, sẽ không để cho truyền thông biết đâu."


"Có! Đương nhiên là có!" Tào Vĩ mỉm cười giật lấy di động của Thành Chích, nhanh chóng bấm theo dõi với Hầu Quân Mi.


"Cô Hầu, về sau trong lúc đóng phim nếu Tiểu Chích có chỗ không hiểu, còn phải xin cô chiếu cố nhiều hơn, đứa nhỏ này làm người rất thành thật, miệng cũng ngốc nữa, nếu bên cạnh không có người trông, thì đúng là rất không yên tâm được."


Biểu tình của Hầu Quân Mi không chút thay đổi, vừa gật đầu với hai người xong liền xoay người rời đi.


Cô quay đầu gọi một chiếc taxi lại, bình tĩnh phất tay với hai người Thành Chích đang vẫy tay với mình. Sau khi xe lăn bánh, Hầu Quân Mi mở ra app QQ* trên di động, dùng gương mặt không chút biểu tình bấm vào group chat có tên "Một đám cơ hữu ngu ngốc" group gửi đi tấm ảnh Thành Chích mới chụp lúc nãy, hai tay nhẹn gõ ra mấy dòng chữ.

(*)

 "———— Mợ nó, quá đẹp quá đáng yêu, lão tử suýt chút nữa nhịn không được mà liếm liếm liếm liếm!" sau khi gửi tin nhắn xong tay vẫn còn run rẩy, nhịn không được mà dậm hai chân xuống sàn xe taxi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"———— Mợ nó, quá đẹp quá đáng yêu, lão tử suýt chút nữa nhịn không được mà liếm liếm liếm liếm!" sau khi gửi tin nhắn xong tay vẫn còn run rẩy, nhịn không được mà dậm hai chân xuống sàn xe taxi.


Ngao ngao ngao ngao!


Cô thật muốn nhớ lại bộ dáng lúc nãy của cậu ấy!!

[EDIT] SAU ĐÓ CẬU TA TRỞ THÀNH SIÊU SAO GIẢ GÁI - Diễm Quy KhangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ