CHƯƠNG 12

1.9K 205 15
                                    

CHƯƠNG 12/ WATTPAD

EDIT: EN

Thành Chích cũng không bị thương nặng gì, chỉ là mạn sườn bị va đập một chút mà thôi.

Cậu vẫn luôn chịu đựng không nói ra để diễn tiếp cũng không phải lấy công việc làm trọng như Đào Ngữ Vọng vẫn nghĩ, trên thực tế, ngay cả cậu cũng giật mình sau khi nhìn thấy mảng bầm dưới lớp quần áo.

Quả nhiên thân thể này non mịn vô cùng luôn!

Chính cậu cũng không nghĩ sau khi mình đổi thân thể lại sợ đau như vậy, chỉ một vết thương nhỏ bé không đáng kể cũng khiến cậu phải lộ ra dáng vẻ đau đớn, bởi vì thân thể mẫn cảm đến thế nên bản thân Thành Chích cũng hơi xấu hổ, bởi vậy mới nhịn nhục không la lên.

Đương nhiên cậu sẽ nói ra nếu có chuyện thật, một người diễn viên ngay cả thân thể mình còn chăm sóc không được thì lấy tư cách gì ở lại vòng giải trí này, cậu sẽ không làm mấy chuyện kiểu 'đau dạ dày nhưng vẫn cố gắng chắn rượu rồi dẫn đến dạ dày xuất huyết' như nguyên chủ, cậu biết rõ cái nào nặng cái nào nhẹ mà.

Cơ mà hậu quả của việc xấu hổ này của cậu chính là được Đào Ngữ Vọng và Tào Vĩ mang đến phòng khám gần trường quay, vốn dĩ nói muốn đi bệnh viện, thế nhưng trước sự nhấn mạnh mình không sao của Thành Chích mới dời xuống phòng khám.

Đương nhiên chuẩn đoán bệnh cũng không có cái khỉ gì, thế nhưng vẫn khiến Đào Ngữ Vọng áy náy như cũ.

"May mắn là không sao, lăn lộn cậu một hồi, thôi, anh thật là, không nói tào lao nữa, hôm sau anh mời cậu ăn, để nhận lỗi với cậu."

Đây không chỉ là một lời khách sáo, hai ngày sau sau khi Thành Chích diễn xong cảnh của mình đã được Đào Ngữ Vọng mời thật.

Lúc đó đúng 9 giờ, trời cũng đã tối rồi, không khí cũng lạnh xuống nhiều, sau khi Đào Ngữ Vọng cởi trang phục diễn đổi lại đồ bình thường mới đi tìm Thành Chích, mời cậu ra ngoài ăn chút gì đó.

Thành Chích đổi xong quần áo cũng nói với Tào Vĩ một tiếng, hai ngày này Tào Vĩ cũng theo đoàn phim, cơ mà kể từ ngày mai, anh phải trở về với công việc của mình.

"Hai người muốn ra ngoài ăn à? Tôi lái xe mang hai người đi."

Thành Chích cười: "Vậy cũng tốt, vừa lúc mệt mỏi, lười bắt xe."

Quán cơm mà Đào Ngữ Vọng chọn là tiệm cơm ở sát công ty, đó là một quán cơm bình dân, Đào Ngữ Vọng cố ý giới thiệu, tuy quán này nhìn bình thường, nhưng hương vị rất ngon. Thành Chích và Đào Ngữ Vọng tám một hồi trên xe, rất nhanh cũng đã đến nơi cần đến.

"Tiểu Chích, dạ dày không tốt, đừng ăn lạnh hay cay."

"Anh Vĩ, đừng nói anh đưa em đi chỉ vì nói câu này thôi nha?"

Lúc Thành Chích trêu ghẹo Tào Vĩ, Đào Ngữ Vọng đã cười cười xen chuyện: "Yên tâm, tôi ở đây mà, chắc chắn sẽ chiếu cố người đẹp thật tốt."

Cái xưng hô 'người đẹp' này là do lúc Đào Ngữ Vọng gọi khi gặp Thành Chích lần đầu tiên, mấy ngày nay sau khi thân với nhau hơn mới lấy nó ra làm nickname luôn.

[EDIT] SAU ĐÓ CẬU TA TRỞ THÀNH SIÊU SAO GIẢ GÁI - Diễm Quy KhangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ