CHƯƠNG 26

2.1K 162 11
                                    

CHƯƠNG 26

EDIT: EN/ WATTPAD
Beta: tuyetnhan1996

Thành Chích còn chưa kịp đến bãi đỗ xe đã nhận được WeChat của Tào Vĩ, anh nói có chút việc nên phải đi gấp, nói Thành Chích đứng ở cửa công ty chờ một chút.

Trời tối nên nhiệt độ hạ rất nhanh, Thành Chích cảm thấy may mắn khi mình đòi được một cái quần dài, cậu đứng ở cửa chờ một hồi lâu, thấy nhân viên công tác từng đợt từng đợt rời đi, càng chờ lại càng hoảng hốt.

Vĩ ca của em ơiiiiiii......

Anh không đến thì vị đại lão nào đó sẽ đến đó!

Nói thật, trong lòng Thành Chích cũng ẩn ẩn cảm nhận được ý tứ của Khang đại lão, tuy rằng đôi khi cũng liên hệ với cậu, nhưng Thành Chích lại càng cảm giác đó là lạt mềm buột chặt.

Đúng, cậu đẹp như này, khi soi gương thì cả bản thân cũng muốn bao nuôi luôn cả mình, vị đại lão này nhất định là coi trọng mỹ mạo của cậu, bằng không sao lại vừa câu dẫn cậu lại vừa chiếm tiện nghi cậu chứ.

Vừa nhớ tới việc này, Thành Chích tức khắc nổi da gà toàn thân, cậu cảm thấy thân phận thẳng nam của mình đã bị khiêu khích.

Tuy rằng kiếp trước cậu vì Từ Nguyệt mà thủ thân như ngọc, tuy đối phương không thèm để ý đến cũng như bản thân đã sống lại, cơ mà nữ thần vĩnh viễn là ánh trăng soi sáng tim mình!

Muốn bẻ cong cậu ư? Ha ha, không đời nào.

Đang lúc nghĩ ngợi, Thành Chích đã thấy Đào Ngữ Vọng bước ra khỏi cửa, trong tay ôm notebook, mặt đầy hưng phấn, vừa gặp mặt cậu, đã nhanh nhẹn phất tay: "Tiểu mỹ nữ ~"

Thành Chích không hiểu vì sao rất muốn né xa ba thước: "......"

"Làm gì thế, sao còn chưa đi?"

Thành Chích dừng một chút, trả lời: "Chờ người đại diện của em đến đón, anh ấy còn chưa thấy quay lại."

"Không thì anh cho em quá giang một đoạn? Anh của anh...... người đại diện của anh đến rồi."

Tâm trạng của Đào Ngữ Vọng đặc biệt tốt, anh vừa đứng ở cửa, chiếc xe bên đường đã nhanh chóng chạy lại đây, dừng lại, Đào Ngữ Vọng bước lên mở cửa. Có vẻ chiếc xe này đã đến rất sớm, luôn đỗ bên đường để chờ Đào Ngữ Vọng ra ngoài, Thành Chích âm thầm bẹp miệng, thiệt ngưỡng mộ nha.

Đột nhiên, Thành Chích nhớ tới chuyện gì, không kìm được mà vói mắt vào trong xe của Đào Ngữ Vọng.

Lúc trước Thành Chích đã từng nghe Tào Vĩ nói, Đào Mặc Quan là một người đại diện rất có bản lĩnh, tuy rằng Đào Ngữ Vọng nghĩ rất ít người biết họ là anh em, nhưng thật ra, nhóm 'ít người' này, là bao gồm các người đại diện trong giới.

Vốn dĩ Thành Chích nghĩ muốn nhân dịp cửa mở để ngắm nhìn anh chàng đại diện nóng nảy Đào Mặc Quan này trông như thế nào, thế nhưng thật đáng tiếc, Thành Chích chỉ thấy tới người lái xe, và một thiếu niên có làn da rất trắng ngồi đằng sau.

Thiếu niên kia chắc hẳn không lớn, nhưng nhan trị rất cao, nhìn qua cũng là một thiếu niên mỹ mạo chừng mười lăm mười sáu tuổi.

[EDIT] SAU ĐÓ CẬU TA TRỞ THÀNH SIÊU SAO GIẢ GÁI - Diễm Quy KhangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ