1. Ánh dương

3.7K 248 2
                                    


1. Ánh dương

Làm một nhẫn giả thì phải quen với sự cô đơn. Nó luôn luôn cô đơn trong suốt thời thơ ấu của mình, cho dù nơi nó sinh sống là Tộc Hyuuga hùng mạnh đi chăng nữa.

Trước khi em gái Hanabi ra đời, nó vẫn nghĩ rằng cha nó chỉ hơi nghiêm khắc với nó mà thôi. Đến lúc con bé bắt đầu bộc lộ bản chất thiên tài trong người, nó thấy ánh mắt của gia nhân và những trưởng lão trở nên khác biệt, dần dần cha nó cũng như họ, tất cả đều thất vọng về nó.

Nó nhớ trong trận đấu tay đôi với Hanabi, dưới hàng chục cặp mắt chứng kiến của Hội đồng, nó đã bị con bé hạ gục chỉ trong tích tắc. Bộ dáng cha nó giận dữ đứng lên và ánh mắt chán ghét ghim vào nó như một nhát dao, kể cả là sau này khi đã trưởng thành, nó cũng không sao quên được.

Sau sự việc đó, nó bắt đầu có nhiều biệt danh mới hơn, mà mỹ từ được dùng nhiều nhất chính là "Đồ phế vật". Khi tất cả mọi người dồn hết sức lực tập trung đào tạo Hanabi, nó tự nhiên bị lãng quên như một món đồ chơi cũ.

Thời điểm Hinata nhận ra bản thân bị coi thường đến độ gia nhân nhìn thấy nó cũng không buồn chào hỏi nữa, nó đã đóng kín toàn bộ cảm xúc của mình lại.

Quãng thời gian tăm tối, không có ý nghĩa đó tưởng chừng như sẽ kéo dài mãi mãi nhưng may thay, ánh mặt trời vô tình đã chiếu đến nơi nó đứng. Một người con gái xinh đẹp, ấm áp như ánh dương đã xuất hiện trong cuộc đời nó, bù lại những năm tháng cô đơn tưởng chừng như nghẹt thở trong chính căn nhà của mình, Hinata nhận ra mình đã yêu cô ngay từ những ngày đầu tiên gặp gỡ.

Yamanaka Ino.

[Hoàn][Bách Hợp][SakuHina] Cứ yêu điWhere stories live. Discover now