17.Giữ hay là giết?

1.1K 120 24
                                    

17.Giữ hay là giết?

Trước khi Naruto, Sasuke và Gaara quay về hội quân tại làng Cát để cùng thống nhất cách xử lý con rối Hinata, Ino đã mời Sakura đến nhà mình ở tạm. Nữ y nhẫn gật đầu ngay lập tức và cảm thấy nhẹ nhõm hẳn khi thái độ lạnh lùng trên gương mặt Ino đã được tháo xuống. Có lẽ bọn họ sẽ không thể nào quay trở lại như lúc ban đầu được nữa nhưng cũng không đến nỗi xa cách như hiện tại.

Sakura mang theo Hinata vào phòng mình, đặt cô nằm ngay ngắn xuống giường. Nữ y nhẫn khom người xuống, áp tai lên ngực trái của đứa con gái tóc đen, cố tìm kiếm một nhịp đập nào đó, dù chỉ là nhỏ nhoi thôi. Yên ắng. Từ lúc gặp lại Hinata, nữ y nhẫn vẫn luôn luôn chối bỏ thực tại và cố gắng áp chế cảm xúc hết mức có thể. Đến tận giờ phút này, lớp bọc đó đã bị phá vỡ. Ánh sáng xanh lành lạnh phát ra từ nơi đáng nhẽ là trái tim của một con người đã tước đoạt đi hy vọng cuối cùng trong mắt Sakura. Ghì chặt cơ thể lạnh lẽo trong lòng, cô đã từng làm rất nhiều chuyện ngu ngốc trong suốt cuộc đời đầy nổi loạn của mình, nhưng đây là lần đầu tiên cô cảm thấy hối hận đến không thể thở nỗi. Cô không phải y nhẫn mạnh nhất, cũng không phải một trong tân sannin huyền thoại gì cả, cô chỉ là một kẻ tồi tệ không biết giữ lời hứa mà thôi.

Giọng Sakura khản đặc trong đêm tối.

- Xin lỗi!

-o0o-

Ngày hôm sau, Naruto, Sasuke và Gaara đã quay trở lại, mọi người cùng họp mặt tại văn phòng Kazekage. Tin tức từ việc tìm thấy tội phạm bỏ trốn Hinata vẫn chưa được tung ra, trong văn phòng lúc này có mặt của ba thành viên Nhóm 7, Ino, Gaara, Temari và Kankuro, mọi cặp mắt đều đổ dồn về phía "con rối" đang nằm yên lặng trong lòng Sakura.

Kankuro tiến đến quan sát và kiểm tra Hinata một chút, vẻ băn khoăn xuất hiện trên mặt anh.

- Cơ thể Hinata-san không có dấu vết của dây nối điều khiển, mà theo như mọi người nói, Hinata-san có thể hoạt động độc lập dù Sasori không ở bên cạnh. Điều này cho thấy, suy nghĩ của cậu ấy đã được "lập trình" lại để nghe theo lệnh Sasori. Một cái xác khi bị chế tác thành con rối hoàn toàn không thể có được khả năng này, cũng sẽ không bị tác động bởi thuốc mê.

Naruto bối rối gãi đầu: - Anh nói cái gì dễ hiểu hơn chút được không? Tóm lại, giờ Hinata-chan bị cái gì?

Kankuro liếc mắt về phía thanh niên tóc vàng, âm thầm đánh giá chỉ số IQ của người này.

- Tóm lại, cậu ấy giờ là, nói thế nào nhỉ, không phải con rối 100%, cũng không hoàn toàn là con người. Vì phần trái tim đã bị thay bởi hạt nhân cho nên, cơ thể này sẽ không già đi. Mà cậu ấy có lẽ cũng không còn cảm xúc giống người bình thường nữa, chỉ hoạt động theo lệnh chủ.

Sakura vẫn im lặng từ đầu đến giờ chợt lên tiếng: - Tại sao cậu ấy chưa tỉnh lại?

Người nghệ nhân điều khiển rối giỏi nhất ở làng Cát thở dài.

- Hinata-san hoạt động theo lệnh của chủ nhân, nhưng Sasori thì đã chết. Mối liên kết giữa họ đã đứt. Nếu không có lệnh từ chủ nhân, Hinata-san sẽ không tỉnh lại.

[Hoàn][Bách Hợp][SakuHina] Cứ yêu điWo Geschichten leben. Entdecke jetzt