10. Hợp tác

952 127 5
                                    

A/N: Cái hố này đào ra để thỏa mãn tình yêu của mình với hai gái nhà Nar thôi =)) biết là để mọi người chờ lâu, rất cảm ơn các bạn đã để lại cmt ủng hộ mình nhé =))))

---------------

10. Hợp tác

Hinata đang mơ màng ngủ thì bị một bàn tay lạnh toát bịt miệng lại, không cho la lên. Đôi chân đang bị thương cũng làm cô chẳng vùng vẫy được gì, hai tay cô bấu lấy cánh tay lạnh lẽo kia để gỡ ra. Bóng đen kia áp sát xuống tai cô thì thầm thật khẽ, hương thảo mộc nhàn nhạt làm Hinata nhận ra ngay lập tức là ai.

- Im lặng. Tôi đây.

Sakura thả miệng cô ra, nhưng vẫn giữ khoảng cách thật gần để tiếng thì thầm của họ không bị người khác nghe thấy.

- Tôi tưởng cô đã trốn khỏi đây rồi? – Hinata khẽ thì thầm, hơi thở ấm nóng phả vào tai Sakura, làm cô thấy nhột nhột.

- Còn "Sakura đang ngủ đằng kia" cô nhặt ở đâu về vậy?

Hinata chợt nhớ đến thế thân mình tạo ra lúc tối, trong lúc khẩn cấp đành phải dùng nó để giải nguy, nếu không Hidan sẽ nghi ngờ và đảm bảo 100% sẽ truy sát Sakura. Bây giờ Sakura quay lại rồi, cô không cần phải duy trì người giả làm gì nữa. Nhìn "Sakura đang nằm ngủ" đằng kia bỗng chốc bốc hơi thành một làn khói rồi tan biến, Sakura phiên bản thật bật cười khẽ.

- Diễn giỏi thật. Hóa ra cô không hề yếu như vẻ ngoài của mình nhỉ?

Hinata không muốn nói về thân phận thật sự của mình, vì thế cô kéo chăn lên trùm kín đầu.

- Đừng điều tra tôi. Chí ít tôi đã giúp cô.

Sakura phải thừa nhận là đứa con gái này đã nói đúng. Lúc chiều sau khi xong việc cô đã lẻn đi khắp nơi trong căn cứ để tìm lối thoát ra ngoài. Điều tra đến tối muộn cô mới quay về phòng, nhưng khi vừa đến nơi đã thấy bọn con gái bị trói túm lại trước cửa, có đứa còn tố giác là cô đã bỏ trốn nữa! Sau đó mọi việc được giải quyết xong xuôi, cô lại phải đợi cho mọi người ngủ say hết mới dám lẻn vào phòng.

"Này."

Hơi thở của Sakura như một làn khí ấm mỏng manh cách một lớp chăn mỏng chạm đến bên gò má của mình, Hinata vô thức cảm thấy căng thẳng.

"Cảm ơn nhé."

Có lẽ do căng thẳng mà Byakugan được kích hoạt tự lúc nào Hinata cũng chẳng nhận ra, để rồi tất cả những gì cô nhìn thấy, là một nụ cười nhẹ nhàng nở trên gương mặt người nọ.

Haruno Sakura đang cười, với mình ư?

-o0o-

Mới 20 tuổi thôi, nhưng có lẽ tất cả mọi loại đau khổ trên đời này Hinata đều đã được nếm trải cả rồi. Cho dù có là người lạc quan nhất đi chăng nữa cũng sẽ trở nên trầm lặng mà thôi. Đấy là chưa kể tính cách của Kẻ thừa kế bị phế vốn dĩ cũng chẳng náo nhiệt gì.

Hinata đã thoát khỏi sự truy sát của cả một gia tộc sở hữu Bạch Nhãn trong suốt ba tháng, thậm chí là lực lượng Anbu ở làng Lá. Hinata đã tự nối lại cánh tay bị em gái đánh gãy bằng thứ y thuật được viết trong sách cũ mà chẳng cần có người hướng dẫn nào. Cho dù sau đó cánh tay bị nhiễm trùng và hành hạ cơ thể cô suốt một tháng trời. Chẳng sao cả. Cô căm hận thế giới tàn nhẫn này, cô không muốn để nó đánh bại mình. Cô sẽ không để cho bất kì ai có cơ hội được làm tổn thương mình lần nữa.

[Hoàn][Bách Hợp][SakuHina] Cứ yêu điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ