19.Dòng tộc Chiyo

1K 118 2
                                    

19.Dòng tộc Chiyo

Dòng nước lạnh ngắt từ vòi sen đổ xuống cơ thể nữ y nhẫn làm nguội đi ham muốn đang gào thét trong người cô. Sakura không còn là một con bé la hét ầm ĩ hoặc sẵn sàng lao vào đánh nhau đến gãy tay gãy chân chỉ để giữ người mình thích cho riêng mình. Tính cách độc đoán, chiếm hữu đó đã bị nữ y nhẫn giam cầm vào sâu thẫm trong suy nghĩ, lâu đến mức cô ngỡ rằng nó đã hoàn toàn biến mất.

Sakura ngồi phịch xuống sàn phòng tắm, cơ thể thon gầy của Hinata lờ mờ hiện ra trong suy nghĩ khiến nữ y nhẫn phải chửi thề. Cô đưa tay hạ nhiệt độ nước xuống mức thấp nhất, gần như là nước đá, dòng nước xối lên người Sakura không ngừng, cả người cô co lại vì chịu đựng cái lạnh. Hôm nay cô đã nhận ra một điều, sự độc đoán lúc nhỏ đến giờ chẳng thay đổi một chút nào cả, cô chỉ che giấu tốt hơn mà thôi.

-o0o-

Ngày hôm sau, Sakura chuẩn bị hành lý rồi cùng Hinata lên đường đến làng Xoáy Nước, đó là nơi hậu nhân của dòng tộc y nhẫn cổ xưa Chiyo được phát hiện lần cuối cùng. Cựu chỉ huy Sư đoàn thầm cảm ơn trời vì Hinata hoàn toàn vô cảm với chuyện hôm qua giữa bọn họ, chỉ cần Sakura không nhắc đến, bầu không khí giữa họ sẽ vẫn bình thường. Mà cho dù Sakura có nhắc đến, thì người duy nhất thấy không thoải mái vẫn là cô thôi, Hinata rõ ràng chẳng có cảm xúc để cảm thấy ngượng ngùng gì cả.

Di chuyển gần hết ngày, Sakura tìm một chỗ mát mẻ sáng sủa rồi dựng lều ngủ lại. Hinata cũng đến phụ giúp cô, nếu không kể đến vấn đề cảm xúc, đứa con gái này hoàn toàn là một shinobi mạnh mẽ và tài năng.

Hôm nay là ngày trăng tròn, bọn họ không cần đốt lửa trại mọi thứ vẫn được chiếu sáng dưới vầng trăng dìu dịu. Hinata chầm chậm nhích người về phía Sakura, đến khi nữ y nhẫn kịp nhận thức được chuyện gì, đứa con gái đó đã rúc vào trong ngực cô rồi. Trái tim Sakura lập tức dội vang inh ỏi, gấp gáp đến độ nói lắp.

- G-Gì đây? Hinata?

Người trong ngực vươn tay ra bấu lên lưng cô, kéo khoảng cách giữa bọn họ về bằng không.

- Lạnh.

Hinata giải thích.

- Chủ nhân đang lạnh.

Cứ ngỡ rằng Hinata bỗng có cảm giác lạnh nóng giống người thường, Sakura không biết nên vui hay thất vọng nữa. Nữ y nhẫn vươn tay ra ôm lại cô.

- Thật là... cậu học ở đâu ra mấy chuyện này vậy?

Than thở ngoài miệng nhưng trong lòng Sakura đang rất mãn nguyện vì được ôm. Cô mỉm cười cúi xuống hôn lên tóc Hinata.

- Là Karin-san đã dạy tôi.

Khóe miệng Sakura co lại cứng ngắc. Hinata siết chặt tay hơn.

- Khi trời lạnh thì phải ôm nhau.

Khi nào trở về chung cư cô nhất định sẽ giết con nhỏ tóc đỏ đó, nữ y nhẫn tự nhủ.

-o0o-

Ròng rã suốt ba tuần trong làng Xoáy Nước, cuối cùng Sakura cũng tìm thấy người biết thông tin về dòng tộc Chiyo, đó là một cụ ông rất già, run rẩy nằm trên giường vì yếu. Nếu bọn họ đến muộn hơn vài ngày có lẽ đã chẳng kịp gặp.

[Hoàn][Bách Hợp][SakuHina] Cứ yêu điWhere stories live. Discover now