7.Nhiều thứ đã thay đổi

1K 137 8
                                    

Năm năm thấm thoát trôi qua, nhiều chuyện đã xảy ra và không bao giờ trở về vị trí cũ được nữa. Con người cũng vậy, có những đoạn tình cảm đã đứt đoạn đến mức không còn cách nào có thể hàn gắn lại được.

Hyuuga Hinata đứng ngắm nhìn ánh chiều tà buông xuống một màu đỏ thẫm, vừa hay trùng màu với vết máu loang lổ trên cánh tay mình, nó cười nhạt. Trận tái đấu thứ hai với Hanabi, để chính thức điền tên người thừa kế vào sổ gia phả, nó lại phải một lần nữa đối đầu với chính đứa em gái ruột của mình. Lần này nó không thua, nó thắng, nó làm tất cả mọi người đều sững sờ. Một đứa thể trạng vốn yếu ớt còn bị bỏ xó không quan tâm từ lâu như nó so với thiên tài Hyuuga được chính tay bọn họ huấn luyện, đương nhiên kết quả này là việc hoàn toàn ngoài dự liệu. Hinata nhìn ống tay áo lõng thõng, máu tuôn xối xả bên người rồi nhìn đến ánh mắt lạnh lẽo của cha nó, nó liều mạng như vậy cũng chỉ muốn đổi lại một ánh mắt coi trọng, một cử chỉ quan tâm từ ông thôi.

Hyuuga Hiashi trầm tĩnh bước đến giữa sàn đấu, ông khom người nhẹ nhàng bế Hanabi lên rồi ra lệnh cho gia nhân gọi ninja y thuật đến. Bóng lưng cao lớn xoay về phía Hinata, giọng nói lạnh lẽo vang lên, từng chữ từng chữ như từng lưỡi dao cứa vào lòng nó.

- Một người lãnh đạo, ngoài năng lực, còn cần có trái tim. Chỉ vì một chức danh Tộc trưởng mà cô đánh em ruột mình gần như mất mạng, hôm nay mặc dù cô thắng, cô cũng không đủ tư cách ngồi lên vị trí đó.

Nhiều lúc Hinata tự hỏi, nếu nó không nhanh nhạy thoát được nhu thuật chưởng kia, để Hanabi đánh trúng ngực mình, nếu người nằm đó là nó chứ không phải con bé, ông có nói ra những điều tương tự như vậy không? Hay là ông sẽ chẳng hề mảy may để tâm, như cái cách ông phớt lờ cánh tay phải đang nằm cô độc trong góc khán phòng của nó.

-o0o-

Sau hai ngày hôn mê, cuối cùng Hanabi đã tỉnh lại, tin tức đầu tiên mà mọi người nói với con bé là cho dù nó đã thua nhưng Hội đồng đã quyết định chọn nó làm người thừa kế tiếp theo. Hanabi không tỏ vẻ vui buồn hay ngạc nhiên, chỉ im lặng tiếp nhận thông tin rồi nhắm mắt chìm vào giấc ngủ. Không biết qua bao lâu, khi nó mở mắt ra lần nữa, Hinata đã ngồi bên cạnh giường của nó.

- Chị đến đây làm gì?

Hinata giật mình ngẩng lên quan sát đứa em gái của mình. Chân mày nó khẽ nhíu lại đau lòng.

- Chị... đến để xin lỗi.

Hanabi lạnh lùng xoay lưng lại.

- Tôi không muốn nghe!

Một khoảng lặng nặng nề trôi qua.

Sau cùng Hinata đứng lên, khom người dùng một cánh tay khó khăn ôm lấy Hanabi, giọng nó vỡ nứt.

- Chị xin lỗi!

Hanabi gần như là ngay lập tức phản ứng lại, nó giãy ra khỏi vòng tay của Hinata rồi tung một chưởng thật mạnh vào giữa ngực chị mình. Hinata phun ra một ngụm máu, không dám tin nhìn nó.

- Tôi căm ghét chị, đừng có chạm vào người tôi!

Lại một khoảng yên lặng lúng túng xuất hiện. Sau khi bình tĩnh lại, Hinata lau vết máu tràn ra nơi khóe miệng.

[Hoàn][Bách Hợp][SakuHina] Cứ yêu điWhere stories live. Discover now