21.Hoa anh đào của mùa xuân - end

2.4K 186 35
                                    

21.Hoa anh đào của mùa xuân

Haruno Sakura bị đánh thức bởi tiếng khóc của một đứa con gái, tiếng khóc ấy cuồng nộ giận dữ, đau thương rệu rã, cuối cùng chỉ còn những tiếng thở nặng nề. Trần nhà trắng xóa hiện ra trước mắt nữ y nhẫn, mất một lúc lâu cơ thể tê liệt của cô mới có lại cảm giác. Mũi và miệng Sakura được gắn ống thở nhân tạo, bên cạnh chiếc giường cô đang nằm là một màn hình điện tử hiện những chỉ số về nhịp tim, huyết áp của cô. Đồ thị tim mạch gồ gề nhấp nhô như những ngọn núi trải dài, kiến thức về y khoa cho cô biết mọi thông số đều ổn định. Cô vẫn còn sống?

Tiếng kim loại bị tác động vang lên lôi kéo đồng tử màu ngọc hướng về phía cửa ra vào, một người đàn ông tóc vàng, cao lớn vừa bước vào phòng. Anh ta không nhìn nữ y nhẫn, trên tay cầm theo một bịch dịch dùng để truyền dinh dưỡng cho những bệnh nhân mất khả năng ăn uống. Người đàn ông gỡ một bịch dịch đã được sử dụng hết xuống, cẩn thận gắn bịch dịch mới lên, lúc này ánh mắt anh mới liếc sang gương mặt người bệnh.

Đồng tử màu lục bảo chớp vài lần, gương mặt của người đàn ông đó vô cùng quen thuộc nhưng cũng hơi xa lạ. Đó là Uzumaki Naruto, cái tên này bật ra ngay tức khắc khi cô nhìn thấy những cái râu mèo trên gương mặt anh, người đồng đội của cô vẫn như xưa, chỉ có điều là già hơn. Rất nhiều.

Nước mắt Naruto rơi lã chã xuống mặt, anh kích động hét toáng lên khi nhìn thấy đôi đồng tử màu ngọc đã tỉnh lại. Tiếng hét của anh đã làm kinh động đến những người khác, vài y nhẫn vội vã chạy vào trong. Những gương mặt quen thuộc một lần nữa xuất hiện trong tầm mắt Sakura, giống như Naruto, tất cả bọn họ đều già đi.

Sau đó, nữ y nhẫn biết được, cô đã nằm hôn mê trong bệnh viện làng Lá được 7 năm.

-o0o-

Mất thêm 6 tháng nữa với các bài vật lý trị liệu, cơ thể bị trì trệ quá lâu của Sakura mới khôi phục lại sự linh hoạt nhanh nhẹn của một shinobi. Nữ y nhẫn được xuất viện. Cô đến văn phòng Hokage gặp Naruto, người đồng đội cũ lúc này đã lên chức Đệ Thất.

Người đàn ông tóc vàng lao đến ôm chầm lấy cô, kể từ lúc Sakura tỉnh lại, mắt anh luôn chực trào bật khóc mỗi khi nhìn thấy cô. Mí mắt nữ y nhẫn nhắm lại, điều chỉnh lại cảm xúc của mình, giọng cô đã trầm đi rất nhiều vì đã lâu rồi không nói chuyện.

- Naruto, cậu đã hứa khi tớ đủ khỏe trở lại, cậu sẽ cho tớ biết tất cả mọi chuyện.

Nữ y nhẫn tách ra khỏi vòng tay của anh, nhìn chăm chú vào con ngươi người đối diện.

- Bây giờ chính là thời điểm đó.

Naruto khựng lại, nhìn những tia lửa đang cháy tí tách bên trong mắt cô, anh hiểu ra cô bạn của mình đã đến giới hạn của sự chịu đựng. Sakura không thể chịu đựng thêm một khắc nào sự trống rỗng đau đớn mơ hồ trong trái tim của cô được nữa. Nếu anh vẫn không chịu nói cho cô biết, cô sẵn sàng đánh đổi tất cả để biết được sự thật.

Naruto nhấc một cái ghế đến cho Sakura ngồi xuống, giọng anh kiên định.

- Bảy năm trước, Hinata đột nhiên mang cậu trở về làng Lá trong tình trạng hôn mê. Cô ấy cầu xin Tsunade-baachan hãy cứu lấy cậu. Sau đó, mọi người trong làng đã tập hợp tất cả y nhẫn giỏi nhất để chữa trị cho cậu. Tsunade-baachan hỏi chuyện gì đã xảy ra và yêu cầu Hinata phải thành thật trả lời thì bà mới có thể nhanh chóng xác định được bệnh tình của cậu là gì. Hinata kể về hai lần thực hiện Chuyển Sinh Thuật của các cậu.

[Hoàn][Bách Hợp][SakuHina] Cứ yêu điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ