12.Giận

1.1K 126 10
                                    

12.Giận

Tuần đầu tiên bị bắt vào căn cứ trôi qua bình an, tuần thứ hai, giữa Sakura và Hinata đã có một bước tiến mới. Đó là có một ngày, khi tất cả gia nhân tập trung ở phòng bếp để ăn trưa, Hinata vẫn ngồi một góc riêng biệt như thường lệ, thì Sakura vì lý do không rõ nào đó đã đến muộn. Giờ giải lao chỉ còn mười phút là kết thúc cho nên các khay đồ ăn trên kệ đã được đổ đi để đem đi rửa từ từ, nữ y nhẫn đành tự rót cho mình một ly nước uống chống đói. Đôi đồng tử xanh ngọc đảo khắp phòng tìm kiếm thân ảnh quen thuộc thì bắt gặp Hinata vẫn đang từ tốn ngồi ăn cơm trong góc phòng. Sakura rót đầy một ly nước khác rồi bước đến chỗ người đồng minh của mình.

"Cạch."

Đặt ly nước xuống bàn và đưa tay đẩy nhẹ đến trước mặt Hinata, nữ y nhẫn lên tiếng.

- Ăn xong nhớ phải uống thuốc của tôi đấy.

Vài ngày vừa qua bọn họ hình thành một mối liên minh tạm thời, bởi vậy Sakura đối xử với Hinata khá tốt. Nữ chỉ huy tự nhủ phải "chăm" đứa con gái trước mặt khỏe mạnh lên một chút, từ góc độ là y sĩ hay là đồng minh đi chăng nữa, thì đứa con gái này cũng quá yếu để chạy trốn khỏi căn cứ cùng cô. Hinata nhìn ly nước trước mặt, đấu tranh một hồi cuối cùng quyết định lấy túi thuốc bổ trong áo ra. Nhìn viên thuốc to tròn đen bóng lăn lăn trong lòng bàn tay mình, nhìn lên vẻ mặt mong đợi của Sakura, Hinata hạ quyết tâm đặt viên thuốc vào miệng.

Một loạt màu sắc xanh xám trắng bệch thay phiên luân chuyển trên mặt Hinata khi cô cố nuốt viên thuốc xuống làm Sakura bật cười. Tuy hơi thấy có lỗi vì tài năng nấu nướng hạn chế, Sakura vẫn rất vui vì lần đầu tiên có người chịu uống thuốc do cô làm mà không hề chê bai câu nào cả.

- Ngày nào cũng phải uống đấy. Uống hết tôi sẽ làm thêm cho cô.

- ....

Hinata không bình luận gì thêm về đề nghị giúp đỡ của Sakura. Cô từng trải qua rất nhiều thứ khắc nghiệt rồi nhưng mà thật lòng thì vẫn thấy hơi sợ những viên thuốc bổ đầy tâm huyết đó.

Sakura nhìn khay cơm đầy ắp đồ ăn vẫn còn nguyên trên bàn, chợt nhận ra hình như có gì đó sai sai. Nữ y nhẫn thở dài tỏ ý không hài lòng.

- Tôi kêu cô ăn xong cơm rồi hãy uống thuốc mà. Uống nó vào rồi làm gì còn khẩu vị mà ăn cơm nữa.

Hinata lắc đầu, hai gò má chuyển sang hồng hồng:

- Tôi đã ăn rồi.

Sakura nhướn một bên mày, ngạc nhiên nhìn khay cơm còn mới nguyên, không có dấu hiệu đã bị người khác động đũa vào.

- Còn nguyên thế này mà bảo là đã ăn rồi ư? – Trông thấy Hinata cất mấy viên thuốc vào túi, nữ y nhẫn tỏ ra thông cảm – Cho dù là do thuốc của tôi làm cô mất hết khẩu vị đi chăng nữa, cô cũng không được phép bỏ bữa.

Hinata ngẩng mặt lên nhìn Sakura, mái tóc hồng được cô cột gọn gàng đằng sau, những cọng tóc mai mỏng nhẹ như tơ mềm, màu hồng nhạt khẽ đung đưa trước mặt theo từng chuyển động của nữ y nhẫn mỗi khi cô nói chuyện. Vừa phóng khoáng mạnh mẽ, vừa dịu dàng nữ tính. Dạo gần đây Hinata đã bắt đầu thừa nhận vẻ đẹp của Sakura, chí ít thì mỗi lần trong đầu cô có suy nghĩ rằng tình địch thở nhỏ rất xinh đẹp, cô đã không còn cảm giác khó chịu nữa.

[Hoàn][Bách Hợp][SakuHina] Cứ yêu điWhere stories live. Discover now