20.Hẹn hò

1.3K 129 11
                                    

20.Hẹn hò

[Chuyện Hinata biết]

Ngày thứ nhất

Sakura kéo Hinata vào lòng rồi ôm chặt, đầu tựa lên vai cô, đôi mắt màu ngọc nhắm hờ như đang ngủ. Hôm nay bọn họ đi xem phim cùng nhau. Tại rạp chiếu phim, cả hai ngồi vào ghế dành cho các cặp đôi, xung quanh có vách ngăn cao nên chẳng ai nhìn thấy ai đang làm gì cả. Vì thế Sakura có thể tự nhiên thể hiện tình cảm với Hinata mà không gây quá nhiều sự chú ý. Hinata chăm chú theo dõi diễn biến của bộ phim, lâu lâu cô lại lên tiếng thắc mắc.

- Chủ nhân, tại sao anh ta lại đi hôn tình địch của mình?

Sakura hoàn toàn không để ý đến nội dung của bộ phim đang chiếu trước mặt, môi cô bận rộn mơn trớn cần cổ trắng trẻo của người trong lòng, để lại vài dấu hôn đỏ đậm.

- Ừ tại sao nhỉ?

Sakura mỉm cười, bờ môi ấm nóng di chuyển lên trên sườn má gầy gầy của Hinata, nữ y nhẫn xoay cằm Hinata lại, dán môi mình lên môi cô. Lần thứ ba hôn môi, Sakura đã biết cách dịu dàng.

Không biết có phải do điều kiện ánh sáng trong rạp không tốt hay không mà Sakura có cảm giác gương mặt trắng sứ của Hinata đang ửng hồng. Ánh nhìn ngây thơ của Bạch nhãn khiến cô vừa muốn nâng niu vừa muốn giày vò. Sakura mỉm cười trêu đùa.

- Ừ, tại sao anh ta lại đi hôn tình địch của mình nhỉ?

Hinata thành thật lắc đầu: - Tôi không biết thưa chủ nhân.

Sakura bật cười, nữ y nhẫn vùi mặt vào cổ Hinata, tận hưởng những giây phút bình yên.

- Có lẽ vì anh ta say rồi.

.

.

.

Ngày thứ hai

Sakura kéo Hinata vào một cửa hàng quần áo rồi gom tất cả những gì ưng ý mua về. Cô muốn được nhìn thấy tất cả dáng vẻ của Hinata. Từ đồng phục nữ sinh đến váy áo kiêu sa lộng lẫy, từ kín đáo đoan trang đến sexy nghẹt thở, Sakura muốn được ghi nhớ tất cả những vẻ đẹp đó của Hinata.

Đứa con gái tóc đen từ tốn tiến vào phòng ngủ thay ra bộ quần áo thứ mười ba và chuẩn bị mặc vào bộ thứ mười bốn, có lẽ không một người bình thường nào có đủ kiên nhẫn để làm chuyện này nhưng Hinata đâu còn cảm xúc gì. Vậy nên Sakura đã sử dụng rất triệt để cái quyền lợi làm "chủ nhân" của mình. Nữ y nhẫn ngồi ngoài phòng khách thong thả uống trà, đợi Hinata mặc một bộ quần áo mới bước ra.

Lần thay đồ thứ 14 hơi lâu hơn dự định, Sakura đã uống xong hai tách trà vẫn chưa thấy Hinata bước ra. Cô thử gọi vào trong.

- Mọi chuyện ổn không Hinata? Có cần tôi vào giúp không?

Sakura rất thưởng thức vẻ đẹp của Hinata nhưng thực tình thì nữ y nhẫn không muốn bước vào phòng thay đồ với cô chút nào. Cựu chỉ huy thừa nhận bản thân cũng không phải loại người giỏi kiềm chế gì lắm.

Cánh cửa phòng ngủ hé mở, Sakura ngay lập tức lấy lại tinh thần háo hức quan sát. Hinata bước ra với một chiếc váy ôm sát cơ thể, dây áo hai dây tuột xuống một bên vai, để lộ bầu ngực lấp ló đằng sau áo lót. Đôi chân thon dài khép hờ vào nhau khi di chuyển. Tách trà trong tay Sakura trượt xuống vỡ tan nát, nữ y nhẫn đứng ngồi không yên khi Hinata ngày càng tới gần mình.

[Hoàn][Bách Hợp][SakuHina] Cứ yêu điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ