15.Mộng

834 123 5
                                    

15.Mộng

Bệnh suy nhược của Hinata vừa có những dấu hiệu cải thiện tích cực hơn thì trong vòng một tuần chợt trở nên tồi tệ hết mức. Cô không thể ngủ, chakra liên tục tiêu hao vì duy trì phân thân chi thuật che dấu cho hành vi bỏ trốn của Sakura, cùng với đó là sự suy sụp về tinh thần. Cô không thể nuốt trôi được một chút thức ăn nào, dạ dày co thắt và đau quặn lên mỗi khi cô đưa thức ăn vào miệng. Những ngày qua, cô chỉ duy trì sự sống bằng việc húp nước canh loãng.

Làn da tái nhợt dần dần chuyển sang đen sậm, giống như sự sống cuối cùng cũng đã bị rút ra khỏi cái cơ thể suy nhược đó. Đôi đồng tử màu đen hờ hững nhìn vào hình ảnh phản chiếu qua gương, đó là cái nhìn của một người đã không còn chút hi vọng nào.

Mọi người trong căn cứ đều đã quen mắt với tình trạng suy nhược đáng báo động của Hinata, nhưng một tuần gần đây, ai cũng nhận ra mức độ đã nghiêm trọng đến vô cùng. Khi Hinata mang lên một khay đầy ắp toàn những món ăn mà Deidara yêu thích rồi đặt xuống bàn, hắn nhìn cô chằm chằm, chân mày khẽ nhíu lại:

- Ngươi sắp chết rồi à?

Hinata giật mình, kinh ngạc nhìn hắn: - Sao ạ?

Hơn một tháng ở trong căn cứ, vì trình độ nấu ăn hợp với khẩu vị của Deidara mà Hinata nghiễm nhiên "được" hắn chiếm dụng làm đầu bếp riêng. Ngày qua ngày tiếp xúc lâu dần, Deidara đã xem Hinata giống như "thuộc hạ" của hắn, không còn gây khó dễ như những ngày đầu nữa.

Deidara đẩy một tô cháo thịt đến trước mặt Hinata, ra lệnh:

- Uống hết tô này.

Lần thứ hai Hinata tròn mắt: - Sao ạ?

Đôi mắt sắc lạnh của Deidara quét qua gương mặt cô, ngầm cảnh cáo đừng hỏi nhiều:

- Uống nhanh.

Hinata ngay lập tức bê tô canh lên và uống hết, canh nóng làm cho môi cô chuyển hồng lên được một chút. Uống xong, cô giữ cái tô rỗng trên tay và đợi lệnh. Deidara còn chưa kịp hài lòng khi nhìn thấy đôi môi tái nhợt của cô đã khởi lên tí sắc hồng thì đứa con gái trước mặt đột nhiên bụm miệng mình quay sang hướng khác. Cái tô lớn trên tay rớt xuống sàn và vỡ nát. Một giây sau, Hinata bắt đầu nôn ra tất cả. Mùi chua lòm dày đặc trong không khí khiến Deidara nhăn mặt và bước vội ra ngoài, hắn tức giận quát lên.

- Khốn kiếp!

Không có trừng phạt. Deidara chỉ bỏ đi để lại Hinata một mình trong phòng và tự dọn dẹp "chiến trường" của mình.

Vô ý làm mảnh vỡ cứa vào tay khiến máu chảy ra thành một đường đỏ ngầu, Hinata nhìn chằm chằm vào đó. Vết thương kiểu này Sakura chỉ cần ba giây là giải quyết xong ngay. Trước khi đứa con gái đó bỏ đi, vào giờ giải lao ăn cơm, lúc nào Sakura cũng nhường nửa phần cơm và thức ăn cho cô, rồi ép buộc cô phải ăn hết. Cộng thêm việc uống những viên thuốc bổ do Sakura làm, một tháng đó, sắc mặt Hinata đã có sức sống hơn nhiều. Tuy nhiên một tuần trở lại đây, mọi chuyện đã rất khác. Cố gắng áp chế cảm giác trống rỗng ngày một lớn lên trong lòng, Hinata cuối cùng đành phải thừa nhận.

[Hoàn][Bách Hợp][SakuHina] Cứ yêu điWhere stories live. Discover now