8. Gặp Lại

1.1K 134 4
                                    

Tiếng nhạc ầm ĩ cùng ánh đèn màu ngũ sắc pha xuống khắp khán phòng, bên dưới là một đám đông cả nam lẫn nữ cùng nhau nhảy nhót, có người uống rượu, có người ngồi vào bàn đánh bài, vừa đặt chân vào bên trong, Haruno Sakura đã nhận ra đây là chốn ăn chơi. Ở vùng biên giới khói lửa suốt ngày thì những tụ điểm mua vui như thế này là điều không thể thiếu, không ai có thể chiến đấu hàng tháng hàng năm liên tục mà vẫn "ăn chay" được. Đến cả mạng sống của chính mình có qua nỗi ngày mai hay không, không một ai dám nói trước, vậy thì việc gì không ăn chơi khi vẫn còn có thể chứ.

Tuy vậy, vẫn có người sống theo nguyên tắc và giữ bản thân tránh xa khỏi những cám dỗ không lành mạnh kia, Haruno Sakura là một trong số đó. Cô gọi cho mình một ly rượu mạnh rồi đặt trên bàn, không động đến, đôi mắt màu lục bảo quét khắp nơi thăm dò. Đối tượng lần này cô cần điều tra là tình địch thưở niên thiếu năm nào của mình, Hyuuga Hinata. Những kẻ vong quốc, từ bỏ xuất thân thật sự của mình đều tìm đến nơi này, Sakura là chỉ huy một phân khu, thỉnh thoảng sẽ có người "biếu tặng" cho cô vài món quà "đặc biệt" để đổi lấy một lời đề nghị nào đó. Và ngược lại, khi Sakura cần biết thông tin gì, có thể đưa ra một điều kiện có lợi để trao đổi. Theo tin tức cô nhận được, quán bar này nửa tháng trước có tiếp nhận một nhân viên mới, là nữ và bị thương khá nặng, nếu so với khoảng thời gian Hinata trốn khỏi Gia tộc thì tương đối trùng khớp. Tuy vậy nhiệm vụ lần này của cô chỉ có thể hành động một mình bởi vì nơi Hinata bị tình nghi đang lẩn trốn thuộc khu vực quản lý của các ninja làng Mưa. Cô không thể mang theo một toán ninja làng Lá vào khu vực của làng khác để bắt người được, nhất là còn chưa biết thông tin cô nhận được là đúng hay sai. Nếu Hinata không có ở đây, cô sẽ bị buộc tội đơn phương gây chiến và xâm phạm chủ quyền làng Mưa.

Cuối cùng cô gái bị tình nghi là Hinata cải trang đã tiến đến phục vụ bàn của Sakura. Cô ta đội tóc giả màu đỏ và dài, bộ quần áo trên người hờ hững lấp ló như có như không thật sự làm đau mắt người nhìn. Nở một nụ cười lẳng lơ gợi tình, đứa con gái ngồi hẳn lên đùi Sakura và vòng tay ra sau cổ cô.

- Em tên là Haruko ~~

Hít một hơi sâu trấn áp cảm giác rùng mình, Sakura bắt lấy hai cánh tay đang quàng quanh cổ mình bẻ xuống. Haruko ngay lập tức đau đớn giãy giụa.

- A a a! Đau! Đau! Đau!

Chẳng có chút chakra nào cả!

Sakura đẩy đứa con gái xuống khỏi người mình rồi di chuyển sang một vị trí khác để quan sát. Sau một buổi tối dài đằng đẵng phải chứng kiến đủ trò biến thái và lố bịch trong bar thì Sakura quyết định bỏ cuộc. Người bọn họ tìm không có ở đây, vả chăng, đối với đứa con gái cổ hủ đến cứng nhắc đó, cho dù có là để ngụy trang đi chăng nữa, cô ta cũng chẳng bao giờ bước chân vào chốn ăn chơi và làm những chuyện hạ thấp tự tôn kiểu này đâu!

-o0o-

Trở về nhà sau một chuyến đi dài công cốc chẳng thu hoạch được gì, mà thật lòng Sakura cũng chẳng mong thu hoạch được gì. Chuyện Hinata sống chết thế nào cô chẳng quan tâm, nhưng nếu chính tay cô bắt được cô ta và áp giải về làng Lá để nhận án tử thì có lẽ cũng chẳng có gì để vui mừng. Uể oải cởi bỏ bộ đồng phục ninja qua một bên, Sakura nhảy lên giường tìm kiếm cho mình một giấc ngủ vội.

[Hoàn][Bách Hợp][SakuHina] Cứ yêu điWhere stories live. Discover now