11.Xương

945 131 16
                                    

A/N: Fic thì không drop đâu, nhưng tốc độ lấp hố thì có lẽ mọi người cũng biết rồi đấy TvT =)))

 Dù rất lâu mới ra chap nhưng mình vẫn rất vui và biết ơn vì các bạn vẫn theo dõi và cmt ủng hộ fic. Cám ơn mọi người nhiều nhé!

------------------ 

11.Xương

Sự ngơ ngác trên gương mặt Hinata làm Sakura suýt phì cười, có lẽ do vài chuyện đã trải qua cùng nhau vừa rồi, mà cô không muốn đối nghịch với đứa con gái này chút nào. Chí ít thì ở nơi nguy hiểm như thế này, cô ta là đồng minh duy nhất mà cô có.

Hinata đẩy một bên vai Sakura để thoát khỏi tình thế bị ép tường. Cô lạnh nhạt lên tiếng:

- Tôi không muốn liên quan gì đến cô cả.

Tập tễnh đi chưa được hai bước Hinata đã cảm nhận được cánh tay thon gầy của Sakura vòng qua eo mình, kéo ngược cô trở lại, lưng ép lên tường. Cả cơ thể của cô ta gần như dán lên người Hinata. Giữa cái khoảng cách sắp về không đó, Sakura thấp giọng thì thầm.

- Hợp tác với tôi, đổi lại, tôi sẽ mang cô thoát khỏi đây.

Cảm nhận rõ ràng hơi thở của Sakura phả lên mặt, cảm nhận rõ vòng tay đang siết eo mình, Hinata bất giác đỏ mặt. Trong điều kiện thiếu ánh sáng ở nơi này, Sakura vẫn không thể nào không thấy cái màu đỏ ngày càng đậm trên gương mặt người đối diện được. Bỏ tay khỏi người Hinata, cô lùi lại vài bước để nhìn rõ hơn.

- Cô đang đỏ mặt ư? - Giữ thế chủ động áp đảo cuối cùng Sakura cũng để lộ một chút sự bối rối của mình.

Hinata không lên tiếng trả lời, cũng không nhìn cô. Sakura huơ tay qua lại trước mặt Hinata để lôi kéo sự chú ý.

- Này!

Hinata cuối cùng cũng tìm lại được tiếng nói của mình, trước khi bản thân lại chìm vào nghi vấn tại sao cô lại đỏ mặt với tình địch tiếp.

- Tôi... không đỏ mặt.

Lần này đến lượt Sakura rơi vào im lặng. Đứa con gái này lúc chân đau chảy máu còn không hề khóc than câu nào. Vậy mà mới bị ôm có chút xíu đã thấy ngại rồi sao? Cố nén lại một cảm giác khoái trá trong lòng, Sakura đẩy Hinata dựa vào tường rồi thả tay đang giữ eo cô ra, chậm rãi vuốt xuống đùi. Một cơn rùng mình chạy dọc khắp người Hinata, lần đầu tiên trên gương mặt lạnh nhạt của cô thể hiện vẻ hoảng hốt.

- Cô đang làm gì vậy?!

Cùng với tiếng thét cố đè lại âm vực đó là một chưởng đánh vào giữa ngực Sakura, rất may là cô đã ngồi thụp xuống để tránh kịp thời. Chưa kịp tung tiếp chưởng thứ hai thì một dòng chakra ấm nóng cuồn cuộn được truyền vào hai chân khiến Hinata khựng lại. Sakura vất vả nhịn cười.

- Tôi chỉ muốn trị thương cho chân cô thôi mà.

- .....

Hinata cố điều hòa nhịp thở của mình, không việc gì phải mất bình tĩnh cả. Không được tỏ ra yếu thế, nhất là trước mặt đứa con gái này.

Cô ta trị thương cho mình là vì muốn mình đồng ý hợp tác thôi, vả lại vết thương này cũng từ cô ta mà ra.

Nghĩ vậy nhưng hai gò má cô vẫn nóng hầm hập và đỏ bừng vì ngại ngùng. Rất may là trong tình huống này, Sakura chỉ lo trị thương cho chân cô nên không nhìn thấy.

[Hoàn][Bách Hợp][SakuHina] Cứ yêu điDove le storie prendono vita. Scoprilo ora