Chap 2. Đây không phải điều cậu muốn sao?

500 43 5
                                    


" Đây không phải là điều cậu muốn sao?"- Khang Nghĩa Kiện nheo mắt lại, nhìn chằm chằm vào Chí Huân: " Cậu không phải ép Hy Hy đi là vì muốn điều này sao? Được! Tôi cho cậu!"

Nói xong, bàn tay anh giữ chặt lấy vai của Chí Huân, không chút thương xót, dạng hai chân cậu ra, dưới ánh mắt hoảng sợ của chí huân, cơ thể đè xuống tiến sâu vào trong người cậu!

Lúc này, có người đi đi lại lại dưới hầm gửi xe, Khang Nghĩa Kiện không hề để ý đến nước mắt và sự sợ hãi của Phác Chí Huân, chỉ cần nghĩ đến lời Hy Hy dặn dò anh ta, muốn anh ta phải đối xử tốt với anh họ của cậu ấy là Khang Nghĩa Kiện càng điên tiết hơn.

Còn cậu ở phía dưới, trở thành đối tượng để anh ta trút giận.

____________________________________________________

" Tu........" Tiếng réo báo nước sôi đang đun trong bếp đột nhiên vang lên.

Phác Chí Huân từ trên sofa bật dậy, cau mày lại, tại sao lại giống việc của ba năm trước chứ?

Cầm điện thoại lên nhìn thời gian----01:32.

Đêm nay..... lại không về sao?

Do dự cậu gọi điện vào một số máy.

Điện thoại vang lên hai tiếng, có người nghe máy. Khóe miệng Phác Chí Huân lập tức nở nụ cười mừng rỡ: " Alo, Nghĩa Kiện, anh đang......"

" Tút tút tút tút....." Người ở đầu dây bên kia điện thoại, không nói câu gì hờ hững tắt máy.

Nụ cười đang nở trên môi phác chí huân lập tức biến thành lạc lõng vô tận....nếu như không phải chuyện có liên quan đến công việc thì đến thời gian nói với cậu một câu anh ta cũng không cho.

Phác Chí Huân ngồi đờ đẫn trên ghế sofa... ba năm trước, sau khi anh ta làm chuyện đó với cậu ở dưới hầm gửi xe, kể từ lúc đó, ban ngày là thư ký làm việc cho anh ta, ban đêm là công cụ cho anh ta thỏa mã dục vọng.

Cậu và Phác Lộc Hy có nhiều nét giống nhau, cho nên từ lúc đó, cậu trở thành người thay thế cho Phác Lộc Hy, là tình nhân không buồn nhìn của Khang Nghĩa Kiện.

Cậu cũng hiểu nếu như không phải khuôn mặt cậu có nhiều nét gần giống với Phác Lộc Hy, cậu cũng chẳng có cơ hội mà ở bên cạnh Khang Nghĩa Kiện.

Phác Lộc Hy đi ba năm mà không có tin tức gì cũng chẳng ai liên lạc được với cậu ấy.

Ba năm rồi, Phác Chí Huân chưa làm rung động tình cảm của Khang Nghĩa Kiện, suy nghĩ để Khang Nghĩa Kiện thích mình một chút, đó là điều khó có thể xảy ra.

Phác Chí Huân mang nỗi áy náy với Phác Lộc Hy, ba năm nay, Phác Chí Huân sống không hề thoải mái.

Một phương diện là áy náy, một phương diện là trong lòng hy vọng Khang Nghĩa Kiện sẽ thích mình.... dù cho chỉ là thích một chút, thật đấy, cậu không tham lam, chỉ một chút là mãn nguyện rồi.

Những suy nghĩ này của cậu khiến cậu tự cảm thấy nhục nhã..... ' Phác Chí Huân, mày quá bỉ ổi, không phải vì mày Phác Lộc Hy sẽ không đi, Phác Lộc Hy đi rồi mày cũng chẳng có được tình cảm của Khang Nghĩa Kiện'-Tóm lại , ba năm nay, Phác Chí Huân sống mệt mỏi hơn ai hết.

Đối với khát vọng có được tình cảm của Khang Nghĩa Kiện và áy náy đối với sự rời đi của Phác Lộc Hy.... những điều này xen lẫn vào nhau, trong lòng cậu đầy mâu thuẫn giằng co nhau.

Phác Chí Huân cả đêm không ngủ, ngày hôm sau vừa đến công ty, một loạt những lời bàn tán xì xầm vang lên như chĩa thẳng về phía cậu.

" Cậu xem tin tức chưa? Tổng tài lại đổi người yêu mới rồi!"

" Cậu cũng xem rồi à? lần này là Lý Đại Huy, là một nam diễn viên nổi tiếng!.... Này cậu nói xem, tổng tài của chúng ta đa tình như thế nhưng lại không chạm vào thư ký của tổng tài, thư ký Phác thảm hại quá, ở bên cạnh mà tổng tài của chúng ta cũng ghét."

" Suỵt~đừng nói nữa thư ký Phác đang đi về phía này đấy."

Phác Chí Huân ưỡn thẳng lưng mà đi, giả vờ như không có chuyện gì đi qua chỗ mấy người đó.

Mấy lời đó cậu đều nghe cả rồi.

Nhưng thế thì có làm sao chứ?

Ba năm nay, những chuyện như thế này cậu đã nghe đến mòn tai rồi... lẽ nào trách mắng những người này là có thể bịt được mồm bọn họ lại sao?

_______________________________________________

Have a fun time!!!! Thanks!!!!

Love uuuuu!!!

#Sanik

[Chuyển ver/NielWink] [Hoàn] Nếu như chưa từng yêu anhWhere stories live. Discover now