Chap 19. Lý Đại Huy khuyên cậu

429 38 0
                                    

Ngày hôm sau, Phác Chí Huân nhận điện thoại của bố mẹ mà quan hệ với cậu đã lạnh nhạt từ lâu.

" Tối nay về nhà ăn cơm, Hy Hy hôm qua về nhà rồi." Bà Phác nói trong điện thoại, không nói nhiều với Phác Chí Huân, chỉ nói: " Hy Hy rời đi ba năm, việc của ba năm trước, mọi người đều không muốn truy xét nữa. Hy Hy nói nhớ con, con....và Khang Nghĩa Kiện thôi rồi chứ. Trong mắt mọi người đều nhìn ra, trong lòng Khang Nghĩa Kiện chỉ có Hy Hy. Con thật là, tại sao........lại làm như vậy chứ?"

Phác Chí Huân không muốn nghe nữa, trong lòng nghẹn đắng lại.... " Vâng, tan làm con về nhà. Con có việc, tắt máy trước đây."

Mẹ đẻ của cậu, giống như tất cả mọi người, đều nghĩ cậu là người con trai xấu xa.

Mọi người đều nói việc của ba năm trước, bọn họ không truy xét nữa........nhưng đến hôm nay, Phác Chí Huân không hiểu, ba năm trước, rốt cuộc cậu đã làm sai điều gì?

Cuốn nhật ký đó bị rơi mất ở cửa phòng Phác Lộc Hy, đem bí mật trong lòng cậu chia sẻ cho tất cả mọi người, thế là, Phác Lộc Hy rời xa quê hương, muốn tác thành cho tình cảm của cậu và Khang Nghĩa Kiện.

Và thế là, cậu trở thành đối tượng cho tất cả mọi người chế giễu chửi mắng, một ví dụ điển hình cho kẻ thứ ba.

Trời mới biết tại sao cuốn nhật ký đó lại rơi trước cửa phòng Phác Lộc Hy!

Phác Chí Huân ngẩng đầu nhìn trời, đến bố mẹ mình còn không tin cậu......có điều không quan trọng nữa.

Tay của cậu, sờ lên phần bụng của mình.

Đứa trẻ hơn ba tháng trong bụng, vẫn chưa hiện rõ lộ bụng, càng vì nguyên nhân cậu bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối, cả người gầy một cách rõ rệt.

Điện thoại réo lên, Phác Chí Huân liếc nhìn dòng tin nhắn hiển thị ngoài màn hình:- Đến nhà tôi ăn cơm.

Là Lý Đại Huy.

Từ sau sự việc Phác Lộc Hy của ba năm trước, bên cạnh Phác Chí Huân không có người bạn nào, sự quan tâm lâu ngày, khiến trong lòng cậu như có ánh sáng chiếu vào.

Phác Chí Huân nhai thức ăn trong miệng, đáp lại Lý Đại Huy hai câu: " Canh cậu hầm ngon quá, Lý Đại Huy, cảm ơn nhé."

Lý Đại Huy trợn mắt nói: " Ai nói là tôi hầm chứ? Là tôi gọi ngoài quán mang đến. Minh tinh lớn như tôi, hai tay không chạm nước, lại đi hầm canh cho một thư ký như cậu sao?"

Phác Chí Huân liếc mắt nhìn trong bếp vẫn còn một nồi đang hầm, khẽ mỉm cười, trong lòng có cảm giác ấm áp.....ai có thể nghĩ đến, đại minh tinh Lý Đại Huy, người đẹp khí chất cao sang, thật ra là một đầu bếp có tay nghề?

" Được rồi ăn cơm thôi! Đừng cười nữa." Lý Đại Huy nhìn sang Phác Chí Huân, nói: " Phác Chí Huân, thương lượng với cậu một chuyện."

" Uhm, cậu nói đi." Đang cho vào miệng một thìa cơm, vẫn còn tâm trạng khen Lý Đại Huy: " Lý Đại Huy cậu làm thế nào vậy? Đến cơm cũng nấu ngon thế này?"

" Đừng ngắt ngang nữa, nói chủ đề chính đây." Lý Đại Huy nói tiếp: " Phác Chí Huân, cậu mang thai, dù cho bây giờ Khang Nghĩa Kiện không phát hiện ra, nhưng sớm muộn cũng sẽ biết. Nếu như cậu thật sự dự định không cần mạng cũng phải giữ lại đứa trẻ này, tôi khuyên cậu sớm có dự định."

" Để tôi....nghĩ." trong mắt Phác Chí Huân lộ ra vẻ do dự. Cậu không nỡ rời xa người đó, trân trọng mỗi phút mỗi giây ở bên cạnh người đó.

" Còn nữa....đứa trẻ này, nếu như cậu sinh ra, tôi hy vọng cậu có thể để tôi nhận nuôi đứa trẻ này."

[Chuyển ver/NielWink] [Hoàn] Nếu như chưa từng yêu anhUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum