Chap 68. Hạnh phúc không xa vời (End)

822 47 6
                                    

Nửa năm sau

Cơ thể Phác Chí Huân hồi phục cũng tương đối, Khang Nghĩa Kiện cầu hôn với cậu.

Mấy ngày này, trong thành phố Minh Châu, các báo đài, toàn bộ đều dõi theo sự kiện này.

Trước đây, tầng lớp thượng lưu của Minh Châu chỉ biết nhà họ Phác có Phác Lộc Hy là " Lộc Hy thiếu gia", còn không biết, thì ra đại thiếu gia nhà họ Phác là Phác Chí Huân.

Phác Chí Huân ngồi trong phòng chờ, nghỉ ngơi một lát, Khang Nghĩa Kiện không để cậu bận tâm bất cứ việc gì, chỉ cần hôm nay cậu xuất hiện tươi cười là được.

Ngoài cửa, Phác Lộc Hy, xuất hiện ngoài cửa phòng chờ, vén rèm cửa bước vào trong.

Nhìn thấy Phác Chí Huân đang dựa người trên sofa nhắm mắt nghỉ ngơi.

Phác Chí Huân hôm nay, vừa đẹp trai lại lộng lẫy........bộ lễ phục mặc trên người, nghe nói là được thợ thiết kế nổi tiếng thế giới thiết kế riêng, Khang Nghĩa Kiện vì hôn lễ này, tốn không biết bao thời gian và tiền bạc, chỉ riêng bộ lễ phục trên người Phác Chí Huân này, giá trị lên đến nghìn vạn.

Kim cương sáng lấp lánh, khiến Phác Lộc Hy hoa mắt, trong mắt cậu ta có gì đó ghen tị.

Tất cả điều này, vốn dĩ là của cậu ta!

Bộ lễ phục trên người Phác Chí Huân, chiếc nhẫn trên tay, những thứ đeo trên cổ, vốn dĩ là của cậu ta, là Phác Chí Huân, con người đê tiện này, cướp mất tất cả của cậu ta!

Lửa giận bực tức trong mắt Phác Lộc Hy, cố chấp cho rằng tất cả đều là sai lầm của Phác Chí Huân.

Cậu ta đi vào, cầm lấy cốc nước trên bàn trang điểm, đi đến trước mắt Phác Chí Huân....... " roạt" một tiếng, cốc nước lạnh đã bị hất lên khuôn mặt trang điểm kĩ lưỡng của Phác Chí Huân, ướt hết tóc và bộ lễ phục sang trọng.

" Lộc Hy, em làm cái gì vậy?" Phác Chí Huân không chút đề phòng, mở mắt nhìn thấy khuôn mặt lạnh lùng của Phác Lộc Hy, đứng trước mặt cậu. Không hiểu và nghi ngờ.........Tại sao Lộc Hy lại hắt nước vào cậu.

Phác Lộc Hy nghe xong cười khẩy: " Tôi làm gì à? Anh còn hỏi tôi làm gì sao? Phác Chí Huân, anh bây giờ rất đắc ý phải không, anh toại nguyện rồi, anh cướp đi bạn trai của tôi." Ánh mắt Phác Lộc Hy lạnh lùng, như con rắn độc sắc lạnh: " Cướp đi bạn trai của em họ, thế nào, cảm giác đó có phải rất tuyệt không?"

Lời nói này dường như đâm vào tim Phác Chí Huân, sắc mặt cậu trở nên trắng bệch.......không thể thừa nhận, Phác Chí Huân áy náy đối với Phác Lộc Hy, mặc dù cậu chưa từng làm những việc như người ngoài đồn thổi, nhưng sự thật, đúng là cậu cướp đi Khang Nghĩa Kiện.

" Anh......." Anh cái gì, cậu cũng không nói ra được.

" Phác Chí Huân anh là thằng đàn ông đê tiện, đê tiện từ đầu đến cuối! Cuốn nhật ký đó là anh cố tình làm rơi trước cửa phòng tôi phải không, để tôi rời khỏi đây, rời khỏi bên cạnh anh ấy, anh rất đắc ý phải không?"

Phác Chí Huân lắc đầu, lại lắc đầu, " Sự việc không phải như thế, cuốn sổ nhật ký đó anh cũng không biết tại sao nó lại rơi trước phòng em."

[Chuyển ver/NielWink] [Hoàn] Nếu như chưa từng yêu anhDove le storie prendono vita. Scoprilo ora