Chap 40. Khang Nghĩa Kiện, anh đáng chết

576 46 0
                                    


Con ngươi khẽ nheo lại, tay của Khang Nghĩa Kiện, run rẩy, trong tim có gì đó như đang vỡ vụn: ".........Cậu, ý cậu là gì?"

" Ý là, Phác Chí Huân mắc bệnh ung thư, ung thư dạ dày giai đoạn cuối."

Ung thư dạ dày? Giai đoạn cuối? Phác Chí Huân?....... Lý Đại Huy đang nói gì thế? Tại sao hắn nghe không hiểu?

Lý Đại Huy liếc mắt nhìn xung quanh, đã bị vệ sĩ bên cạnh Khang Nghĩa Kiện tách ra khỏi đám đông, vừa nãy, khi Khang Nghĩa Kiện ngăn cậu lại, xung quanh đã bị người của Khang Nghĩa Kiện vây lại rồi.

Cho nên, những lời vừa nãy, cậu mới có thể nói thoải mái, tại vì, người ở đây đông, muốn nghe thấy lời cậu nói, cũng chỉ có thể Khang Nghĩa Kiện ở trước mặt.

Lý Đại Huy cười nhìn người đàn ông đó sững sờ, đôi môi khẽ động: " Khang Nghĩa Kiện.......đau lòng không?" sắc mặt cậu điềm nhiên: " Khang Nghĩa Kiện, anh đáng chết.

" Đáng đời Khang Nghĩa Kiện, nhưng Phác Chí Huân người con trai đó, quá vô tội.

" Phác Chí Huân không ăn chua không ăn cay, khẩu vị cậu ấy nhạt, nhưng vì Phác Lộc Hy, cố chịu đựng hơn 20 năm. Ba năm nay, Phác Chí Huân mỗi tối nấu cơm chờ anh về ăn, nhưng chỉ là chờ trong vô vọng, cơm nóng lại để nguội, nguội rồi lại làm nóng, cuối cùng, những thứ đó đều phải vào trong bụng cậu ấy.

Cậu ấy muốn đợi cùng ăn cơm với anh, nhưng mỗi lần đợi đến giữa đêm, chắc chắn anh không về chỗ cậu ấy, mới bắt đầu ăn cơm tối.

Đó là cơm tối sao?

Đó là giờ ăn cơm à? Anh cho rằng? Ung thư dạ dày do đâu mà bị?

Buồn cười nhất đó là, cậu ấy kiểm tra ra bệnh ung thư dạ dày, tại vì do thức ăn Phác Lộc Hy gắp cho cậu ấy, cho nên miếng gà cay Phác Lộc Hy gắp đó, cậu ấy không ăn, lại cho rằng cậu ấy không đúng.

Anh biết tối hôm đó cậu ấy làm sao mà thức qua đêm được chứ?

Ồ ồ ồ....càng buồn cười hơn là, khi anh lên giường với cậu ấy, lẽ nào anh một chút cũng không cảm thấy cậu ấy gầy đến mức thế nào sao? Hay là từ đầu đến cuối, anh chỉ muốn thỏa mãn dục vọng của anh?

Khang Nghĩa Kiện, tôi đã từng hỏi Phác Chí Huân, cậu ấy có hối hận hay không.

Anh biết cậu ấy nói với tôi thế nào không?

Cậu ấy nói, ba năm nay, người trên toàn thế giới đều bình luận sau lưng cậu ấy, cậu ấy biết những người đó nguyền rủa cậu ấy thế nào, hèn hạ, đê tiện, trai bao, những lời sỉ nhục cậu ấy, chưa có từ nào cậu ấy chưa nghe.

Cậu ấy nói, bao nhiêu người chửi mắng sau lưng cậu ấy, cậu ấy không có thời gian đi quan tâm, ba năm nay, cậu ấy chỉ kiên trì mỗi ngày dù cho sét đánh cũng vẫn yêu người đàn ông tên là Khang Nghĩa Kiện."

Kiêu ngạo như Lý Đại Huy, nói đến Phác Chí Huân, nước mắt cũng tuôn rơi.

" Khang Nghĩa Kiện, anh tích đức gì mà lại có tình yêu sét đánh cũng không rời thế chứ?" Lý Đại Huy cầm ly rượu lên, từ bàn bên cạnh tự rót cho mình một ly, cậu nói: " Khang Nghĩa Kiện, đó là người trên thế giới này yêu anh nhất, sắp đi gặp thượng đế rồi. Từ nay về sau, cả đời anh phải đơn độc sống trong đám đông. Cũng sẽ không có Phác Chí Huân nào, bất cứ lúc nào cũng nhớ đến anh, quan tâm anh."

Cậu cụng ly mình vào ly rượu của Khang Nghĩa Kiện: " Khang Nghĩa Kiện, chúc mừng anh sắp mất đi tất cả." Cậu ngẩng đầu uống một ngụm hết ly rượu đó, khi đặt ly rượu xuống, nói: " Còn nữa, Khang Nghĩa Kiện, đáng đời anh."

Nói xong, Lý Đại Huy kiêu hãnh bước ra khỏi nhà họ Phác, lên xe của mình.

Nhìn qua cửa sổ ô tô, Lý Đại Huy liếc mắt nhìn Khang Nghĩa Kiện vẫn còn đờ đẫn đứng ở đó.

Những người xung quanh, bị vệ sĩ của Khang Nghĩa Kiện, cách ra xa, bọn họ chỉ nhìn thấy đại minh tinh Lý Đại Huy và Khang Nghĩa Kiện nói chuyện, không hề nghe thấy bọn họ đang nói gì.

Nhưng Lý Đại Huy đi rồi, bọn họ có thể nhìn thấy, Nam Khang Bắc Lại của đại Z quốc, cao ngạo của thành phố Minh Châu, Khang Nghĩa Kiện, người đàn ông sắc mặt nhợt nhạt đứng ở đó.

[Chuyển ver/NielWink] [Hoàn] Nếu như chưa từng yêu anhWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu