Chap 9. Cậu ấy ngủ ở nhà tôi

396 43 1
                                    

" Trân Ánh, mau đến xem, rốt cuộc cậu ta làm sao thế?" Lại Quán Lâm đứng sang bên cạnh, nhường lại vị trí cho người đàn ông vừa đến: " Người con trai này cũng thật quái lạ, khi mình gặp cậu ta, cậu ta định lao về phía xe của mình, sau khi bị mình mắng cho một trận, lại rối rít xin lỗi mình.Hình như ngoài ba chữ tôi xin lỗi ra, không biết nói gì khác. Đây có phải là kẻ điên không?"

Có điều dù cho là điên, anh ta cũng muốn có.

Trong lòng Lại Quán Lâm bồi thêm một câu........cảm giác hôn lên môi người con trai này rất tuyệt. Để bên cạnh anh ta, muốn hôn lúc nào thì hôn......uh, nghĩ như thế, dường như ý định này cũng không tồi.

Bên đó Bùi Trân Ánh đang kiểm tra cho Phác Chí Huân.

Bùi Trân Ánh không chỉ học Tây y, nguồn gốc di truyền, từ nhỏ anh ta còn học Trung y với ông của mình. Cái này gọi là trung tây kết hợp.

Sau khi bắt mạch cho Phác Chí Huân, thần sắc Bùi Trân Ánh không tốt lắm: " Ngất thì không có gì to tát. Có khả năng là chịu cú sốc tâm lí rất mạnh, hơn nữa, mình cảm thấy người con trai này trong một thời gian dài đã phải chịu trạng thái thần kinh căng thẳng."

" Ồ.....nói như thế, có lẽ là phát hiện suýt nữa bị xe đâm, tinh thần nhất thời kích động nên ngất đi. Bao giờ cậu ta mới tỉnh lại?"

" Cái này không nói rõ được." Bùi Trân Ánh  nói, nhìn Phác Chí Huân trên sofa, trong mắt có chút gì đó nặng nề, có gì đó không chắc chắn, nhếch miệng lên nói: " Đợi người con trai này tỉnh lại, tốt nhất là khuyên cậu ta đi bệnh viện kiểm tra toàn thân."

" Ý gì thế? Cậu là nói cơ thể cậu ta còn có bệnh gì nữa sao?" Lại Quán Lâm có chút không vui, người con trai này anh ta hôn đã thấy hợp rồi, nếu như cơ thể còn có bệnh khác, điều trị khỏi là được.

Bùi Trân Ánh lắc lắc đầu, " Mình cũng không chắc. Chưa trải qua kiểm tra hóa nghiệm chụp phim, bây giờ kết luận thì hơi sớm. Nhưng mình có thể khẳng định, người con trai mà cậu đưa về, thể trạng không khỏe mạnh."

Đang nói, một hồi chuông điện thoại vang lên.

Lại Quán Lâm hất cằm, nói với Bùi Trân Ánh : " Nghe điện thoại đi. Đứng ở đó làm gì?"

" Không phải chuông điện thoại của mình."

" Cũng không phải của mình......à, của cậu ta?" Ánh mắt hai người cùng liếc vào túi của Phác Chí Huân.

Bùi Trân Ánh chẳng còn kịp ngăn thì Lại Quán Lâm đã thò tay vào trong túi quần của con trai nhà người ta, lấy ra điện thoại, ấn nút nghe.

" Phác Chí Huân, làm xong việc rồi thì lập tức quay về, nếu không căn cứ xử lý nghỉ làm."

Lại Quán Lâm vừa nghe điện thoại, trong điện thoại chuyển đến giọng nói một người đàn ông.

Lại Quán Lâm tỉnh ngộ, " ồ" lên một tiếng rồi nói: " Thì ra cậu ta tên là Phác Chí Huân à. Cậu ta tạm thời không về được, đang nằm ở nhà tôi đây."

Bùi Trân Ánh quả thật muốn lao lên, cho tên Lại Quán Lâm này một cái cốc đầu, cậu nói cậu còn chưa được người ta cho phép, lại nghe điện thoại người thì không nói, lại còn nói người ta đang nằm ở nhà cậu.

Người ta là một nam nhân, nằm trong nhà một người đàn ông lạ......ai nghe thấy câu này đều hiểu lầm ấy chứ.

" Lại Quán Lâm, cậu đừng nói linh tinh, chẳng may trong điện thoại là chồng người ta, cậu nói như thế, không phải phá hoại gia đình người ta, phá hoại tình cảm vợ chồng người ta sao?"

Ở đầu dây bên kia, sắc mặt Khang Nghĩa Kiện như đông cứng lại. Đặc biệt là khi nghe người đàn ông trong điện thoại nói Phác Chí Huân đang nằm ở nhà anh ta, đôi mắt Khang Nghĩa Kiện sắc lạnh u tối.

Đang chuẩn bị hỏi đối phương là ai.

Trong điện thoại lại vang lên đoạn hội thoại của một người đàn ông khác.

Khang Nghĩa Kiện không phải tên ngốc, từ trong điện thoại nghe ra một vài manh mối. Con ngươi u tối trở lại bình thường.

Nghe thấy......

" Bùi Trân Ánh, cậu căng thẳng gì chứ, gọi điện đến có lẽ là cấp trên của Phác Chí Huân. Có điều thái độ của cấp trên này đúng là không tốt, đợi sau khi mình biến Phác Chí Huân này thành người yêu của mình, mình sẽ lập tức bảo cậu ấy xào chín con mực này đi."

Khang Nghĩa Kiện sa sầm mặt mày, cả người giống như một tủ đá lạnh.

[Chuyển ver/NielWink] [Hoàn] Nếu như chưa từng yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ