Chap 21. Hy Hy về rồi

403 36 0
                                    

Ngồi trong xe mà Lý Đại Huy bảo người đưa cậu quay về công ty, trong lòng Phác Chí Huân rối như tơ vò.

Lý Đại Huy, không phải là búp bê long lanh trong mắt người ta, không phải đại minh tinh khí chất ngời ngời trong mắt công chúng, cũng không phải người con trai mệnh tốt trong miệng lưỡi thiên hạ.....người con trai này, có câu chuyện của bản thân, cậu ấy, che giấu rất kỹ.

Buổi chiều khi quay về công ty, Phác Chí Huân đánh một đơn thôi việc.

Phác Lộc Hy quay về rồi, cậu chính là nên rút lui thôi.

" Thư ký Phác, việc thôi việc của cậu, Khang Tổng có biết không?" Giám đốc đầu trọc của bộ phận nhân sự, đẩy gọng kính trên sống mũi, nghi ngờ hỏi Phác Chí Huân. Cả đời làm nhân sự, lão già này, rất tinh tường.

Ai không biết, giữa Phác Chí Huân và Khang tổng của bọn họ không trong sáng, việc của hai người này, giám đốc nhân sự như ông ta, vẫn nên để mắt đến chút.

" Giám đốc Lưu yên tâm đi, việc từ chức, là đã thông qua sự đồng ý của Khang Tổng, nếu không, tôi làm sao dám tự ý gửi đơn từ chức về công ty chứ? Lại nói, thời gian sau thôi việc là ba tháng sau."

Giám đốc Lưu lúc này mới yên tâm, cất đơn thôi việc của Phác Chí Huân vào trong tập hồ sơ, " Có lời này của thư ký Phác, tôi yên tâm rồi. Đã là Khang tổng phê chuẩn, thế thì tôi sẽ làm theo trình tự."

Giám đốc Lưu nhìn Phác Chí Huân rời đi, xoa xoa đầu.....xem ra là Phác Lộc Hy quay về rồi, Khang tổng muốn đá người con trai này rồi.

_________________________________________________

Buổi tối về nhà họ Phác ăn cơm, Phác Chí Huân mang theo tâm trạng phức tạp, bước vào cửa nhà.

Trong ba năm, số lần cậu về nhà, đếm trên đầu ngón tay. Không phải không muốn về nhà, mà là bố mẹ cậu sau khi sự việc đó xảy ra ba năm trước, đã đoạn tuyệt qua lại với cậu.

Có lúc, bản thân Phác Chí Huân cảm thấy thật khó hiểu.......rốt cuộc, ai mới là con trai đẻ của họ?

Từ nhỏ, bố mẹ cậu thương xót Phác Lộc Hy mất ba mẹ, đón Phác Lộc Hy về sống chung, từ đó, Phác Chí Huân và Phác Lộc Hy cùng ăn ở với nhau, đi học với nhau. Bố mẹ càng thương Phác Lộc Hy, lúc nào cũng nhắc nhở bên tai Phác Chí Huân: " Hy Hy đã không còn ba mẹ từ lâu rồi, con là anh, bất cứ việc gì cũng phải nhường em, biết chưa?"

Từ đó, cái gì cậu cũng nhường Phác Lộc Hy.

Phác Chí Huân bước vào cửa, lão quản gia rơm rớm nơi khóe mắt: " Huân Huân về rồi. Lão gia phu nhân, Huân Huân về rồi."

Mắt cay cay, Phác Chí Huân ôm chầm lão quản gia trước mắt. Sau ba năm đó, vẫn coi cậu như con vậy, gọi cậu là Huân Huân, cũng chỉ có bác Hà.

" Anh, anh tan làm rồi à? Em nhớ anh quá."

Một bóng dáng xinh đẹp bổ nhào đến, một tay kéo Phác Chí Huân từ chỗ bác Hà, Phác Lộc Hy ôm chầm lấy Phác Chí Huân.

" Anh, mau vào ngồi đi, thím Phương làm rất nhiều món ngon đấy."

Phác Chí Huân được Phác Lộc Hy kéo vào phòng ăn, hình như Phác Chí Huân mới là khách.

Không tránh được lực kéo kéo của Phác Lộc Hy, Phác Chí Huân bị đẩy vào phòng ăn, quanh bàn mọi người đều ngồi cả vào rồi.

" Nghĩa Kiện, anh ngồi sang bên đó, anh em về rồi." Phác Lộc Hy nói.

Nghe thấy tên Khang Nghĩa Kiện, Phác Chí Huân rơi run rẩy, nói không ra là cảm giác gì, ý thức tránh sang một bên.

Ông Phác cau mày lại, giọng nói như trách mắng: " Còn không ngồi xuống, con không ngồi, Lộc Hy đành phải đứng với con đấy."

" Đúng thế!!! Chí Huân, đêm qua Hy Hy mới ngồi máy bay đến nhà, còn chưa được bao lâu là nói muốn gặp con, nhớ con rồi. Mau ngồi xuống ăn cơm đi."

Phác Chí Huân liếc nhìn một lượt những người ngồi quanh bàn, bố mẹ cậu, Phác Lộc Hy, Khang Nghĩa Kiện......còn cậu, tại sao, như người thừa trong nhà vậy.

[Chuyển ver/NielWink] [Hoàn] Nếu như chưa từng yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ