Chap 17. Phát cáu

424 37 0
                                    

" Nói dối, Phác Chí Huân, chẳng nhẽ tôi lại không biết, cậu bây giờ nói dối mà không biết xấu hổ, tôi đang ở cửa nhà Lý Đại Huy." Trong điện thoại, khẩu khí của Khang Nghĩa Kiện bực tức....

 " Nói! Cậu rốt cuộc đang ở đâu?"

" Tôi thật sự đang ở cùng cậu Lý......."

" Phác Chí Huân! sắp 11h rồi! Cậu nói cậu đang ở cùng Lý Đại Huy?" Khang Nghĩa Kiện không tin: " Lại là Lại Quán Lâm phải không?"

" Lại Quán Lâm gì chứ?" Cậu vốn dĩ không biết Khang Nghĩa Kiện đang nói gì, mở miệng là nói Lại Quán Lâm, Lại Quán Lâm là ai chứ?

Bên cạnh, bàn tay đưa ra, giành lấy điện thoại trong tay Phác Chí Huân, kề lên tai, đôi môi nhỏ lịch sự mở lời: " Khang tổng, chào buổi tối."

Nghe thấy giọng nói của Lý Đại Huy trong điện thoại của Phác Chí Huân, Khang Nghĩa Kiện hơi sững người, tâm trạng bực bội từ từ nguội dần.

Anh ta ở công ty bảo cậu đi làm việc, còn sau đó người con trai này cả ngày không quay về công ty. Điện thoại cũng không gọi được, hết giờ làm, anh ta lập từ lái xe quay về nhà, vừa mở cửa, trong nhà tối đen một màu......người con trai này cả ngày không về công ty, tan làm, cũng không ở nhà!

Đang tức giận, thì nhận được cuộc gọi ngoài ý muốn.... Phác Lộc Hy quay về rồi!

Điện thoại là Hy Hy gọi, bảo anh mời cậu ăn cơm tối.

Khang Nghĩa Kiện mừng rỡ nhưng bữa cơm tối này tâm trạng không mấy ổn định. Kết thúc bữa ăn, Khang Nghĩa Kiện đưa Phác Lộc Hy về nhà, sau đó lại quay về " Lan Uyển" nhưng người con trai đáng chết này sắp 11h rồi vẫn không ở nhà!

Lại Quán Lâm! lẽ nào người con trai đáng chết này lại ở cùng Lại Quán Lâm rồi?

Sau đó lại lái xe đến nhà Lại Quán Lâm, Lại Quán Lâm không ở nhà, Khang Nghĩa Kiện nhớ ra hôm nay dặn Phác Chí Huân đi gặp Lý Đại Huy, lại phóng xe về phía nhà Lý Đại Huy.

Lúc này, tìm không được Phác Chí Huân, cơn cáu giận bộc phát, lại gọi điện lần nữa, hôm nay ít nhất gọi 20 cuộc mà cậu không nghe máy.

" Muộn thế này rồi, tại sao cậu ta lại ở cùng với cậu?"- Khi Khang Nghĩa Kiện biết Phác Chí Huân ở cùng Lý Đại Huy, liền thở phào một hơi, nhưng cứ nghĩ đến người con trai đáng chết này nửa đêm còn không về nhà, cũng không biết là chạy đi đâu, trong lòng như có lửa đốt, khẩu khí không tốt, nói như chất vấn Lý Đại Huy: " Cậu dẫn cậu ta đi đâu thế?"

Lý Đại Huy ngạc nhiên........ Khang Nghĩa Kiện mặc dù lạnh lùng, nhưng khi ở cùng cậu, vẫn rất đĩnh đạc lịch sự, chưa bao giờ nói lời khó nghe với cậu.

Trong mắt có chút nghi ngờ.......Tên họ Khang này thật sự hận Phác Chí Huân như thế sao?

" Khang tổng yên tâm, sao tôi có thể mang đi đâu một người lớn chứ, có điều hôm nay đã muộn rồi, Phác Chí Huân sẽ ở cùng với tôi. Người cứ giao cho tôi, Khang Tổng không phải lo lắng, ngày mai đi làm, tôi bảo đảm, Phác Chí Huân vẫn nguyên vẹn đứng trước mặt anh, một sợi lông cũng không mất."

Ở đầu dây bên kia, Khang Nghĩa Kiện bực tức, giận dữ nói: " Không cần phiền cậu nữa, cậu ta bây giờ đang ở đâu, tôi đến đón."

Lý Đại Huy nhếch nhếch lông mày nhìn Phác Chí Huân, ý là muốn nói: Cậu tự giải quyết đi

Phác Chí Huân đang trong bộ dạng này, có thể xuất viện sao?

Phác Chí Huân tự ý thức được vấn đề này, còn cậu càng không thể để Khang Nghĩa Kiện đến bệnh viện, một khi đến bệnh viện, chuyện cậu muốn giấu cũng không giấu nổi.

Giật lấy điện thoại từ tay Lý Đại Huy, Phác Chí Huân lấy hết dũng khí, ba năm nay, lần đầu tiên cả gan từ chối Khang Nghĩa Kiện: " Khang Tổng yên tâm đi, tôi bây giờ cùng ăn đêm với cậu Lý, tôi rất tốt. Khang Tổng không cần đến đón tôi đâu, hơn nữa điện thoại của tôi hết pin rồi. Byebye."

Xạch, nói xong lập tức dập điện thoại, tắt máy.

Khang Nghĩa Kiện đờ đẫn nhìn chiếc điện thoại trong tay liên tục phát ra âm thanh " tút tút tút" báo bận, ngay sau đó, lập tức gọi lại vào số máy của Phác Chí Huân, " Xin lỗi, thuê bao quý khách vừa gọi hiện đang tắt máy."

_______________________________________________________

Đọc truyện vui vẻ na!!!!! Kiu...kiu

LOVE YOU!!!

#Sanik

[Chuyển ver/NielWink] [Hoàn] Nếu như chưa từng yêu anhWhere stories live. Discover now