Chap 38. Sinh nhật của Phác Lộc Hy

552 49 0
                                    


Nói đến câu cuối cùng, Phác Lộc Hy đáng thương nhìn Khang Nghĩa Kiện, dường như bản thân cậu không chắc chắn, chỉ là trong lòng mong đợi Phác Chí Huân quay về, người không hiểu, còn cho rằng Phác Chí Huân cố ý kênh kiệu không muốn xuất hiện ở tiệc sinh nhật nữa.

" Phụt~" Bên cạnh vang lên tiếng cười vì cố kìm nén, tiếng cười này, dù cho Phác Lộc Hy muốn bỏ qua cũng không bỏ qua được, tiếng cười chế giễu, người ta có thể nghe ra được.

Phác Lộc Hy ngoảnh đầu lại nhìn Lý Đại Huy mặc bộ lễ phục màu đen vừa gợi cảm lại vừa lạnh lùng.

" Cậu cười gì thế?"

Lý Đại Huy nâng ly rượu vang, chầm chậm bước đến trước mặt Phác Lộc Hy.

Lý Đại Huy cao 1m78, chiều cao vượt trội, thân hình rõ nét, đôi chân dài miên man, gương mặt toát lên vẻ lạnh lùng, mỗi chỗ đều hoàn hảo vượt trội so với Phác Lộc Hy, khiến Phác Lộc Hy bị áp đảo về phía sau.

Lý Đại Huy đứng ở đó, không cần nói, không cần làm bất cứ động tác gì, cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn ở đó.

Nếu như nói, vừa nãy, Phác Lộc Hy vẫn là người con trai thu hút nhất, bây giờ, đã bị Lý Đại Huy làm cho lép vế.

Lý Đại Huy nếu như có lòng muốn châm biếm người nào đó, nhất định sẽ đả kích cho đối phương thật nặng.

" Phác nhị thiếu gia hỏi tôi cười gì phải không?" Đôi môi của Lý Đại Huy khẽ động, dù cho chỉ là một động tác nhỏ, cũng tao nhã đầy khí chất.

Ánh mắt Phác Lộc Hy có chút không vui.

Bao nhiêu năm rồi, đã không còn ai gọi cậu là Phác nhị thiếu gia nữa. Từ khi còn nhỏ, cậu đều cười nói với mỗi người: " Sau này gọi tôi là Phác Lộc Hy nhé."

Thế là, những người đó bắt đầu gọi cậu là " Lộc Hy thiếu gia."

Thế là, những người gọi " Lộc Hy thiếu gia" bắt đầu gọi Phác Chí Huân là " Chí Huân thiếu gia."

Nhà họ Phác, cũng không có Phác đại thiếu gia và Phác nhị thiếu gia nữa.

Người con trai trước mặt này, cố tình nhấn mạnh thân phận " Phác nhị thiếu gia" của cậu? Cậu ta muốn làm gì?

" Lý thiếu gia không cần khách sáo, tôi đã xem qua phim cậu diễn, nếu không để ý, sau này gọi tôi là Lộc Hy đi." Trên mặt nở nụ cười hiền hòa, cậu ta giống như giả bộ lương thiện đằng sau sự độc ác...Câu nói này lộ vẻ không thoải mái.

" Không, tôi để ý, Phác nhị thiếu gia."

Phác Lộc Hy sững người, chỉ một diễn viên mà thôi! Có gì mà kênh kiệu chứ?

" Phác nhị thiếu gia, còn chưa nói cho cậu biết, vừa nãy, tôi cười cái gì nhỉ." Lý Đại Huy cười lên, trong mắt sắc lạnh, " Phác nhị thiếu gia có câu nói sai rồi. Hôm nay là sinh nhật của cậu không sai, nhưng không phải của Phác Chí Huân."

Khang Nghĩa Kiện nhất thời khựng lại.......hôm nay, không phải sinh nhật của Phác Chí Huân? Tại sao lại thế?

" Không thể nào, mọi năm tôi đều tham gia sinh nhật của hai anh em họ, hôm nay tại sao lại không phải sinh nhật của Phác Chí Huân chứ?"

Lý Đại Huy cười chế giễu: " Đúng thế, Khang Tổng mỗi năm đều ở đây ngày này, tham gia sinh nhật của bọn họ. Thế Khang Tổng có biết, sinh nhật của Phác Chí Huân, thực ra là mười ngày trước? Ngày sinh nhật của hai anh em họ cách nhau rất gần, cho nên từ sau khi Phác Lộc Hy đến nhà họ Phác, Phác Chí Huân cũng không còn được sinh nhật của riêng mình thêm lần nào. Cậu ấy trở thành người kèm theo cùng với sinh nhật của Phác Lộc Hy...........còn những ngày như thế, đều đã sống gần 20 năm rồi... Khang Tổng, nếu như anh không tin, có thể đi hỏi ông Phác và bà Phác."

Phác Lộc Hy cắn chặt môi, trừng mắt nhìn người con trai trước mặt......Người con trai này rốt cuộc có quan hệ gì với Phác Chí Huân! Sinh nhật của Phác Chí Huân, e rằng đến bố mẹ của Phác Chí Huân cũng quên mất rồi.

Tại sao người con trai này lại biết!

[Chuyển ver/NielWink] [Hoàn] Nếu như chưa từng yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ