Chap 13. Phác Lộc Hy sắp về

418 38 0
                                    

Đùa.......sao?

Việc này là đùa à......trong miệng Phác Chí Huân là một vị cay đắng.

Ánh mắt đờ đẫn nhìn không khí, cậu nghe tiếng rạn nứt, giống như có thứ gì đó, đang ở trước mặt cậu, từng chỗ từng chỗ nứt dần.

Khang Nghĩa Kiện, trong mắt anh tôi bỉ ổi đê tiện như thế, bỉ ổi đến mức anh cho rằng, việc làm nhục nhã đều có thể lấy ra để đùa, còn tôi không biết đau sao?

Khang Nghĩa Kiện cảm thấy người con trai trong lòng có chút gì đó khác thường, ánh mắt cậu đờ đẫn, khiến hắn phải mím chặt môi.

Ngực có chút bí bức, Khang Nghĩa Kiện bực bội mở cửa sổ xe, " Lạ quá, trời đất càng lúc càng oi bức?" Hắn tự lẩm bẩm nói một câu. Đưa tay vuốt vuốt ngực, ở đó bí bức một cách khó thở.

Khởi động xe, điều hòa trong xe mở xuống nhiệt độ thấp nhất, Khang Nghĩa Kiện vẫn cảm thấy tức ngực, cau mày, đạp chân ra, chiếc xe lao như bay quay về " Lan Uyển".

____________________________________________________

Từ lần trước khi Khang Nghĩa Kiện đón Phác Chí Huân từ nhà Lại Quán Lâm về, Khang Nghĩa Kiện còn chưa bước chân vào cửa nhà đã lại đi rồi.

Từ sau lần đó, cơ hội Phác Chí Huân có thể gặp được Khang Nghĩa Kiện, chỉ là mỗi ngày đi làm........người đàn ông đó, đã hơn một tháng rồi chưa về nhà rồi.

" Thư ký Phác, Khang Tổng bảo cậu đến phòng làm việc của anh ấy."- Doãn Chí Thành vừa từ phòng làm việc tổng tài ra, là chạy ngay đến trước mặt Phác Chí Huân, nói với Phác Chí Huân: " Thư ký Phác? Thư ký Phác....?"

Nhưng Doãn Chí Thành nhìn Phác Chí Huân bò nhoài trên bàn làm việc, gọi hai tiếng cũng không phản ứng, đẩy đẩy tay, lần đẩy này cuối cùng cậu cũng tỉnh rồi, nhưng Phác Chí Huân từ trên bàn làm việc ngẩng đầu lên, đã dọa cho Doãn Chí Thành một trận: " Thư ký Phác, cậu không sao chứ?"- Cậu ta bị dọa cho giật nảy mình, sắc mặt trắng như ma vậy.

"Tôi không sao." Tay của Phác Chí Huân để xuống dưới bàn, xoa xoa phần dạ dày, đứng thẳng lên: " Cậu vừa nói, Khang Tổng bảo tôi đến phòng làm việc sao?"

" Uh, Khang Tổng bảo cậu đến đó." Doãn Chí Thành có chút lo âu nhìn người con trai phía trước mặt, đi loạng choạng như không có sức lực, dường như..........Thư ký Phác hôm nay yếu đuối đến nỗi chỉ cần một cơn gió cũng hất ngã được.

Phác Chí Huân gõ cửa, đằng sau cánh cửa vang lên giọng nói trầm ấm của người đàn ông. Cậu đẩy cửa vào: " Khang Tổng, anh tìm tôi sao?"

Người đàn ông đang vùi đầu vào công việc, đầu cũng không ngẩng lên, " Uh" một tiếng, ném cho Phác Chí Huân một tờ giấy, dặn dò: " Dựa vào những gì trên tờ giấy này viết, mua đủ toàn bộ, tặng cho Đại Huy."

Khi Phác Chí Huân đón lấy tờ giấy, bị dọa cho hết hồn, những thứ trên tờ giấy khi bao gồm một căn biệt thự, một chiếc xe hơi, một bộ trang sức kim cương đá quý. Còn cả một công ty kinh doanh.

" Khang Tổng, đây.......là sinh nhật cậu Đại Huy sao?" Cái này viết cũng quá tay rồi.

" Không." Khang Nghĩa Kiện xem xong tài liệu cuối cùng, mới đóng kẹp tài liệu lại, sau khi sắp xếp lại mặt bàn, ngồi thẳng người, nhìn Phác Chí Huân ngồi đối diện, ánh mắt liếc nhìn khuôn mặt nhợt nhạt của Phác Chí Huân, khẽ cau mày lạI... " Thư ký Phác, Khang Thị là công ty to, là một thư ký tổng giám đốc, mong cậu lần sau chú ý cách ăn mặc cũng như sắc mặt một chút."

Phác Chí Huân cảm thấy nhói tim, nhưng lại coi như không có chuyện gì mà trả lời: " Vâng, Khang Tổng, tôi nhớ rồi." 

Khang Nghĩa Kiện lúc này mới nhìn tờ giấy mà Phác Chí Huân cầm trên tay: " Đây là phí chia tay với Lý Đại Huy."

Trong lòng Phác Chí Huân có chút hân hoan, nhưng, lại nghĩ đến Khang Nghĩa Kiện ba năm nay đã từng yêu biết bao người......dù cho anh ấy chia tay với Lý Đại Huy thì có sao chứ.

" Khang tổng, tại sao lại đột nhiên như thế?"

Phác Chí Huân hỏi, nói xong, lập tức hối hận, việc của Khang Nghĩa Kiện, cậu chưa bao giờ có tư cách hỏi.

Ngẩng đầu lên, cẩn thận dè dặt liếc nhìn người đàn ông ngồi sau bàn làm việc, khóe miệng anh ta quả nhiên nhếch lên nụ cười chế giễu,là đang cười chế giễu 

" Lộc Hy sắp về rồi."

[Chuyển ver/NielWink] [Hoàn] Nếu như chưa từng yêu anhWhere stories live. Discover now