Chap 61. Muốn đón Phác Chí Huân về nhà

460 33 1
                                    

" Đứng lại." Đằng sau Phác Lộc Hy, vang lên giọng nói lạnh lùng, " Phác Lộc Hy, cậu quên lời cảnh cáo trước đây của tôi à?" Giọng nói người đàn ông, không có chút ấm áp nào, mang đầy đe dọa, Phác Lộc Hy toàn thân cứng đờ, đứng ở đó, bước chân không nhấc lên nổi.

Sắc mặt ông Phác không tốt lắm: " Nghĩa Kiện, Lộc Hy chỉ là đi thăm anh nó. Dù sao anh con bé cũng vừa sinh."

Thần sắc Khang Nghĩa Kiện cũng thay đổi, sắc lạnh nhìn người đàn ông trung niên trước mặt, " Phác tiên sinh, Huân Huân là nam nhân của Khang Nghĩa Kiện tôi, tôi sẽ không để cậu ấy chịu bất cứ nguy hiểm nào."

" Lộc Hy là em của Chí Huân, đi thăm anh sinh con, có gì mà nguy hiểm chứ. Nghĩa Kiện câu nói này của cậu không dễ nghe chút nào."

Không dễ nghe sao?

Như thế đã không dễ nghe rồi sao?

 Anh cười khẩy nói: " Huân Huân không thích ăn cay, các người có biết không? Huân Huân thích màu trắng, các người có biết không? Ngày sinh thật sự của Huân Huân, các người còn nhớ không?"

Ông Phác bà Phác còn chưa nói gì, Phác Lộc Hy ở bên cạnh sắc mặt đã chuyển trắng bệch rồi.

Khang Nghĩa Kiện nói những lời này làm gì!

" Nghĩa Kiện, em không đi thăm anh là được chứ gì." Phác Lộc Hy tỏ vẻ đáng thương, hy vọng có thể che giấu nội tâm của Khang Nghĩa Kiện.

Cậu ta không muốn những điều mà bao nhiêu năm nay, nỗ lực để khiến ông bà Phác không để tâm, có khái niệm mơ hồ, lại lần nữa bị người ta lật lại, đặc biệt là ở trước mặt ông bà họ Phác.

Ai cũng không biết, nếu như những điều này bị nói ra trước mặt ông bà Phác, sự việc sẽ phát triển thế nào.

" Cái, cái gì?" Ông Phác nhất thời không hiểu ý. Khang Nghĩa Kiện đột nhiên nói những điều này để làm gì?

Khang Nghĩa Kiện không thèm để ý vẻ đáng thương của Phác Lộc Hy, cũng không cần quan tâm cảm nhận của ông bà Phác, hắn chỉ biết, nhất định không thể để kẻ ngốc Phác Chí Huân, lại lần nữa bị người nhà họ Phác lợi dụng và làm tổn thương.

Có vài lời, nhất định phải nói rõ với người nhà họ Phác.

" Trước đây tôi chỉ thông báo với Phác tiên sinh và Phác phu nhân, Huân Huân mang thai con của tôi, việc sắp sinh, cũng nói địa chỉ bệnh viện cho Phác tiên sinh và Phác phu nhân biết.

Muốn hỏi tại sao Phác tiên sinh và Phác phu nhân, khi con trai sinh lại không đến thăm? Đây là việc mà làm cha mẹ nên làm phải không?"

Khang Nghĩa Kiện chất vấn: " Lại nói, tôi chỉ nói cho Phác tiên sinh và Phác phu nhân, việc Huân Huân nhập viện sắp sinh con, nhưng, trên sự thật, Huân Huân bị ung thư dạ dày, giai đoạn cuối."

Câu nói này, như sét đánh bên tai, nổ trong đầu của ông bà Phác, đến Phác Lộc Hy cũng sững sờ.

" Cậu nói cái gì?"

Đột nhiên trái tim bà Phác như có dao cứa, đột nhiên ý thức được một vấn đề --- Chí Huân mới là con trai ruột của bà, còn bà đến con trai mắc bệnh ung thư, cũng không biết.

Cho đến lúc này, vẫn là Khang Nghĩa Kiện nói cho bọn họ biết.

Nếu như không ai nói, có phải việc Chí Huân bị mắc bệnh ung thư, sẽ không có ai biết.

" Khi Huân Huân mắc bệnh ung thư dạ dày, Phác tiên sinh, Phác phu nhân, Phác Lộc Hy, tôi, còn cả cậu ấy, cùng ăn bữa tối vui vẻ đó. Trong bữa cơm, chúng ta vì một miếng gà cay, trách mắng Huân Huân.........tôi rất hối hận, không biết Phác tiên sinh và Phác phu nhân nghĩ thế nào?"

" Chúng, chúng tôi......."

" Đừng nói gì nữa, việc đã qua đều qua cả rồi. Huân Huân lần này không chỉ sinh con, dạ dày cậu ấy còn bị cắt đi một nửa lớn...có thể sống được, là ông trời có mắt. Việc này, dừng tại đây, những việc này, chỉ là hy vọng mọi người nếu như không thể giống ba mẹ đối với con trai của mình mà yêu thương Huân Huân, quan tâm Huân Huân, thế thì đừng xuất hiện trước mặt cậu ấy nữa.

Huân Huân từ giờ đã có tôi chăm sóc và che chở."

Sắc mặt ông bà Phác và Phác Lộc Hy đỏ bừng lên. Một người nói với mình như thế, các người không quan tâm con trai của mình, thế thì sau này con trai các người có tôi quan tâm và chăm sóc, xin nhờ các người sau này đừng xuất hiện trước mặt cậu ấy nữa, dù cho trong lòng hay trên mặt, coi như không có đi.

" Tôi muốn đưa Chí Huân về nhà......" Bà Phác nghĩ một lát, đối diện thần sắc chế giễu của Khang Nghĩa Kiện, vẫn nói ra yêu cầu này.

Khang Nghĩa Kiện lắc đầu, rất kiên định, hắn sẽ không để người con trai ngốc này về nhà họ Phác, những cái khác không nói, Nhà họ Phác còn có Phác Lộc Hy ở đó, hắn không dám để người con trai ngốc đó ở nhà họ Phác.

" Chí Huân, cũng là con trai của chúng tôi." Bà Phác lí nhí nói, nhưng khi nói, mắt cụp xuống, không dám nhìn thẳng vào Khang Nghĩa Kiện.

Khang Nghĩa Kiện lần này không nói gì, chỉ là nheo đôi mắt chế giễu nhìn, không cần nói cũng biết không hề có ý định chào đón nhà họ Phác.

[Chuyển ver/NielWink] [Hoàn] Nếu như chưa từng yêu anhWhere stories live. Discover now