Chap 12. Ghen mà không biết

439 35 0
                                    

" Này, Khang Nghĩa Kiện." Đột nhiên Bùi Trân Ánh gọi Khang Nghĩa Kiện lại: " Có thời gian, vẫn nên đưa cậu ấy đi bệnh viện kiểm tra toàn thân." Nói đến đây, lại cảm thấy có gì không đúng, Bùi Trân Ánh lại giải thích: " Cậu ấy đột nhiên bị ngất, tóm lại vẫn nên đi kiểm tra toàn thân một lần."

Khang Nghĩa Kiện không trả lời, bế Phác Chí Huân đi thẳng ra ngoài.

Công ty mỗi năm đều có hai lần kiểm tra sức khỏe định kỳ cho nhân viên,

Một tháng trước vừa làm kiểm tra, kết quả không làm sao, Phác Chí Huân đã nói với hắn từ trước rồi.

Khang Nghĩa Kiện bế Phác Chí Huân đặt cậu ngồi vào ghế phụ trong chiếc Bugatti của anh ta, còn mình ngồi vào ghế lái bên cạnh, khi thắt dây an toàn cho Phác Chí Huân, ánh mắt lướt lên đôi môi nhợt nhạt của cậu, trong đầu đột nhiên vang lên lời Lại Quán Lâm nói: " Cảm giác hôn người con trai này rất tuyệt!"

Lửa trong mắt bốc lên! Khang Nghĩa Kiện nhìn chằm chằm vào môi Phác Chí Huân!

Chỉ cần nghĩ đến đôi môi này bị Lại Quán Lâm chạm vào, hắn lại cảm thấy đôi môi này chướng mắt hơn bao giờ hết.

Chẳng kịp nghĩ nhiều, Khang Nghĩa Kiện cúi đầu, đè lên đôi môi đó.

Trong đầu đều là lời nói của Lại Quán Lâm, nét mặt biểu cảm vô tình. Lí trí Khang Nghĩa Kiện sôi sục, hôn điên cuồng lên môi người con trai phía dưới mình.

Mang theo nụ hôn với ý trừng phạt, hắn không bỏ qua bất cứ ngóc ngách nào của cậu, dường như muốn cuốn gói toàn bộ hơi thở mà Lại Quán Lâm để lại trên người cậu đi.

" Uhm......." Phác Chí Huân kêu lên một tiếng, chầm chậm mở mắt ra.

Lập tức, mắt mở trừng ra, như có gì chặn ở họng.

" Khang...tổng?"

Khang Nghĩa Kiện không quan tâm Phác Chí Huân, phát hiện sau khi cậu tỉnh lại, có chút phản kháng, thần sắc Khang Nghĩa Kiện trầm xuống!........Người con trai này phản kháng nụ hôn của anh ta, lẽ nào vẫn còn tơ tưởng nụ hôn của Lại Quán Lâm?

Khang Nghĩa Kiện lúc này mất đi lí trí, không nghĩ đến lúc đó Phác Chí Huân vẫn còn hôn mê, làm sao có thể nhớ Lại Quán Lâm đã từng hôn cậu chứ?

Nhưng đàn ông không nói lí, không thể nói lại được.

Hơn nữa, Phác Chí Huân vừa từ trong hôn mê tỉnh lại, còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, vẫn còn mơ hồ. Chỉ là ý thức cơ thể có chút hoảng loạn, mới phản kháng lại anh ta.

Một tay giữ chặt cằm cậu, ép cậu mở miệng, Khang Nghĩa Kiện như chỗ không người, trong xe vang lên âm thanh môi răng chạm nhau, nghe thôi cũng đủ khiến người ta đỏ mặt.

Phác Chí Huân liếc mắt nhìn ra bên ngoài xe, mặt trắng bệch. Đưa tay đẩy Khang Nghĩa Kiện: " Đừng, đừng như thế........"

Từ chối hắn?

Chỉ một nụ hôn của Lại Quán Lâm, cậu đã bắt đầu từ chối anh ta sao?

Suy nghĩ của Khang Nghĩa Kiện lúc này, càng lúc càng cố chấp.

Lửa trong mắt như sôi sục, lí trí càng lúc càng mơ hồ, trên khuôn mặt khôi ngô tuấn tú của anh ta, nở ra nụ cười nham hiểm.

Đột nhiên đưa tay ra, luồn vào phía trong quần của Phác Chí Huân, cười gian xảo: " Phác Chí Huân, cậu thật sự không mặc đồ lót mà chạy đến trung tâm thương mại, thay tôi mua quà tặng người yêu tôi, còn tận tay mang tặng cho cậu ta rồi sao?"

Toàn thân Phác Chí Huân run rẩy, chầm chậm ngẩng đầu, mắt ngước nhìn người đàn ông trước mặt, cậu dùng ánh mắt cầu xin anh ta đừng tiếp tục nói nữa.

" Từ công ty đi đến trung tâm mua sắm bao nhiêu người như thế, lại đến chỗ Lý Đại Huy, cậu như thế mà đi trên đường với bao người qua lại? Phác Chí Huân, cậu là thằng con trai đê tiện nhất mà tôi từng gặp, không có thứ hai."

Hai bờ môi anh ta mấp máy, ở trước mặt cậu, khép khép mở mở, tai của cô, đã không còn nghe thấy lời anh ta nói.......anh ta, đang nói gì thế?

' Khang Nghĩa Kiện, đây không phải là yêu cầu của anh sao?'- Trong lòng cậu nghĩ như thế, nhưng bất giác, lời trong lòng không bật ra nổi.

Khóe miệng Khang Nghĩa Kiện lại nhếch lên, nói ra câu nói khiến Phác Chí Huân rụng rời: " Tôi chỉ đùa mà thôi. Ai mà biết cậu lại làm thật. Dù cho không phải là đùa, đổi thành một người con trai khác, sẽ không đồng ý làm theo yêu cầu hoang đường này?"

Cho nên........cậu là thằng con trai xấu xa, đáng đời cậu.....phải không? Khang Nghĩa Kiện?

[Chuyển ver/NielWink] [Hoàn] Nếu như chưa từng yêu anhजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें