Chap 59. Cuối cùng được tin tưởng

465 39 0
                                    

Cả bọn vừa về đến Lan Uyển....

Trong nhà đã có mấy người ngồi chờ ở đó.

" Lý Đại Huy." Phác Chí Huân ngạc nhiên nói: " Sao cậu lại đến đây?"

Lý Đại Huy kéo Phác Chí Huân lại, nhìn tỉ mỉ: " Gầy rồi."

" Uhm, cắt bỏ phần lớn dạ dày."

" Tôi nghe nói rồi." Lý Đại Huy chen ngang câu nói của Phác Chí Huân, đôi môi mấp máy: " Mạng thật lớn."

Nói xong, còn lẩm bẩm thêm hai câu, nếu điều này đổi sang cho người khác nói, Phác Chí Huân nhất định sẽ hiểu lầm đối phương, cho rằng đối phương là chế giễu cậu, là không hy vọng cậu sống, nhưng nếu như đổi là Lý Đại Huy, Phác Chí Huân biết, Lý Đại Huy thực ra vì quá vui mừng khi cậu thoát được cửa ải của thần chết.

" Uhm," Hai người khác ngồi trên ghế sofa, cũng đứng dậy chào hỏi: " Phác Chí Huân, lâu rồi không gặp."

Phác Chí Huân nhìn theo, ánh mắt có chút khác lạ.....là Ngụy Đồ Phong và Mộ Dung Túc, bọn họ đều là bạn thân của Khang Nghĩa Kiện, kể cả Phác Vũ Trấn.

Nhưng bình thường cậu và Phác Vũ Trấn có thể nói được hai câu, tại vì khi Phác Vũ Trấn nói chuyện với cậu, sẽ không mang ánh mắt xa lạ, khiến cậu không thoải mái.

Còn Ngụy Đồ Phong và Mộ Dung Túc, cũng không thể nói bọn họ đối với cậu thế nào, chỉ là ba năm nay, bình thường khi gặp Mộ Dung Túc và Ngụy Đồ Phong, ánh mắt hai người này nhìn cậu, luôn khiến cậu mặc cảm.

Đó là vẻ chế giễu, cợt nhả.......

Lý Đại Huy cảm nhận được ánh mắt khác lạ của Phác Chí Huân, cậu đi vào phía giữa Phác Chí Huân và Ngụy Đồ Phong, Mộ Dung Túc, kéo Phác Chí Huân nói: " Tôi dìu cậu vào phòng ngủ, vừa ra viện, tôi thấy sức khỏe cậu vẫn yếu, nên nghỉ ngơi nhiều mới được."

Phác Chí Huân đúng là cảm thấy có chút mệt mỏi, " uhm" lên một tiếng, vừa bước về phía phòng ngủ, thì nghe thấy đằng sau chuyển đến giọng nói: " Này, Phác Chí Huân, trước đây chúng tôi hiểu lầm cậu, cậu đừng để trong lòng, tôi và Mộ Dung Túc là hai tên khốn, cậu đừng để ý."

Cơ thể Phác Chí Huân khẽ run.......đối với cậu mà nói, được tin tưởng là một điều gì đó xa xỉ. Ba năm nay, người ở bên ngoài chỉ chỉ chỏ chỏ, sỉ nhục mắng nhiếc, mọi lời nói xúc phạm, cậu chịu  quá nhiều, một người chịu đựng những điều này, không ai tin cậu trong sạch.

Lý Đại Huy là người đầu tiên, Phác Chí Huân cho rằng, cậu ấy cũng sẽ là người cuối cùng.

Nhưng hôm nay, bạn thân của Khang Nghĩa Kiện, cũng nói với cậu, hiểu lầm cậu, đó thể hiện những người đã từng chỉ chỏ, nói lời ác ý, cũng sẽ dần tan biến?

Sự thay đổi của Khang Nghĩa Kiện trong thời gian ngắn này, cậu nhìn thấy được, sự thay đổi đó, đối với cậu mà nói, đến quá đột ngột.

Cho nên, luôn suy tính hơn thiệt.

Việc của ba năm trước đó, trở thành vết sẹo trong trái tim cậu không thể chạm, cậu không dám chủ động nhắc lại việc ba năm trước với Khang Nghĩa Kiện. Mấy lần cậu muốn mở miệng hỏi Khang Nghĩa Kiện, nhưng, cuối cùng, cậu không nói gì, không dám nói, không dám hỏi.

Nhưng..........mấy người bạn thân nhất của Khang Nghĩa Kiện, từ nhỏ đến lớn, anh em cùng mặc một chiếc quần lớn lên, nói bọn họ đã hiểu lầm cậu........Thế thì có phải, Khang Nghĩa Kiện thực ra cũng tin việc ba năm trước là cậu vô tội?

Khoảnh khắc này, Phác Chí Huân có chút phiền muộn, có chút mừng vui, có chút khó chịu, có chút sung sướng.

Lý Đại Huy hiểu được cậu, cánh tay thuận lợi đưa lên vuốt ve mái tóc, ngoảnh đầu nhìn về phía Khang Nghĩa Kiện: " Cậu ấy rất lo lắng bất an. Khi tôi nhận ra con người Phác Chí Huân, cậu ấy là như thế, dũng cảm nhưng lại yếu đuối."

Lời Lý Đại Huy nói, khiến tim Khang Nghĩa Kiện lại nhói đau lần nữa, bước lên trước mấy bước, ôm lấy cậu, hôn lên trán cậu, giọng nói trầm thấp: " Huân Huân, anh tin em, là anh không tốt, có mắt như mù không nhìn rõ em chân thành nhất đơn thuần nhất. Là anh sai rồi."

Đằng sau, Phác Vũ Trấn, Mộ Dung Túc và Ngụy Đồ Phong, đều với biểu cảm khó tin, ngạc nhiên nhìn về phía hai người...... Khang Nghĩa Kiện xin lỗi? Trên trời dưới đất, Khang Nghĩa Kiện kiêu ngạo không ai bằng, hôm nay lại xin lỗi sao???

__________________________________________________

Hu...hu.....dạo này bận học hành quá....nên...hơi lâu á....

Xin lỗi nhiều nhoa....yêu..yêu mọi người.....

[Chuyển ver/NielWink] [Hoàn] Nếu như chưa từng yêu anhOù les histoires vivent. Découvrez maintenant