Chap 6. Tự mình chấp nhận

419 37 8
                                    

Ba năm rồi, cậu cho rằng cậu đã quen rồi, quen ánh mắt chán ghét của người đàn ông đó khi nhìn cậu, quen phải nghe những lời nói khinh bỉ thốt ra từ miệng người đàn ông đó, cũng quen với những lời chế giễu, chỉ chỉ chỏ chỏ của những lời nói xấu sau lưng.

Thật sự, cậu cho rằng mình đã quen đến mức có thể bỏ qua những điều này. Tại vì cậu còn có thể ở bên cạnh anh ta, điều này đã là hạnh phúc với cậu rồi.

Nhưng....... Phác Chí Huân chầm chậm đưa tay vuốt ngực mình, khóe miệng nhếch lên nở nụ cười đau khổ.....ở đây sẽ còn đau nữa, ở đây sẽ còn cảm thấy nhục nhã xấu hổ, ở đây vốn dĩ còn có thể cảm thấy vui buồn, yêu ghét lẫn khổ đau.

Điện thoại réo chuông, Phác Chí Huân liếc nhìn màn hình hiển thị, không hề do dự, ấn luôn nút nghe trên bàn phím.....cậu đối với Khang Nghĩa Kiện, trước nay chưa từng do dự, giống như con thiêu thân lao vào lửa, không chết thì không nghỉ.

Trong điện thoại vang lên giọng nói đàn ông trầm khàn: " Đi đâu rồi?"

" Trong nhà vệ sinh, bụng có chút không......thoải mái...." Đương nhiên, đây là cái cớ.

Người đàn ông ở đầu dây bên kia, mở miệng ngắt giữa chừng lời nói của Phác Chí Huân, đi thẳng vào vấn đề: " Tôi giao việc cho cậu đã làm xong chưa? Chọn quà cho Đại Huy đã gửi tặng đến đó chưa?"

Tim Phác Chí Huân lại nhói đau......người đàn ông này, đến cơ hội để nói câu kiếm cớ hoàn chỉnh cũng không cho.

Đúng thế, đây là Khang Nghĩa Kiện, Khang Nghĩa Kiện với ánh mắt tàn độc mỗi lần nhìn cậu. 

Anh ta hận cậu chưa bao giờ hết........giống như khi ở dưới tầng hầm ba năm trước, giống như câu nói anh ta nói với cậu: Phác Chí Huân, cậu yêu tôi, chẳng liên quan gì đến tôi.

Đúng, anh ta hoàn toàn làm được. Ba năm nay, dù cho cậu nỗ lực thế nào, anh ta luôn dùng hành động nói cho cậu rõ anh ta dù một chút cũng chưa từng yêu cậu.

" Vâng, tôi biết." Phác Chí Huân cố kiềm chế bản thân, dồn nén tâm trạng của mình, trong điện thoại, giọng nói của cậu bình tĩnh hơn bao giờ hết, không có bất cứ tình cảm cá nhân nào trong đó, trả lời lại Khang Nghĩa Kiện : " Khang tổng, tôi sẽ đi chọn quà phù hợp cho cậu Đại Huy, đồng thời bảo đảm trước ba giờ chiều, tự tay mang tặng đến tay cậu ấy."

Đầu dây bên kia, Khang Nghĩa Kiện cáu giận trước thái độ làm việc của Phác Chí Huân, tức giận tắt máy.

Trong nhà vệ sinh, điện thoại của Phác Chí Huân, vẫn còn ở bên tai, trong điện thoại, chỉ còn lại tiếng bận " tút tút tút........" liên tiếp vang lên.

Trong chiếc gương trước bồn rửa tay phía đối diện, có bóng dáng mảnh mai, buông điện thoại xuống, nhìn mình trong gương, nước mắt ướt đẫm khuôn mặt cậu....... Giọng nói bình tĩnh của Phác Chí Huân trong điện thoại, giờ đây nước mắt chảy dài, dùng giọng nói không chút tình cảm cá nhân mà ứng đối mệnh lệnh của Khang Nghĩa Kiện.

Thời gian dường như ngưng đọng, đột nhiên ngoài cửa vang lên tiếng gõ cửa: " Mở cửa, đi vệ sinh sao lại khóa cửa chính nhà vệ sinh vậy, như thế thì người khác vào thế nào được."

Phác Chí Huân cất điện thoại, đứng trước bồn rửa mặt, gỡ cặp kính kiểu dáng cũ kỹ, vặn vòi nước, vốc nước lên mặt, khi ngẩng đầu lên, lau thứ chất lỏng trên mặt, đeo lại kính lên, tất cả lại như bình thường. Quay người đi ra phía cửa, bình tĩnh mở cửa nhà vệ sinh.

" Phác......." Doãn Chí Thành sững người, không ngờ cửa mở ra, lại là Phác Chí Huân ........... Phác Chí Huân hình như có gì đó hơi khác thường?

" Uhm." Thần sắc Phác Chí Huân hững hờ, bộ dạng xa cách người khác, bình tĩnh bước ra ngoài.

" Hứ, làm bộ cao sang gì chứ." Chu Nhài đi vào nhà vệ sinh, hừ lên một tiếng: " Trai bao mà còn giả bộ như gì vậy."

Doãn Chí Thành cau mày nói: " Chu Nhài, cô nói bớt hai câu đi, tích đức chút đi."

___________________________________________________

Đọc truyện vui vẻ na!!!!

#Sanik

[Chuyển ver/NielWink] [Hoàn] Nếu như chưa từng yêu anhWhere stories live. Discover now