Door knob

Few posts back, I was the one who shared about my sister having a "third ear". Well, she's working far from home now and decided to rent a unit. Mag isa lang sya. Two weeks ago, may naramdaman sya sa unit nya. And this is the first time na involved ang "mata" nya. Yung door knob ng CR nya sa unit nagmo-move, twisting from left to right. Yung parang pag pinipihit sya. She thought may magnanakaw na nakapasok sa unit nya. By the way she just got back from work, around 5:30pm lang to. Instead of running out of the room, she decided to "face" the magnanakaw kasi gusto daw nya makita yung mukha (baka nga naman inside job). Ang ginawa nya, she hold the knob with both her hands para "wag makalabas" yung nasa loob ng CR. After which, tumigil yung pag twist ng knob. Saka nya binuksan patulak. To her surprise walang tao sa loob ng CR. Nanlambot daw talaga tuhod nya and di sya nakatulog that night.

Kinabukasan, she tried to move the knob ng CR from the inside of the CR. Di nagmu move yung side ng knob na nasa labas ng CR. She realized, so wala pala sa loob ng CR yung nagmu move instead nasa labas! I even told her (to make the mood light) na nagka holding hands pala kayo nung "something". Its so creepy.

Naaawa na ko sa sister ko. Kahit san nalang sya magpunta ganon. Sabi ng cousin namin, baka may unconfessed sin daw si sister or compromises na ginagawa and baka need nya to consult a pastor/counselor who specializes in that field.

- Shared by Mindiegirl