Chương 5: Làm Sư Phụ Không Dễ

78 6 0
                                    

Chương 5: Làm Sư Phụ Không Dễ

Hơn 12 giờ, không tính sớm cũng không tính muộn. Nếu bình thường, Thường Tiếu đã sớm bị chị bắt lên giường đi ngủ, nhưng hôm nay Thường Thu không có nhà. Được thả rông, người nào đó quyết định chơi chán rồi nói sau...

Chạy qua bản đồ Thiên Sách, xung quanh Giáng Tuyết Bạch Đầu không có ai, lên ngựa đi sâu vô trong mấy bước thì có thể nhìn thấy kiến trúc của Thiên Sách Phủ, nhạc nền cũng thay đổi.

Lại nói Thiên Sách Phủ này là lần đầu Thường Tiếu tới, giống như doanh trại cho người ta cảm giác rất rộng lớn. Anh đứng cạnh Xa Phu, thỉnh thoảng có mấy quân gia cưỡi ngựa chạy ngang, rất khí thế.

[Đội] [Giáng Tuyết Bạch Đầu]: Cậu đang ở đâu?

[Đội] [Quý Hiên]: Gia nhập môn phái, có thể làm nhiệm vụ

[Đội] [Giáng Tuyết Bạch Đầu]: À à, tôi tới ngay

Quả nhiên, hình nhân vật ở góc trái của Quý Hiên đã thay đổi, không còn chữ "Hiệp" mà đổi thành một biểu tượng màu đỏ, chắc là ký hiệu của Thiên Sách Phủ. Giáng Tuyết Bạch Đầu nhanh chóng mở bản đồ, tìm vị trí của Quý Hiên sau đó chạy tới. Có điều mới chạy mấy bước thì đụng phải bức tường cao cao, nhìn lại vị trí Quý Hiên lần nữa... Xoay chuột, đang trên tường...

Thường Tiếu không thông thuộc bản đồ Thiên Sách Phủ, chờ anh vất vả nhìn ra đường chuẩn bị tới tìm Quý Hiên, người kia mặc một thân áo giáp đã đi bộ qua.

Quý Hiên khi bái sư nhận được 3 món đồ, chưa đủ bộ, phần còn lại phải làm nhiệm vụ mới có thể gom đủ. Trang phục nhập môn Thiên Sách so với quân gia vừa rồi thật sự không đáng nói, chẳng bóng bẩy gì, nhìn như một tiểu binh cấp thấp.

Nhưng Thường Tiếu vẫn toét miệng cười, Quý Hiên mặc như vậy, nhìn rất đáng yêu.

[Đội] [Quý Hiên]: Đi thôi

[Đội] [Giáng Tuyết Bạch Đầu]: Được được

Giáng Tuyết Bạch Đầu tung tăng theo Quý Hiên nhận nhiệm vụ gom quần áo, mặc nguyên bộ mới ngầu. Người chơi chưa tới cấp 20 không thể học kỵ thuật, cũng không thể cưỡi ngựa, Giáng Tuyết Bạch Đầu cũng không gọi ngựa, nhún nhảy theo Quý Hiên ngồi xe hai cẳng.

[Đội] [Giáng Tuyết Bạch Đầu]: Nhận nhiệm vụ trước đi, xem xem có gì?

Quý Hiên học mấy kỹ năng Thiên Sách, bắt đầu nhận nhiệm vụ, nghe lời sư phụ chạy đi nhận hết rồi gom lại làm một lần.

Có điều chưa chạy được đến nửa đường...

[Đội] [Quý Hiên]: Sao có một nhiệm vụ đếm ngược

[Đội] [Giáng Tuyết Bạch Đầu]: Gì? Đếm ngược gì?

Acc Thường Tiếu là mua, anh đã khi nào làm nhiệm vụ đâu, mấy trò khác anh cũng không chơi qua, vậy nên không hiểu Quý Hiên nói gì.

[Đội] [Quý Hiên]: Có thời hạn, chạy mau

[Đội] [Giáng Tuyết Bạch Đầu]: À à à

[REUP] Võng Du Chi Cư Tâm Bất Lương 网游之居心不良 - Vân Quá Thị Phi 云过是非Where stories live. Discover now