Chương 23: Tai Họa Từ Hoạt Động Thất Tịch

43 4 0
                                    

Chương 23: Tai Họa Từ Hoạt Động Thất Tịch

Lần logout này Giáng Tuyết Bạch Đầu mất tích luôn mấy ngày, đừng nói vào game, ngay cả không vào cũng không vui. Đột nhiên cảm thấy chơi game là một lựa chọn vô cùng không sáng suốt. Mới đầu anh chỉ muốn tiếp cận Phùng Quý Hiên, không chút hy vọng xa vời người ta sẽ để ý tới mình, vậy mà giờ anh và Phùng Quý Hiên đã thành sư đồ nhưng lại thấy chưa đủ.

Thường Tiếu thấy mình càng ngày càng tham lam...

Thường Tiếu biến mất mấy ngày, sau đó đã bình tĩnh hơn nhiều. Thực tế tính cách Phùng Quý Hiên thế nào anh rất rõ, hơn nữa từ đầu đối phương không biết mình là ai, càng không biết mình thích cậu ấy, tình đơn phương quả nhiên rất đau khổ.

Nếu như nói thích một người mà chỉ cần không online không nhìn thấy sẽ có thể không thích nữa thì... Thường Tiếu không làm được, nếu không qua nhiều năm như vậy đã sớm quên Phùng tứ thiếu là chó hay mèo rồi.

Vì vậy Thường Tiếu nhớ ăn không nhớ đòn lại vụng trộm trèo vào game, quay về sau một phen tự an ủi tự bình phục.

Game có đợt update lớn, Thường Tiếu phải chờ tải mất nửa ngày. Giáng Tuyết Bạch Đầu vào game mới biết hóa ra là up tính năng mới, nhưng đối với loại người không phụ bản không công phòng, nhiệm vụ hằng ngày cái làm cái không như anh mà nói thật sự không gì khác nhau, nên không mấy bận tâm.

[Bang] [Quân Lâm Thiên Hạ]: Cậu mới thần kinh, tôi thích Giáng Tuyết Bạch Đầu thì sao, tôi thấy cậu thật phiền

[Bang] [Mười Năm]: Thần kinh

[Bang] [Nước Chảy Không Thối]: = = tớ nói này, các cậu quởn quá rồi đó, đừng cãi nhau nữa

[Bang] [Xá Sinh Thôn Phật]: Đúng đó, về nhà mà cãi

[Bang] [Phỉ Tiểu Phong]: -_-

[Bang] [Thích Ăn Đùi Dê Nướng]: !! Tiểu Bạch onl!

[Bang] [Giáng Tuyết Bạch Đầu]: ( ⊙ o ⊙) các cậu sao vậy

[Bang] [Quý Hiên]: Sư phụ sao mấy ngày nay anh không onl

[Bang] [Thích Ăn Đùi Dê Nướng]: Tiểu Bạch tiểu Bạch, có người tỏ tình với cậu đó, mau đến xem

[Bang] [Phỉ Tiểu Phong]: Ăn hàng đủ rồi, đừng gây phiền thêm nữa

[Bang] [Xá Sinh Thôn Phật]: -_-

[Bang] [Giáng Tuyết Bạch Đầu]: Ách...

Giáng Tuyết Bạch Đầu vừa lên đã thấy Quân Lâm Thiên Hạ và Mười Năm sặc mùi thuốc súng trong bang, không cẩn thận bén tới mình, anh không kịp né, Thích Ăn Đùi Dê Nướng còn giúp châm dầu.

[Bang] [Nước Chảy Không Thối]: *sờ cằm* không lẽ Ăn hàng đang dùng phép khích tướng, hai tên cố chấp bướng bỉnh thèm M này đích xác cần kích thích

[Bang] [Giáng Tuyết Bạch Đầu]: Ách, bỏ bỏ, tôi không nên tham gia, đi trước đây

Lời phát ngôn trong bang của Quý Hiên không chút bắt mắt, hơn nữa kênh nhảy rất nhanh, mọi người cãi tới cãi lui, Giáng Tuyết Bạch Đầu căn bản không nhìn thấy. Phùng tứ thiếu mất hứng, Giáng Tuyết Bạch Đầu biến mất mấy ngày, quay lại thì không thèm để ý đến cậu. Thêm việc trong mấy ngày anh mất tích Quân Lâm Thiên Hạ và Mười Năm cãi nhau suốt, lần nào Quân Lâm Thiên Hạ cũng nói thích Giáng Tuyết Bạch Đầu.

[REUP] Võng Du Chi Cư Tâm Bất Lương 网游之居心不良 - Vân Quá Thị Phi 云过是非Where stories live. Discover now