Chương 51: Chương Cuối

81 5 0
                                    

Chương 51: Chương Cuối

Cả tối Thường Tiếu cơ hồ không ngủ, lật qua lật lại, cực kỳ căng thẳng. Trời sắp sáng mới ngủ được một chút, cuối cùng bị chuông báo thức đánh thức. Vào phòng tắm soi gương, thoạt nhìn rất mệt mỏi.

Lúc Thường Thu thức dậy Thường Tiếu đã mặc quần áo chỉnh tề, còn thiếu không mặc áo lông, không nhịn được bật cười, "Tiếu Tiếu em làm gì vậy, mới mấy giờ đã mặc quần áo chuẩn bị đi rồi, Phùng Quý Hiên chắc chưa ra khỏi nhà đâu."

Thường Tiếu nhìn đồng hồ, cũng biết quá sớm. Phùng Quý Hiên sẽ lái xe tới đón bọn họ, khả năng hiện tại vẫn chưa rời nhà.

"Đừng căng thẳng, trước kia không phải em thường xuyên tới nhà Phùng Quý Hiên chơi sao." Thường Thu tốt bụng an ủi anh, nói: "Nhưng khi đó em còn nhỏ, nhớ không? Mọi người đều rất thích em."

Thường Tiếu đương nhiên nhớ rõ, người không nhớ chỉ có mình Phùng Quý Hiên. Nhưng khi đó mình đến cùng Thường Thu, là em của Thường Thu, mà lần này lại khác.

Phùng Quý Hiên đến cũng khá sớm, Thường Thu bên kia vẫn chưa sửa soạn xong di động Thường Tiếu đã vang, nhận được một tin nhắn. Phùng Quý Hiên nói anh biết cậu tới rồi, đang chờ dưới lầu.

Thường Tiếu đưa tin nhắn cho Thường Thu nhìn một cái, sau đó mặc áo lông chạy xuống trước. Quả nhiên thấy một chiếc xe dừng lại ở cổng, mở cửa phó lái chui vào.

Phùng Quý Hiên không đợi anh ngồi yên đã vươn người qua hôn lên môi anh, Thường Tiếu giật mình hoảng sợ, song không phản kháng.

Đợi không lâu Thường Thu cũng xuống, may mà bọn họ đã tách ra, có điều mặc Thường Tiếu hơi đỏ, không dám nâng lên, chỉ có thể cúi đầu che giấu.

Lúc bọn họ tới nhà họ Phùng vẫn chưa đến mười giờ, Thường Tiếu nhìn đồng hồ mà rầu rĩ, giờ chưa đến mười giờ, cách thời gian ăn trưa còn rất sớm. Anh nghĩ muốn tới đúng lúc ăn, cơm nước xong rồi về. Hiện tại xem ra trước khi ăn trưa còn có một khoảng thời gian dày vò.

Phùng Quý Hiên cười cười, kéo anh xuống xe, nói: "Đừng căng thẳng, ba em tuy bình thường hơi ngoan cố, thật ra ông chỉ mạnh mồm thôi."

Thường Thu nghe xong tiếp lời, "Đúng đó, cụ Phùng nếu không mềm lòng, sao có thể cho cậu nhảy nhót ở đại học rồi lăn đến công ty, suốt ngày ăn chơi lêu lổng."

Nhà họ Phùng lớn hơn biệt thự của Phùng Quý Hiên rất nhiều, Thường Tiếu cảm thấy có chút váng đầu hoa mắt, không biết mình có lạc đường không. Bọn họ vào đại sảnh, người bên trong rất nhiều, trong cùng có một người thoạt nhìn tuổi còn trẻ mặc áo Tôn Trung Sơn ngồi trên sô pha đơn.

"Đó là ba em." Phùng Quý Hiên ghé bên tai Thường Tiếu nói một câu, "Bên cạnh là anh hai, chị ba, anh tư em."

Thường Tiếu thấy chân như muốn chuột rút, anh chỉ biết cụ Phùng muốn gặp mình, nào nghĩ tới cả mấy anh chị của Phùng Quý Hiên cũng có mặt, lập tức cảm thấy đội ngũ khá đồ sộ.

Phùng Quý Hiên trong nhà là xếp hạng thứ tư, chỉ nhìn chữ "Quý" trong tên cũng biết, hơn nữa xem ra cụ Phùng rất truyền thống. Mấy anh chị của cậu Thường Tiếu đã gặp qua, lúc nhỏ trò chuyện không ít, nhưng hiện tại trong tình cảnh chính thức như vậy, không lo cũng khó.

[REUP] Võng Du Chi Cư Tâm Bất Lương 网游之居心不良 - Vân Quá Thị Phi 云过是非Where stories live. Discover now