Chương 32: Tự Tử

52 4 0
                                    

Chương 32: Tự Tử

Cả một ngày Thường Tiếu cứ cảm giác mình đang mơ, anh và Phùng Quý Hiên cùng ăn trưa, cùng ăn lẩu kem Haagen-Dazs. Giữa chừng Phùng Tứ thiếu đi WC, Thường Tiếu nhân cơ hội cấp tốc lấy di động, làm như ăn trộm nháy liên tục mấy tấm lẩu kem đã chỉ còn lại khay chén hỗn độn. Một ngày tốt đẹp như vậy sao có thể không lưu lại chút gì.

Đến tối Thường Tiếu nhận được điện thoại từ chị hai, Thường Thu bên kia tưởng Thường Tiếu đi một mình lạc mất, chị sao có thể nghĩ đến hai người sau đó còn có "hẹn", chỉ nghĩ Thường Tiếu sẽ về thẳng nhà. Đợi chị từ công ty về trời đã tối đen, trong nhà lại không người, vội vàng gọi điện, Phùng Quý Hiên nhấc máy.

"Đưa anh về thôi, đàn chị nghĩ tôi lừa bán anh, sắp giơ dao phay đến chém tôi." Phùng Quý Hiên cầm di động Thường Tiếu quơ quơ, không trả về tay đối phương mà trực tiếp giúp anh thả vào túi áo khoác.

REPORT THIS AD

Động tác thân mật như vậy khiến tim Thường Tiếu đập quá tốc, theo bản năng hấp tấp gật đầu, lúc này phỏng chừng Phùng Tứ thiếu có nói gì anh cũng sẽ gật đầu. Đợi leo lên xe mới phản ứng phải về nhà rồi, không nén nổi có chút mất mác, hôm nay thời gian thật sự trôi qua quá nhanh, chưa kịp cảm nhận hết.

Phùng Quý Hiên lái xe đưa Thường Tiếu đến dưới lầu, còn xuống hộ tống anh đến thang máy. Thường Tiếu sung sướng thiếu điều miệng toát tới mang tai, nhưng không thể biểu hiện ra ngoài, chỉ có thể âm thầm vui mừng.

Đợi khi thang máy tới đột nhiên bị Phùng Quý Hiên kéo lại, Thường Tiếu kỳ quái, ngẩng đầu nhìn cậu.

"Cuối tuần muốn đến nhà tôi không?" Phùng Quý Hiên nói.

Thường Tiếu kinh ngạc há to miệng trợn lớn mắt, nhất thời không kịp phản ứng, cả người bị vây trong trạng thái đứng máy. Phùng Quý Hiên mời mình đến nhà cậu ấy? Sao giống như đi gặp người lớn.

Phùng Quý Hiên thấy anh không nói lời nào, cũng hiểu được quá đột ngột, bổ sung: "Nếu anh muốn, nói đàn chị đi cùng cũng được."

Thường Tiếu vội gật đầu, nhìn cậu cười cười, cảm giác mặt đã bị thiêu cháy. Phùng Quý Hiên vỗ đầu anh, lúc này mới buông tay để anh vào thang máy.

Thường Tiếu về đến nhà đương nhiên bị Thường Thu kéo tới gặng hỏi, hỏi anh có bị Phùng Quý Hiên dẫn đến mấy nơi kỳ quái không. Chủ yếu vì vẻ mặt cười khúc khích của anh, dùng lời Thường Thu là cười vô cùng dọa người, không nghĩ lung tung cũng khó.

Thường Tiếu nhăn nhăn mũi, vẫn cười khúc khích, cuối cùng xoay người về phòng. Thường Thu nhìn thấy thế liền sờ cánh tay mình, hình như nổi một lớp da gà rồi.

Tối chủ nhật người trong game rất nhiều, nhất là lúc Công Phòng, mấy bản đồ Ác Nhân Cốc, Hạo Khí Minh, Côn Lôn, Nam Bình Sơn chật kín người. Khi Giáng Tuyết Bạch Đầu lên mạng hầu như mọi người đều onl, đang đùa giỡn trong bang chờ xếp hàng vào bản đồ. Chết Sạch là bang thuộc Ác Nhân Cốc, tuy đa phần không thích PvP nhưng Công Phòng vẫn tham gia.

[Bang] [Phỉ Tiểu Phong]: = = nửa tiếng rồi, sao còn chưa vào chưa vào!

[Bang] [Thích Ăn Đùi Dê Nướng]: Đừng sốt ruột, bình tĩnh nào

[REUP] Võng Du Chi Cư Tâm Bất Lương 网游之居心不良 - Vân Quá Thị Phi 云过是非Where stories live. Discover now