Chương 6: Hạ Phụ Bản Không Dễ

52 6 0
                                    

Chương 6: Hạ Phụ Bản Không Dễ

Phùng Quý Hiên thật sự không biết nói gì, thấy đối phương xin lỗi, muốn tức giận cũng không được. Biểu tình trong chat đội khiến cậu cảm thấy đối phương rất tội nghiệp... Đánh một câu, "Không sao", hai người tiếp tục xông lên.

Đêm nay tuy cậu chỉ mới chết một lần, nhưng sư phụ cậu đã mất đến 2 mạng, Thiên Sách Phủ là một nơi địa hình bằng phẳng, chả hiểu sao nhoáng một cái không thấy bóng người, sau đó phát hiện té chết... Thật không biết vị Tàng Kiếm này làm sao max cấp được đây. Tính ra sư phụ cũng không tệ, gọi là đến, kéo nhiệm vụ bao phụ bản, chưa từng nói qua một câu không rảnh.

Cậu chơi Kiếm Tam vì chiều lòng Tôn Mẫn, cô bạn gái cứ ồn ào đòi chơi, chung quy cũng có chút hứng thú, tính chơi thử hai ba ngày rồi nói tiếp. Vừa tạo nhân vật vào, A Mẫn ở Tân Thủ Tôn bái được một vị sư phụ siêu cấp, bị sư phụ dụ dỗ kéo đi luyện cấp. Một acc nam như cậu không ai muốn, có điều không nghĩ tới thăng chưa được mấy cấp cũng bị người dụ dỗ, còn là một sư phụ rất biết nghe lời.

Phùng Quý Hiên nhìn khung bạn bên cạnh, bên trong có tên Cổ Tích Pha Lê đang sáng, cấp 17, thua mình 3 cấp. Xem ra tiểu sư phụ "biết nghe lời" của cậu so ra tận trách tận chức hơn.

Vừa đóng khung bạn, giữa màn hình xuất hiện một khung thoại... tiểu quân gia đang ngửa mặt nằm chết trên mặt đất...

[Đội] [Giáng Tuyết Bạch Đầu]: Sao cậu chết?!

[Đội] [Giáng Tuyết Bạch Đầu]: Xin lỗi tôi không thấy chỗ đó có một con sói...

Tiểu quân gia nằm nửa ngày, Giáng Tuyết Bạch Đầu trước tiên xử lý boss 2 Diệp Vô Tâm, sau đó giết chết con sói đánh lén cậu, bản thân lúc này mới bật dậy sờ trang bị.

[Đội] [Quý Hiên]: ... không sao, thật ra tôi cũng không thấy

Thường Tiếu rất có xúc động muốn đập đầu vào tường, thật sự là một đường đánh một đường chết, mới tới boss 2 đã để đồ đệ chết hai lần. Không cần người khác nói, chính mình cũng tự cảm thấy mình quá gà, hạ quyết tâm, lát nữa Phùng Quý Hiên logout, nhất định phải lên mạng đọc cách đánh tất cả phụ bản, tránh mai cứ thế sẽ người ta chú ý. Anh còn muốn xây dựng hình tượng sư phụ cao lớn trong lòng đồ đệ mà...

Đến boss cuối, Quý Hiên trực tiếp chết thoát khỏi phụ bản. Boss cuối là một tiểu loli, có tuyệt chiêu có thể trực tiếp quét sạch máu acc cấp thấp, nhưng trước đó sẽ xuất hiện một đống cột băng, nhảy lên có thể tránh sát thương.

Quý Hiên chưa từng hạ phụ bản đương nhiên không biết, Giáng Tuyết Bạch Đầu cũng không biết, anh căn bản không thấy cột băng nào. Thế là khi boss xuất chiêu đầu tiên, tiểu quân gia vinh quanh ngã xuống...

Giáng Tuyết Bạch Đầu công kích rất yếu, boss loli còn có trạng thái vô địch rất lâu, vì vậy gà thiếu gia sau khi để boss lặp lại ba lượt tuyệt chiêu mới đẩy ngã được nó, cũng may anh đã 80, gắng gượng sẽ không chết.

Thường Tiếu bực bội muốn chết, truyền tống ra ngoài, Quý Hiên ngồi cạnh anh hồi máu.

[Đội] [Giáng Tuyết Bạch Đầu]: Chúng ta vào tiếp không?

[REUP] Võng Du Chi Cư Tâm Bất Lương 网游之居心不良 - Vân Quá Thị Phi 云过是非Where stories live. Discover now