Chương 26: Hỗn Chiến

39 4 0
                                    

Chương 26: Hỗn Chiến

Giáng Tuyết Bạch Đầu nằm im chờ Quý Hiên tới, trong lúc đó Giây Phút Này nhảy qua nhảy lại cạnh anh, dùng kênh cận nói không ngừng. Có điều đều bị Thường Tiếu ngó lơ, ai bảo kênh bang đẩy quá nhanh, song song pm của Quý Hiên cũng một cái tiếp một cái. Anh chưa từng chỉnh sửa khung chat, vẫn dùng dạng mặc định của hệ thống, vậy nên không đủ sức chứa hết.

[Cận] [Giây Phút Này]: Đừng giả chết với tao

[Cận] [Giây Phút Này]: Giật chồng người ta mà không dám nhận

[Cận] [Giây Phút Này]: Giả vờ tốt lắm, không ưa nổi dạng này

[Cận] [Giây Phút Này]: Tao hỏi Tường Vi nhỏ còn không cho tao tới tìm mày

Câu nói của Quý Hiên đột nhiên chen ngang, Thường Tiếu nhìn thấy một quân gia cưỡi ngựa phe thân dát nồi đầu đính một hàng chữ chạy tới sau đó dừng cạnh thi thể mình.

[Cận] [Giây Phút Này]: *** mắc ói

Vạn Hoa vừa đánh xong chữ đã quay sang tung kỹ năng lên Quý Hiên, Quân gia dùng skill lao tới đẩy ngã cô, hai người đều nghiêm túc đánh đánh giết giết.

Thường Tiếu không kịp phản ứng, những người xung quanh dường như cũng bất ngờ. Thích Ăn Đùi Dê Nướng nhấn sống lại nhảy dựng khỏi mặt đất, lập tức hồi máu cho mình sau đó buff Quý Hiên.

Thường Tiếu nhìn thanh máu của Quý Hiên, vốn rất căng thẳng nhưng sau đó thở phào, thoạt nhìn Quân gia so với Vạn Hoa kia lợi hại hơn không ít. Giáng Tuyết Bạch Đầu cũng không muốn nằm không, nhưng với anh PVP thật sự quá khó. Song tay vẫn kích động nhấn sống lại tại chỗ.

Giáng Tuyết Bạch Đầu lúc đứng dậy máu không đầy, sợ người khác sẽ lập tức đánh chết mình, vì vậy thêm kiếm khí đổi ngay trọng kiếm bật Phong Xa xoáy.

Lúc này Giây Phút Này cùng những người khác cũng bắt đầu tham chiến, thoáng chốc màn hình có chút lag.

[Cận] [Giây Phút Này]: Má, ba nam đánh một nữ, không biết xấu hổ

[Cận] [Thích Ăn Đùi Dê Nướng]: Phắc, mày mới là nam! Cả nhà mày nam hết!

[Cận] [Thích Ăn Đùi Dê Nướng]: Mày mới không biết xầu hổ, cả nhà mày không biết xấu hổ! Vừa rồi bọn mày bao nhiêu đứa đánh mình tao

[Cận] [Thích Ăn Đùi Dê Nướng]: Mắc ói, lời này tao cũng nói được! 凸!

Thường Tiếu đổ mồ hôi, trong lúc hỗn chiến Thích Ăn Đùi Dê Nướng còn có thời gian đánh chữ, Giây Phút Này đã nằm mới mở miệng, Thích Ăn Đùi Dê Nướng vừa buff còn có thể vừa chat!

Giáng Tuyết Bạch Đầu xoay xong một vòng Phòng Xa vẫn đứng hiên ngang không chết, vì vậy không nghĩ nhiều, tiếp tục xoay thêm một vòng nữa. Tuy thao tác của anh không tốt, nhưng ít nhiều gì cũng có trang bị nha, trang bị Phùng Quý Hiên kiếm cho anh cũng không phải thứ rác rưởi. Hai lần Phong Xa, tốt xấu cũng xoáy được không ít máu của người khác.

Nhân số đối phương khá đông, Giáng Tuyết Bạch Đầu, Quý Hiên cùng Thích Ăn Đùi Dê Nướng trước tiên hợp lực chém chết Giây Phút Này, mất mấy gây, sau đó chuyển đánh người khác. Có điều một địch mười vẫn khá vất vả.

[REUP] Võng Du Chi Cư Tâm Bất Lương 网游之居心不良 - Vân Quá Thị Phi 云过是非Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ