Chương 43: Tổ Hợp Không Đúng

31 5 0
                                    

Chương 43: Tổ Hợp Không Đúng

Giáng Tuyết Bạch Đầu đã quên Sói Thích Ăn Gà chỉ mới max cấp mấy ngày thôi, trang bị hoàn toàn không tốt như mình... Ở trước mặt "Quý Hiên" như cái máy chỉ biết tấn công này thật rất sự bé nhỏ.

Kiếm Tam không giống những trò chơi miễn phí, đập trang bị không tốn quá nhiều thời gian, chỉ cần ra giá thu mua cao một chút. Sói Thích Ăn Gà max cấp chưa được vài ngày, trang bị phụ bản cần thời gian cooldown, điểm nghĩa hiệp cũng có giới hạn, đến nay đồ trên người vẫn chưa hoàn chỉnh.

Giáng Tuyết Bạch Đầu vất vả chờ mong Sói Thích Ăn Gà, tay Thường Tiếu giờ đã muốn rút gân, xoay xoay đến hoa mắt. Đối phương như có thâm cừu đại hận với anh, không giết được anh thề không bỏ qua.

Thường Tiếu mừng rỡ nhìn một Quân gia cưỡi ngựa đen đang chạy tới từ nơi cách đó không xa, nhưng lập tức thấy có điểm là lạ. Liếc mắt lên bộ nồi của Quân gia, không có râu gián...

Tay Thường Tiếu run lên, Giáng Tuyết Bạch Đầu lập tức chậm một nhịp, Quý Hiên xoay người, dùng kỹ năng "Xuyên" lên Thiếu gia...

Anh vốn cho rằng Thiếu gia của mình chết chắc rồi, một chiêu của Quý Hiên còn không đánh chết được anh sao? Nhưng nào ngờ đối phương lại dùng một kỹ năng "đánh lan" phải gọi là vứt đi, chỉ xóa được một nhúm máu của Giáng Tuyết Bạch Đầu.

Mà Sói Thích Ăn Gà lập tức cưỡi ngựa xông tới, đẩy ngã Quý Hiên. Tuy trang bị tiểu Quân gia không phải tốt nhất, nhưng kỹ năng xông tới gây choáng tốt xấu vẫn có hiệu quả.

[Bang] [Sói Thích Ăn Gà]: Mịa lần đầu tiên căm giận mình trước kia đập quá nhiều tiền vào acc

[Bang] [Sói Thích Ăn Gà]: Mấy người đâu

Phùng Quý Hiên tranh thủ phát cầu cứu trong bang. Giáng Tuyết Bạch Đầu rất biết ý ở sau khi Quý Hiên choáng vài giây cũng lập tức đánh thêm một kỹ năng choáng nữa lên hắn.

[Bang] [Bất Chu Hầu]: Đến đây đến đây đến đây!!

[Bang] [Bất Chu Hầu]: Đến ngay, xông lên

[Bang] [Thích Ăn Đùi Dê Nướng]: Ách, tớ đoán người phía trên chắc chắn không phải anh đại

[Bang] [Bất Chu Hầu]: = = tớ là Phỉ Tiểu Phong

[Bang] [Bất Chu Hầu]: Acc khốn Quân gia tốt như vậy tớ sợ mọi người đánh không lại

[Bang] [Quân Lâm Thiên Hạ]: Đù nói gì đó, lần trước tôi giết hắn N lần

[Bang] [Giáng Tuyết Bạch Đầu]: Các cậu là một đám không thể dựa vào o_O...

[Bang] [Giáng Tuyết Bạch Đầu]: Chờ mấy người đến dưa chuột cải trắng gì cũng lạnh ngắt hết rồi

Thường Tiếu cho rằng hai người bọn họ chết chắc rồi, nào biết sau lần choáng thứ hai đột nhiên xông ra một acc, xoay xoay xoay, cực kỳ tiêu sái không mất mấy phút đã áp đảo cái máy chỉ biết tấn công.

[Cận] [Vũ Lâm]: [Vũ Lâm] thành công giết chết [Quý Hiên]

Vũ Lâm là acc Quân gia của Từ Lâm, một thân trang bị PVP 14, đánh một acc trang bị tốt nhưng thao tác cực tệ quả thật quá dễ dàng.

[REUP] Võng Du Chi Cư Tâm Bất Lương 网游之居心不良 - Vân Quá Thị Phi 云过是非Where stories live. Discover now