Chương 11: Lại Một Hiểu Lầm Tai Hại

51 3 0
                                    

Chương 11: Lại Một Hiểu Lầm Tai Hại

Trải qua hiểu lầm tai hại, Thường Tiếu được chị hai đưa về nhà, sau đó uống một đống thuốc, nhét vào trong chăn. Phùng Quý Hiên căn bản không hiểu chuyện gì đang xảy ra, cuối cùng bị lăn tới lăn lui bay luôn cơn buồn ngủ, đành phải lái xe đến công ty. Cứ thế biến thành kỷ lục phó tổng đi làm sớm nhất, nhưng đáng tiếc công ty chưa mở cửa hại cậu đứng ngoài nửa tiếng, dọa cô bé tiếp tân một trận.

Thường Tiếu hôm nay lại không cần đi làm, bọc chăn nghỉ ngơi, đến chiều mới thấy khá hơn chút, thử nhiệt kế cũng đã bình thường.

Hơn bốn giờ, Thường Tiếu bò khỏi ổ chăn mềm mại, quyết định làm gì đó ăn, sau đó leo lên trò chơi xem Phùng Quý Hiên đang làm gì. Nhớ tới hiểu lầm vừa rồi, anh vừa 囧 vừa xấu hổ, thật sự không biết chị hai mình làm sao liên tưởng được thế.

Giáng Tuyết Bạch Đầu sau khi login vẫn đứng bên ngoài Thiên Công Phường, nhưng bên cạnh không có bóng dáng của tiểu quân gia. Mở khung bạn, tên Quý Hiên đang sáng, hơn nữa bất ngờ hiển thị cấp 41.

Thường Tiếu giật mình, phải biết hôm qua khi bọn họ logout Quý Hiên mới 20, như thế nào hôm nay đã 41. Anh gửi mời đội, đối phương hiển thị đã có đội ngũ. Không nhịn được ngây người, lại tìm nửa ngày mới thấy đối phương đang ở Phong Hoa Cốc.

Bạn nói nhỏ với [Quý Hiên]: Cậu đang thăng cấp sao? Tôi qua giúp nhé

[Quý Hiên] nói nhỏ với bạn: Đúng lúc, tôi kéo anh qua

[Quý Hiên] nói nhỏ với bạn: Vào đội

Giáng Tuyết Bạch Đầu nhanh chóng nhận lời mời đội, sau đó được Quý Hiên kéo đến bên người. Sau khi chờ chuyển cảnh, Thường Tiếu nhìn thấy trong đội có ba người, còn một Thất Tú 80.

[Đội] [Quý Hiên]: Đây là Nhị sư phụ, sáng nay vừa nhận. Cổ nói afk một chút, vừa vặn anh tới đánh quái giúp tôi đi

[Đội] [Giáng Tuyết Bạch Đầu]: Ồ, được

Thường Tiếu nhìn nhân vật nữ ngồi bên cạnh, một thân trang phục Nam Hoàng, chắc chắn lợi hại hơn mình nhiều, bằng không sao Quý Hiên có thể thăng cấp nhanh vậy. Trong lòng anh có phần mất mác, trò chơi nào cho bái sư nhiều thế làm gì.

Nhưng mất mác thì mất mác, Giáng Tuyết Bạch Đầu vẫn nhanh chóng giúp Phùng Quý Hiên quét nhiệm vụ. Chờ anh đánh xong, tú nương bên kia bỗng nhúc nhích.

[Đội] [Mộ Dung Thủy Dao]: Trồi đâu ra một thiếu gia thế 0.0 đồ đệ cậu đang ở đâu?

[Đội] [Quý Hiên]: Giao nhiệm vụ

[Đội] [Mộ Dung Thủy Dao]: Tàng Kiếm này là Đại sư phụ của đồ đệ à, để cậu ta kéo cậu tôi đi trước nhé, hôm nay còn chưa làm hằng ngày

[Đội] [Quý Hiên]:

Tú nương nói xong liền rời đội, tiểu quân gia lại bắt đầu theo Giáng Tuyết Bạch Đầu làm nhiệm vụ. Nhiệm vụ cấp 40 Giáng Tuyết Bạch Đầu chưa làm qua, đường đi gì gì đều không rõ. Hơn nữa quái so với hồi cấp 20 mạnh hơn không ít, anh không thể một nhát chém ngã.

[REUP] Võng Du Chi Cư Tâm Bất Lương 网游之居心不良 - Vân Quá Thị Phi 云过是非Donde viven las historias. Descúbrelo ahora